VOTE và FOLLOW để nhận được thông báo về truyện nhanh hơn :>
______________Ầm....
Tiếng sét làm Jisoo và Irene bật dậy. Cả hai hốt hoảng đi kiểm tra cửa nẻo. Có vài chỗ trong nhà bị dột.
"Irene xem đồ đạc coi có bị ướt không, đem qua chỗ khô để đỡ đi. Ta trèo lên mái xem sao"
Dứt lời, Jisoo mở cửa, nhảy lên mái nhà, loay hoay bịt lại mấy lỗ hổng vừa bị gió thổi mất. Y phục cậu ướt đẫm. Mưa quất rát mặt làm cậu phải căng mắt ra nhìn. Cả Hàn Thành chìm trong màn nước trắng xóa. Mất gần hai khắc cậu mới lợp lại được phần mái ngói bị gió làm sạt. Jennie lúc này cũng tỉnh giấc, vội lấy bộ y phục ném cho Jisoo
"Mau thay đi Jisoo, kẻo ốm" Rồi cô bước tới định giúp Jisoo cởi áo khoác ngoài nhưng Jisoo đã lùi lại một bước
"Để ta tự làm được rồi. Đồ đạc có bị ướt nhiều không?"
"Quần áo thì không sao. Chỉ có thực phẩm ở bếp thì bị ướt hết" Irene kiểm tra một lượt rồi nói
"Ừm. Thực phẩm thì không vấn đề gì" Jisoo với ra
"À... có cái bọc đồ này không biết là gì?" Irene định mở ra xem
"Là của ta đó. Có một người nhờ giữ hộ bữa giờ mà quên mất"
"Cái gì vậy?" Irene liền ném nó Jisoo vừa hỏi
"Ta không biết" Jisoo nhún vai
"Người ta nhờ giữ thôi"
Irene lắc đầu tỏ vẻ không tin. Jisoo chỉ cười trừ.
"Thôi, ngủ tiếp đi..." Jennie hối
Jisoo bảo hai người bọn họ cứ ngủ trước. Cậu trông chừng một lát nữa coi có bị dột không mới ngủ sau. Jisoo kéo tấm chăn phủ lên cho Yeri rồi kéo ghế thắp đèn lên. Mấy bữa nay cậu quên mất túi đồ của lão bá kia nhờ giữ dùm. Mà cũng chẳng thấy ai đến nhận lại như lão đã nói. Cậu tò mò lấy gói giấy dầu ra ngắm nghía rồi quyết định mở ra xem. Trong bọc giấy dầu là một mảnh da dê có vẽ hình gì đó, có cả chữ hán tự. Cậu chắc lưỡi cuộn nó lại rồi để qua một bên. Jisoo lại mở chiếc hộp bằng gỗ ra.
Trong đó là một khối đá tạc hình rồng màu xanh lục. Cậu giở lên xem, phía dưới cũng có chữ gì đó mà cậu cũng chẳng biết là gì. Jisoo thở dài gói tất cả lại, chỉ chừa lại mớ vàng bạc đã lấy được. Cậu đếm lại thì có chừng 10 đĩnh vàng nặng chắc cũng cỡ 100 lượng, chừng 10 đĩnh bạc lớn chắc phải cả hai trăm lượng. Với số vàng bạc này đủ cho bọn họ sống thoải mái trong vài năm. Nhưng mà, số ngân lượng này có liên quan đến vụ án thảm sát mấy mươi người, nên nếu sử dụng chúng sẽ gặp rất nhiều rắc rối. Jisoo do dự một chút rồi quyết định cất riêng mớ bạc này. Cậu sẽ dùng để phân phát cho người nghèo. Cất giấu xong xuôi, cậu rón rén chui vào chăn, Yeri dường như cảm nhận hơi ấm liền quay sang vòng tay qua người cậu. Cậu hôn khẽ lên trán con bé rồi chìm vào giấc ngủ.
Canh 4. Tại trang viên của tay buôn gạo Yangsuk. Một bóng đen trùm kín mặt. Hắn nhún chân nhảy qua cổng tường, rồi nhẹ nhàng phi thân lên phía mái nhà. Hắn lấy trong người ra một tờ giấy. Đó là phần sơ đồ trang viên này. Định hướng xong, hắn liền tung người qua mái nhà bên cạnh, từ từ đu người xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] CÔNG CHÚA ĐƯƠNG TRIỀU_CHAESOO x JENSOO x LISOO (BLACKPINK)
FanficGốc: CÔNG CHÚA VÀ GÃ LƯU MANH Author: KimTaengGia Chuyển thể vì đây là bộ truyện hay nên cover và cải biên lại để dành đọc :>