VOTE và FOLLOW để nhận được thông báo về truyện nhanh hơn :>
_____________Cà lộp... cà lộp... tiếng vó ngựa dồn dập từ xa, hiển nhiên tốp người cưỡi ngựa đang rất vội vã. Khu rừng ngoài thành đông cách cổng thành chừng ba mươi dặm Một toán người đang cưỡi ngựa phi nhanh trên con đường độc đạo. Chợt người đi đầu tiên bỗng thắng gấp lại, làm con ngựa lồng lên, hí một tràn dài. Những người phía sau cũng nhanh chóng kiềm cương. Nhất thời mấy con ngựa dậm dậm chân, thở phì phò vì chặng đường mệt mỏi vừa qua.
"Có chuyện gì?" Một giọng nói âm trầm từ giữa vòng vây đó hỏi
"Bẩm vương gia, phía trước e rằng có mai phục" Người dẫn đầu hơi nghiêng người nói
Người đó từ vòng vây thúc ngựa đến song song với người dẫn đầu. những người còn lại lập tức vây quanh hai người đó, nhẹ nhàng tuốt gươm ra.
"Tại sao ngươi nghĩ vậy?" Người đó nhíu mày
"Dạ vương gia nhìn phía trên kia, một bầy chim đang bay vòng vòng trên các ngọn cây. Chúng không thể trở về tổ. Hiển nhiên, đã có ai đó chiếm ngự những tàn cây đó..." Người dẫn đầu chỉ tay về phía trước
"Thế chúng có bao nhiêu người?" Vị Vương gia gật đầu
"Dạ dựa theo phạm vi những con chim bay, thần nghĩ, có không dưới mười người ẩn nấp"
"Vậy ngươi hãy tự xử lý" Vị vương gia lạnh lùng nói
"Dạ, vương gia"
Người dẫn đầu ra hiệu cho bốn người đi theo mình. Còn chừng 7-8 người ở lại bao quanh bảo vệ vị vương gia. Năm người lững thững phi ngựa tới... Còn cách những tàn cây kia chừng hai trượng, cả năm người vội hét lớn, thúc ngựa như bay... Véo véo... những mũi tên vun vút bay ra từ những tàn cây. Nhưng năm người đó đã nhanh chóng nhảy khỏi lưng ngựa, phi thân lên những tàn cây, rồi nhanh chóng di chuyển sang những tán cây có người ẩn nấp. Keng... keng... đám người mai phục biết đã bị lộ, liền xông ra, tả xung hữu đột. Tất cả đều bịt mặt đen.
"Nói! các ngươi là ai?" Người dẫn đầu hét lớn
Đám người đó không dám nói, chỉ thi triển những sát chiêu tấn công năm người bọn họ. Năm người bọn họ cũng chống trả quyết liệt, hiển lộ là những cao thủ bậc nhất, có phần nhỉnh hơn đám người mai phục "á.." "Ối..." đám người bịt mặt đã có hai người bị thương gục xuống.
Một người từ nãy giờ chỉ đứng im quan sát bỗng rút đao ra. Ánh chớp lóe lên. Xoẹt... xoẹt... xoẹt... Người dẫn đường thoái lui cùng với một thân binh của mình, ánh mắt lộ vẻ kinh hoàng. Ba người trong bọn họ vừa gục xuống, không ai đỡ nổi một kiếm của người đó. Rõ ràng võ công người đó cao thâm hơn họ rất nhiều.
"Bảo vệ vương gia. Mau đưa người chạy đi..." Người dẫn đường vội hét lớn
Đám người phía sau vội quay đầu ngựa bỏ chạy. Đám người bịt mặt vội vã đuổi theo sau.
Người bịt mặt đang giao đấu với người dẫn đường cười lên một tràn dài, thanh kiếm trong tay lại nhấc lên...Keng... keng... keng... Hắn buột miệng "hảo", chính là khen người dẫn đầu có thể đỡ được mấy chiêu của hắn. Xoẹt... xoẹt... Nhưng ánh mắt của người dẫn đầu mở to kinh ngạc. Chưa bao giờ hắn thấy một đường kiếm nhanh như chớp và hiểm độc dường ấy. Hắn lảo đảo. Máu từ cổ họng ứa ra, rồi cả thân hình từ từ khụy xuống. Mũi kiếm đã đâm thẳng vào yết hầu, nhanh không tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] CÔNG CHÚA ĐƯƠNG TRIỀU_CHAESOO x JENSOO x LISOO (BLACKPINK)
FanficGốc: CÔNG CHÚA VÀ GÃ LƯU MANH Author: KimTaengGia Chuyển thể vì đây là bộ truyện hay nên cover và cải biên lại để dành đọc :>