Hồi 4: Đêm đầy sao

434 4 25
                                    

Hình ảnh từ film Whisper of the Heart (1995) - Ghibli Studio.

-----

Không khí giảm dần xuống 18°C. Trời khá lạnh và chứa nhiều hơi nước. Những bong bóng nước li ti tụ lại thành những đám mây nhỏ. Chúng che khuất ánh mặt trăng để tôi một mình giữa bầu trời xanh thẳm. Ngôi sao cũng biến mất. Mắt tôi bị nhòe đi. Hết nhắm mắt rồi lại mở mắt. Vật thể trước mặt ngược chiều sáng thì càng trở nên mờ nhạt. Tôi đã cố gắng lắm nhưng chẳng thể nào đếm xuể.

"Một người, hai người, ba người rồi lại bốn người"

Tôi không cần tìm thêm cho mình một ngôi sao nào nữa, vì trước mặt tôi là đã là một ngôi sao. Chớp chớp đôi hàng mi. Tôi đã say lắm rồi.

_ An ?! - Ngước mắt lên nhìn. An giống hệt như những playboy chính hiệu. Cậu mặc một chiếc áo bomber màu đỏ phối trên đó là một số họa tiết cổ điển, trên tai đeo vành khuyên đen tuyền.

_ Tao ngồi chung với mày có được không.

Tôi gật đầu. An kéo cái ghế nhựa ra rồi ngồi xuống, hất mái tóc sang một bên để không che đi phần mắt.

_ Này, mày say rồi đó à. 

An yên lặng nhìn theo tôi một lúc, hơi bất ngờ khi thấy tôi cứ nhìn nó chằm chằm.

_ Mày tên là Đức có phải không nhờ ?!

_ Ớ...

-----

An và tôi trước giờ chưa từng nói chuyện. Hơn nữa nó còn ngồi bàn cuối nên tôi chẳng mấy khi để ý. An và tôi như hai người của hai thái cực. Nơi nào có nó xuất hiện thì nơi đó lại tràn ngập tiếng cười. Xét về vẻ bề ngoài, An cao 1m79 hơn hẳn tôi phân nửa cái đầu. Cả người nó nhìn đâu cũng toàn ưu điểm. Mũi thẳng cao nam tính, khuôn miệng cười đắm thuyền, mắt một mí to tròn càng toát lên vẻ thanh lịch. Thu hút biết bao nhiêu ánh nhìn từ cả nam lẫn nữ.

Điểm nổi bật chưa dừng lại ở đó. Nhà tôi đã thuộc hạng giàu có rồi mà nhà nó còn giàu hơn gấp đôi. Mẹ sở hữu một chuỗi khách sạn, bố là chủ tịch thành phố. Khắp người nhìn xuề xòa thế thôi nhưng thật ra toàn hào quang rực rỡ. Nó hòa đồng như vậy nhưng chẳng hiểu sao giấu gia thế rất kín, đến độ hầu như trong lớp hiếm có ai biết được gia thế thực sự của nó, nếu bố mẹ tôi không có mối làm ăn với gia đình nó thì có lẽ tôi cũng chẳng hay biết. Đối với nó, trong lòng tôi, nó lúc nào cũng là một ngôi sao tỏa sáng. Nếu buộc phải nói về một điểm trừ thì có lẽ là nó hơi gầy và còn ham vui nữa.

Tôi có thể miêu tả nó ngắn gọn bằng 8 chữ, "Bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền".

-----

_ Không nhớ tên tao thật à ...

_ Cô ơi... - An giơ tay ra hiệu.

_ Sao hôm nay bình hoa lại ra đây uống bia thế.

"Bình hoa". Tôi đã đang bực mình, nghe thấy thằng An nói như vậy càng trở nên điên máu. Biết là nó đùa nhưng chẳng đúng lúc tẹo nào.

_ Mày cứ yên tâm, có tao ở đây rồi. - Có mày thì làm sao. Mặt tôi biến sắc nhưng có vẻ An không để ý lắm. _ Mày cứ uống say đi, tao sẽ chở mày về.

Ám Ảnh Tình Dục 2021 (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ