Hồi 10: Đêm Halloween - Bất ngờ (1)

363 4 33
                                    

Hình ảnh từ phim Ponyo (2008) - Ghibli Studio.

-----

Instagram Story: "Halloween nên hóa thân thành nhân vật nào?" - Thỏ/ Sói.

Ngày còn nằm ở bệnh viện tôi đã háo hức đăng story để mọi người bình chọn xem Halloween năm nay tôi sẽ hóa thân thành nhân vật nào. Halloween năm ngoái tôi hóa thân thành chàng phù thủy hắc ám Slytherin của trường pháp thuật Hogwarts, nên năm nay quyết định thay đổi hình tượng dễ thương hơn một xíu. 

Hội chị em bạn dì bàn bạc mãi mới thống nhất chủ đề những con thú rừng xanh mà ở trong rừng thì có con nào dễ thương hơn con thỏ mà con thỏ lại hay đi cùng con sói vậy nên tôi mới đề xuất hai lựa chọn là con thỏ và con sói. Sau một ngày bình chọn tỉ lệ vote cho Thỏ là 77 người và cho Sói là 34 người cũng chính vì thế nên tôi quyết định sẽ đi ngược lại với số đông. 

5h chiều chủ nhật hội chị em chăn chuối tíu tít kéo nhau đến cửa hàng chuyên cho thuê đồ cosplay Bonbon. Trong nhóm tôi con nhỏ Bảo Anh là nhanh lẹ nhất mọi người chỉ việc chọn mẫu trước, nó sẽ gửi xác nhận qua bên cửa hàng đến lúc tới nơi thì chỉ cần nhận mẫu và thay đồ.

_ Chúng mày ơi nhìn tao hóa thân thành khúc xương này. - Hữu Thắng cô bóng mén đầy đặn lên tiếng.

_ Cái thằng điên này khúc xương có liên quan gì đến rừng xanh không? - Thanh Trúc chúa tể ghét những trò lố lăng nhưng chuyên dẫn đầu trong mấy trò khùng điên của nhóm.

_ Nhìn cũng trắng trẻo dễ thương mà tụi mày. - Bảo Anh cô gái đến từ hành tinh hòa bình.

_ ... - Tôi cạn lời không nghĩ rằng trên đời này có kiểu cosplay biến thái đến như thế.

_ Anh Hiếu nói một lời công bằng đi anh. - Hữu Thắng lay động Trung Hiếu anh chàng ít nói của nhóm, thật ra anh không hẳn là thành viên của nhóm, ai cũng biết mục tiêu anh vô đây vì người yêu của anh là Thanh Trúc.

_ Nhìn như cục xương ấy. - Trung Hiếu nói xong bốn đứa chúng tôi nằm lăn ra cười bò. 

Thành viên cuối cùng của "Big Hero Six*" giờ mới chịu lộ diện, nhỏ Hạ Vy ngồi cùng bàn với tôi mặc trang phục giống như loài chó Pomeranian màu trắng.

*Big Hero Six: Tên một bộ phim hoạt hình lấy chủ đề 6 siêu anh hùng của Disney.

_ Bạch Tuyết của chúng ta ra rồi, halloween năm nay mà không có anh quàng tử nào rước về thì hơi phí. - Hữu Thắng.

_ Xuất sắc quá vậy mày, quay một vòng cho tao xem nào. - Tôi.

_ Ra đây tao chỉnh lại đuôi cho. - Bảo Anh.

_ ... - Thanh Trúc, Trung Hiếu bận chim chuột với nhau nên không lên tiếng.

_ Anh quàng tử năm nay sẽ đổ tao đứ đừ cho mà coi. - Hạ Vy.

Thôi nếu mà kể hết lũ bạn của tôi ở đây thì lạc đề mất. Nhớ lại những ngày tháng vui vẻ ấy tôi không tránh khỏi nhớ thương trước dáng vẻ ngây ngô của đám bạn. Tổng kết hình dạng cosplay: <Chi tiết này cũng không quan trọng mấy nhưng tôi thích kể ra>

- Thanh Trúc - Sư Tử (Hà Đông).

- Trung Hiếu - Hươu Sừng Tấm.

- Thiện Đức - Người Hóa Sói gọi tắt là Người Sói.

Ám Ảnh Tình Dục 2021 (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ