Chap 3

235 26 3
                                    

VOTE và FOLLOW để nhận được thông báo về truyện nhanh hơn :>
______________

"Công tử, có chuyện này kỳ lạ lắm..." Seulgi hấp tấp chạy về phòng.

"Chuyện gì mà em vội vã vậy?" Chaeyoung đang nhấm nháp điểm tâm, vội hỏi

Seulgi lấy tay đè ngực để nén lại hơi thở hổn hển

"Dạ nghe nói tối qua ở ngoài thành xảy ra chuyện. Có hơn hai mươi người chết, không ai sống sót. Sáng nay quan quân kéo ra ngoài thành kiểm nghiệm thi thể đông lắm"

"Hơn hai mươi người chết ư? Kẻ nào lại nhẫn tâm thế?" Chaeyoung bàng hoàng

"Nghe nói là cướp của giết người vì toàn bộ đồ vật trong mấy chiếc rương mang theo đã lung tung và lấy sạch"

"Không đúng" Chaeyoung xòe quạt ra phe phẩy

"Đây không thể là vụ cướp của giết người. Có ai đó đã ngụy tạo bằng chứng. Em nghĩ xem, nếu cướp của thì cũng chẳng cần phải giết hết như thế. Vả lại có sẵn rương hòm sao không đem đi luôn mà lại lục ra rồi mới lấy?" Nghe xong Seulgi à lên.

"Trừ phi là ai đó muốn tìm một vật gì trong chiếc rương đó nhưng không thấy nên mới ngụy tạo thành một vụ cướp như thế" Chaeyoung tiếp tục nói

"Dạ! vật đó là vật gì mà quan trọng đến nổi phải giết ngần ấy người vậy công tử?"

"Đi, chúng ta đi xem náo nhiệt nào" Chaeyoung đứng dậy

"Ơ... em chưa ăn sáng..." Seulgi xụ mặt

"Đem theo đi đường ăn luôn thể" Chaeyoung ra lệnh

Seulgi lập tức quơ hết bánh bao trên bàn cho ngay vào giỏ

"Tiểu Soo..." Irene vừa chạy qua ngưỡng cửa đã kêu ầm lên. Cả đám đang chụm đầu ăn cháo sáng.

"Gì mà unnie hớt hải thế?" Yeri tò mò

Irene ngồi phịch xuống, tự nhiên cầm chén cháo chừa cho mình lên húp cái rột, rồi quẹt mỏ

"Ở ngoài bìa rừng, quan binh tụ về đông lắm. Nghe đâu là có vụ thảm sát mấy chục người.."

"Ối..." Joy và Yeri bụm miệng lại, kinh hoàng.

"Mấy chục người cơ à? Sao lại bị giết?" Jennie hỏi ngay

"Nghe đâu là một vụ cướp. Không còn ai sống sót..." Irene vừa vét nồi cháo, vừa kể

Jisoo chỉ trầm ngâm. Bốn đứa em nhìn cậu chăm chăm, ra vẻ muốn đi xem lắm. Cậu đành miễn cưỡng gật đầu

"Vậy thì đi. Chắc hôm nay mọi người kéo ra đó xem hết rồi, chúng ta không cần vào thành nữa"

"Hoan hô" Cả đám reo hò

Không cần đợi cậu giục, cả đám liền nhao nhao chạy đi. Jisoo sực nhớ là hôm qua cậu vào thành nên chưa có thời gian quay lại hiện trường xem xét. Nhưng tại sao hôm nay quan binh mới phát hiện điều này? Chỗ đó không cách cổng thành xa lắm mà?!

Quan binh bao vây khu rừng không cho người dân vào. Dân tình nhấp nhỏm kiễng chân lên xem rồi bàn tán xôn xao. Khi bọn Jisoo đến được thì không thể nào chui lọt vào được. Irene nảy ra sáng kiến, chỉ lên mấy cành cây. Cả đám ồ lên rồi thoăn thoắt trèo lên. Gánh sơn đông mãi võ có khác. Jisoo cũng chọn một cành cây, ngồi vắt vẻo. Chợt cậu phát hiện cách đó vài thân cây, có hai bóng người cũng ngồi đung đưa chân. Nhìn kỹ hóa ra là Chaeyoung và Seulgi. Vừa lúc Seulgi quay sang thấy cậu liền khều Chaeyoung. Vị công tử đó nhìn cậu mỉm cười. Jisoo suýt nữa thì té nhào xuống. Chao ôi, nụ cười như ánh nắng vậy!

[COVER] CÔNG CHÚA ĐƯƠNG TRIỀU_CHAESOO x JENSOO x LISOO (BLACKPINK)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ