Hồi 5: Bệnh viện

402 5 26
                                    

Hình ảnh từ film Arrietty (2010) – Ghibli Studio

-----

27-10-2017 10:30 AM.

Tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài, trước mắt tôi là một bầu trời hoa tulip tuyệt đẹp. Tôi còn chưa kịp choáng ngợp với cảnh tượng trước mặt thì đã bị một bóng người to lớn kẹp chặt. 

"Thả tao ra thằng khốn mày đang làm gì đấy".

Tôi rên la thảm thiết cố thoát khỏi vòng tay nhưng không thể. Con cu hư hỏng chưa gì đã căng cứng in hằn một vết mờ lên khung cửa. Từ đằng sau người đàn ông khóa cánh tay tôi lại, khúc côn thịt rà rà chạm nhẹ vào vùng cấm. Nó rê ở ngoài thành mãi mà vẫn không chịu vào.

"Dù là ai đi chăng nữa, thì làm ơn, hãy đút cái thứ đó vào đi". 

Người của tôi nóng bừng, cố ưỡn mông ra sau để đón nhận. Phập. Phập. Phập. Tôi được con thuồng luồng cỡ đại đâm xuyên vào trong người thì không khỏi sung sướng. Ôi không tôi sắp không còn là chính mình nữa. Tôi biến thành một con chó, một con chó chuyên nghiệp nguyện hi sinh tất cả để có thể được đụ. Con thủy quái quẫy mình khỏi mặt nước. Tôi cảm tưởng lỗ đít của tôi bây giờ như một lỗ đen vũ trụ có thể hút tất cả vạn vật. Nhấp mạnh theo mỗi nhịp. Tôi rú lên trong cơn đau man dại.

-----

Ánh sáng trên cánh đồng đột ngột trở nên dữ dội. Cánh cửa gỗ nhè nhẹ hé ra, một người phụ nữ tầm tuổi trung niên bước vào.

_ Con dậy rồi đấy à, con chờ cô một tí cô mang soup lên cho con ăn.

Tôi vừa mơ một giấc mơ hoang lạc, tinh trùng chảy ra ướt đẫm một mảng giường. Kéo chăn lên để che đi vết ẩm. Bệnh tưởng tượng và mộng tinh chính là điểm yếu lớn nhất của tôi.

_ Không cần đâu cô ơi. – Tôi nhìn cô mỉm cười.

_ Không cần thế nào mà không cần, cậu chủ dặn, khi nào cậu tỉnh dậy là tôi phải phục vụ bữa sáng cho cậu ngay.

Cô lật đật chạy xuống nhà. Dõi nhìn theo bóng cô mà tôi không tránh khỏi bật cười. Mới sáng sớm thì ai nào mà có tâm trạng ăn. "Sáng sớm? Ủa? Nãy giờ mình nói chuyện với ai thế, cậu chủ là cậu chủ nào, đó đâu phải là cô giúp việc nhà tôi" Tôi đảo mắt nhìn xung quanh một lượt, thấy trong người nặng trĩu, hình như tôi bị trúng gió rồi. Cố gắng ngồi dậy dựa mình vào thành giường tôi bám víu những hình ảnh quen thuộc. Là An !?

-----

Check xong một lượt tin nhắn thì cô giúp việc cũng mang lên cho tôi một khay thức ăn lớn. Một bát soup gà, 1 ly sữa và 1 quả chuối. Tôi vẫn chưa tin nổi mắt mình, chỉ là khách thôi mà có cần phục vụ chu đáo đến vậy không?

Ọe, cổ họng tôi lợm cợm như sắp ói. Không lẽ chỉ mới có một đêm mà mình đã có thai rồi à. <cái này là tưởng tượng quá đà> Thấy mặt tôi trắng bệnh như sắp chết cô giúp việc không tránh khỏi hoảng hồn. Cơn sốt 37 độ 5 làm tôi bắt đầu nhìn thấy ảo cảnh. Cô sợ hãi bảo tôi ráng ăn một chút rồi đưa thuốc cho tôi uống. Tôi nằm ngủ lì bì đến 11h20 thì tiếng chuông điện thoại reo lên ing ỏi. Chốc chốc âm thanh lại reo lên, tôi khó chịu kéo máy về chế độ im lặng nằm mê man thêm một lúc thì lại có tiếng mở cửa bước vào. Một bóng người cao khều chạy vội đến bên cạnh.

Ám Ảnh Tình Dục 2021 (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ