Hình ảnh từ phim Spirited Away (2001) - Ghibli Studio.
-----
Tôi theo chỉ dẫn của con Hạnh đến căn nhà số 2 ở đầu đường hẻm Võ Thị Sáu. Căn nhà cấp 4 được thiết kế theo chiều dọc, bên trái là hành lang, bên phải dựng các vách ngăn gỗ tạm chia thành 4 phòng, phòng khách, phòng ngủ, phòng vệ sinh và phòng bếp. Kiêng kị phong thủy của căn nhà nằm ở chỗ nếu người ngoài nhìn vào từ cửa chính có thể thấy hết tất cả các gian phòng. Khi tôi lái xe tới nơi thì con Hạnh đã đứng sẵn ở ngoài cổng chờ.
_ Này sao mày lại ở đây.
Tôi thắc mắc cũng lờ mờ đoán ra được chuyện gì đã xảy ra, lòng vẫn không tin là hai anh em sẽ phải ở căn nhà nhỏ xíu này nên cứ gặng hỏi mãi, đi theo hướng con Hạnh chỉ, đến lúc cất xe xong xuôi tâm trạng mới bình tĩnh trở lại.
_ Hôm qua lúc anh ốm, bố mẹ giận em lắm nên quyết định để hai anh em dọn ra ngoài ở riêng để trải nghiệm cảm giác cực khổ. – Dừng một đoạn nó thở dài rồi đổi giọng nhanh như chớp. _ Anh phải cảm ơn vì có một đứa em vừa xinh đẹp vừa tốt bụng như em đấy, cả đêm hôm qua em phải gấp đồ cho anh, vali nằm ở trong kia kìa. Sáng nay anh còn về nhà lấy được xe là may mắn lắm rồi còn than vãn cái gì.
Trời ạ, sao bố mẹ tôi có thể ấu trĩ như thế. Tôi bình thường cũng thuộc hạng thích nghi tốt nên cũng chẳng sợ gì, chỉ e là con Hạnh không có chịu đựng nổi, cách nói chuyện của nó nghe thùy mị thế thôi chứ tối ngày có biết làm cái gì khác ngoài ăn chơi.
_ Thế còn mày tính sao.
_ Ôi giời, khỏi phải lo, bố mẹ chu cấp cho mỗi đứa 5 triệu/ tháng, em cứ xài thoải mái, dù gì em cũng có anh ở đây mà, cùng lắm thì qua nhà bạn mượn tiền, ăn ở nhờ mấy hôm.
Tôi nghe đến đây thì mặt mày rầu rĩ, nghĩa là từ hôm nay tôi sẽ phải lên gác xếp để ngủ à. Thực tế thì chuyện này cũng chẳng phải to tát gì, căn nhà cũng sạch sẽ. Đối với tôi mà nói thì nhà vệ sinh là nơi quan trọng nhất của một ngôi nhà, vừa rồi tôi cũng đã xem qua nó chưa đến mức tốt nhưng cũng không quá tệ.
-----
Trời mới vừa trở sáng, lâu lắm rồi tôi không được ngủ một giấc dài đến như thế này, không phải lo lắng về việc tập luyện biểu diễn. Căn nhà nhỏ được bao quanh bởi hai căn nhà cao tầng, tôi sẽ tiếp tục ngủ, nếu con Hạnh không ỉnh ỏi từ sáng.
_ Dậy nhanh lên đi kìa anh Phong đang đợi ở ngoài đấy.
_ Mày lại cho nó biết địa chỉ nhà mình à. - Tôi chưa kịp mở mắt dậy thì con Hạnh đã chuẩn bị xong xuôi đâu vào đấy lấy xe rời khỏi nhà. Ngồi trên giường 10' tôi mới tỉnh táo hơn, lạch cạch mãi mới chịu đi đánh răng.
_ Này, mày có cần tao giúp không thế. – Tôi đang vệ sinh cá nhân, nghe Phong cất tiếng gọi thì ngơ ngáo nhìn lại, nhanh chóng đưa hai bàn tay duỗi thẳng ra trước mặt tỏ ý không đồng tình.
_ Thôi thôi, mày cứ đừng chờ đi.
Thằng Phong háo sắc như vậy sao mà chịu nghe lời, nó chạy tới vòng tay ôm lấy tôi thủ thỉ ở sau lưng.
_ Người của mày thơm quá cho tao ngửi mùi mày một chút nhé.
Tôi không thể ngửi mùi hương của chính mình nên không mô tả được mùi trên người mình tỏa ra như thế nào, nhưng ít ra ngày nào tôi cũng tắm rửa đều đặn nên dù sao về khoản này tôi có phần tự tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ám Ảnh Tình Dục 2021 (Hoàn)
RomanceConjuring Erotic: Destiny Day - Wattpad Sex Drama 2021. Thể loại: BL, Cao H, Thô Tục, Hồi Ký, Tình Dục. Chỉ là một câu chuyện thỏa mãn đam mê với nội dung rắc rối. Truyện là sự kết hợp giữa yếu tố drama, tình dục và tình cảm. Lưu ý: Tất cả tình tiết...