VOTE và FOLLOW để nhận được thông báo về truyện nhanh hơn :>
_____________Mặc dù Khu biệt viện nằm ở phía sau cung của công chúa, nhưng nó lại đìu hiu và vắng vẻ hơn mọi khu vực khác trong cung. Bởi xung quanh cây cối đã mọc bao phủ, biến nó thành một ốc đảo yên tĩnh. Khuôn viên này trồng nhiều loại hoa, vốn là nơi ươm cây để cung cấp cho ngự hoa viên trong cung. Chỉ có một lão thái giám già đang khom lưng tỉa tót một chậu kiểng. Xung quanh chỉ có gió và tiếng chim ríu rít.
" vút..." một mũi phi tiêu xé gió lao tới bóng lưng đó. Lão già như có mắt, hờ hững vung cây kéo trong tay ra phía sau "phập" mũi phi tiêu bị bắt gọn bởi một dụng cụ làm vườn đơn giản đó. Lão lại thản nhiên thả nó cạch xuống đất "vèo..." lần này là một bóng kiếm lao tới. Một bóng người thi triển thân thủ nhanh nhẹn vừa chạm đất, đã liên tiếp tung liền mấy chiêu kiếm hiểm hóc.
Lão già nghiêng trái, phải, thụp xuống để tránh vẫn không quay lại. Bóng người đó lại hét lên lanh lảnh, loang loáng bóng kiếm chém tới, sát khí hiển nhiên tăng lên mấy bậc. Chỉ thấy lão thái giám già thốt lên "hay" rồi quay lại, vung cây kéo trong tay lên đỡ kiếm "cạch" "cạch" "cạch" Liên tiếp đón được ba chiêu, lão bức bối người tấn công phải lui về ba bước...
Chợt... người đó quăng kiếm, dậm chân"Đại công công, người chẳng bao giờ để tiểu nữ thắng cả..."
"Seulgi... ngươi cũng tiến bộ không ít. Đã có thể đón được ba chiêu của ta mà chỉ lùi lại đúng ba bước..." Lão thái giám cười hắc hắc
"Thầy giỏi thì trò hay thôi" Seulgi cười, nắm lấy cánh tay lão lắc lắc
"Ha ha ngươi..." Lão chợt quát khẽ
".. ai đó?" Ánh mắt sắc lẻm nhìn về gốc tùng cách đó hai mươi bước.
"Đại công công, người thật giỏi" Seulgi vỗ tay rồi lớn tiếng gọi
"Công tử gia..."
Đại công công ngạc nhiên. Sau gốc tùng, một thân hình nhỏ thó bước ra. Lão hơi khẽ giật mình nhưng liền trấn tĩnh, lạnh lùng hỏi
"Ngươi lại bày trò gì nữa? tại sao lại đem một tên tiểu tử đến đây?"
"Đại công công thứ lỗi cho tiểu tử vô lễ, không mời mà..." Jisoo bước tới, vòng tay cúi đầu
Chữ "tới" còn chưa kịp nói ra thì lão thái giám đã vung tay lên. Một áp lực vô hình ập tới như tên bắn làm Jisoo hoảng hốt. Trong tích tắc, cô vội điểm chân xuống đất, nương theo kình lực đó mà lùi lại một bước, thân hình hơi lảo đảo rồi lập tức trụ lại. Ánh mắt lão thái giám lộ lên vẻ kinh ngạc. Phải biết, một cái phất tay đó chứa tới 7 thành công lực của lão, lại vô thức, vô thanh tấn công. Vậy mà tên tiểu tử đó lại nghĩ ra cách nương theo lực mà hóa giải. Hẳn là không phải kẻ tầm thường.
"Úi! đại công công, xin nương tay" Seulgi la lên
"Thân thủ cũng không tệ. Là ý trung nhân của ngươi sao?" Lão thái giám gật gù
"Đại công công lại chọc tiểu nữ. Người ấy là ý trung nhân của công chúa, không phải tiểu nữ" Seulgi dậm dọa
"Hử???" Lão thái giám khẽ rùng mình
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] CÔNG CHÚA ĐƯƠNG TRIỀU_CHAESOO x JENSOO x LISOO (BLACKPINK)
FanfictionGốc: CÔNG CHÚA VÀ GÃ LƯU MANH Author: KimTaengGia Chuyển thể vì đây là bộ truyện hay nên cover và cải biên lại để dành đọc :>