Hồi 6: Hiểu lầm

308 3 21
                                    

Hình ảnh từ film Grave of the Fireflies (1998) - Ghibli Studio.

-----

Tôi rời khỏi nhà trong tâm trạng lo lắng, không biết nên mở lời với chị Phương như thế nào. Vài ba đám mây đen tụ lại, con đường hoa dã quỳ bỗng chốc dài hơn hẳn mọi ngày. Cũng phải thôi mới có gần 6 giờ, hơn nữa còn là ở trên núi.

Theo bước chân thằng Phong xuống cửa hàng tiện lợi. Lúc nào nó cũng luôn là người đến sớm nhất lớp. Tôi còn chưa kịp tạo bất ngờ cho nó thì nó đã làm cho tôi một bất ngờ ngược lại, vẫn lại là chị Phương. Phong kéo Phương vào một góc nhà kho ngồi thủ thỉ tâm sự. <Nhà kho ở cạnh Fast Covenience Store>

_ Hôm qua là ngày đầu tiên trong cuộc đời đi học của tao mà tao không dám ngẩng mặt lên nhìn mọi người. Mày cũng biết đấy, mấy đứa ở trong lớp cũng chẳng ưa gì tao, chúng nó nhìn tao như thể là tội phạm, cứ theo cái đà này chắc tao trầm cảm mất.

_ Em xin lỗi. - Chẳng biết phải giải quyết tình hình này làm sao cho thỏa đáng, Phong nhìn Phương với ánh mắt bất lực.

_ Không sao, không phải lỗi của mày.

Mắt chị Phương thấm lệ, tôi núp ở ngoài cửa mà không khỏi nghẹn lòng. Hôm nay mục đích chính của tôi đi đến trường là để xin lỗi mà. Nhanh chân lên đi chứ. Đây chẳng phải là một cơ hội tốt sao. Xin lỗi đồng thời cả Phong với chị Phương. Nhưng sau đó thì sao, thằng Phong sẽ quay ra chì chiết tôi phải không. Tôi sợ hãi, suy nghĩ ra đủ các loại chiều hướng và cái nào cũng dẫn tới kết quả tiêu cực.

Bất chợt, chị Phương đặt lên môi Phong một nụ hôn. Lại nữa, lúc nào như cũng vậy, con đàn bà dâm đãng. Một giây trước tôi còn cảm thấy thương cảm, một giây sau thì lại thấy giống đĩ, bị vậy là đáng lắm, bảo sao mấy đứa ở trong lớp không ghét chị cho được.

-----

Chẳng còn thiết tha gì đến cái vụ xin lỗi. Tôi trở về là một bình hoa di động có sắc mà lãnh đạm. Chuyện nếu chỉ dừng lại ở đó thì tốt quá nhưng chuyện lại phức tạp hơn nữa.

Biến cố xảy ra 30' trước khi sinh hoạt lớp, tôi được cô chủ nhiệm cử đi xuống văn phòng lấy tài liệu photo cho lớp. Lí ra khoảng cách giữa các tiết là 5', nhưng tiết cuối cùng là của cô chủ nhiệm đồng thời được ra sớm, nên tiện thể cô nhờ tôi đi luôn.

Giữa phòng giáo viên được bao quanh bởi một cái bàn tròn cỡ lớn. Đa số các giáo viên đều cho rằng phòng giáo viên là nơi an toàn nhất, ít có học sinh dám bén mảng nên thường chủ quan bày đủ các thứ đồ quan trọng lên trên bàn và cô chủ nhiệm lớp chị Phương là một ví dụ. Ma xui quỷ khiến thế nào laptop của cô để ở ngay slide sinh hoạt lớp còn cô thì lại đi đâu mất.

Biết thời cơ đã tới, máu sống chó của tôi nổi lên, tôi vội vàng đăng nhập vào facebook, mở video mà hồi hôm qua con Hạnh gửi, chụp màn hình lia lịa, tôi chèn phải đến 12 tấm hình vào slide, còn đặc biệt tặng kèm thêm hiệu ứng. Lúc đó trong đầu tôi nghĩ rằng chắc chắn cô giáo sẽ mở slide kiểm tra lại thì lúc đó chị Phương sẽ chẳng làm sao cả. Tôi tìm mọi cách để bao che cho hành động xấu xa của chính mình, nhưng thật không may tôi lại luôn là người đạt được nhiều may mắn, chỉ cần tôi mong muốn thì tất cả đều có thể thành thực.

Ám Ảnh Tình Dục 2021 (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ