Hình ảnh từ phim Princess Mononoke (1997) - Ghibli Studio.
-----
Hoàng Phong trở về nhà với khuôn mặt mệt mỏi. Nó thất thểu bước vào nhà, từ trong bếp tỏa ra một mùi hương thơm phức. Anh của nó đang làm gì đấy. Phong chạy ngay đến chỗ có mùi thức ăn, lân la hỏi anh Nam.
_ Ái chà chà, hôm nay anh làm đồ ăn cho ai mà nhiều thế, cho em có phải không? – Nói rồi nó tự nhiên đưa tay lên nhón một cái đùi gà mà gắp.
_ Ơ, cái thằng này đi rửa tay đã rồi hãy ăn. – Thấy anh Nam nghiêm nghị nhìn mình thì Phong cảm thấy hơi lúng túng. Nó nhìn rồi cười trừ bước ra bồn rửa tay. Nó nghiện dâm từ lúc nào, thấy cặp đào ngon lành của anh Nam thì không tự chủ được mà gõ cái tét vào bờ mông dâm đãng.
_ Sao hôm nay ăn mặc kì lạ thế, mới đụ em nào mất sức nên mới nấu nhiều món ăn như này để bồi bổ đúng không.
Hoàng Nam mặc một chiếc quần đá bóng ngang đùi để lộ ra con cu chứa cứng mà lúc lắc, phía trên cởi trần độc mỗi chiếc tạp đề để lộ ra bờ lưng đầy đồi mồi và đám lông nách rậm rạp.
_ Không chưa đụ, chờ mày về mới đụ.
Hai anh em nó nói mấy chuyện tình dục tỉnh bơ như không có gì xảy ra làm tôi thấy ngại thay.
_ Có con hàng nào muốn cho em cùng thưởng thức à.
_ Không, mới đụ thằng Bảo xong mà bây giờ đã thấy nứng rồi à.
Thằng Phong có hơi chột dạ, không ngờ đến cả chuyện này mà anh nó cũng biết quả đúng là thẳng Bảo lắm chuyện.
-----
Phong ngồi vào bàn ăn, bàn ăn thịnh soạn có cơ man nào là món, gà luộc, bò xào, trứng chiên, canh rau củ hầm, đậu hũ nhồi thịt,... đúng là một bữa ăn quý tộc. Phong cởi phăng cái áo của mình ra rồi nhai ngấu nghiến cái đùi gà lúc nãy còn đang dang dở. Phong biết anh mắt của anh Nam đang nhìn vào đâu mà, nó cố tình banh rộng hai chân của mình ra rồi nhìn Nam bằng ánh mắt khiêu gợi "Sao ?!". Không cần nói cũng hiểu ý, Nam bước đến bên cạnh Phong, dùng đôi tay dằm khăm của mình chà chà lên hai bầu ngực.
_ Sao cũng muốn được đụ à. – Phong ngước mắt lên nhìn anh nó bằng điệu cười đắc thắng. Ở đời nó thích nhất là cảnh người ta van xin nó cho làm chuyện tình dục.
_ Không, là tao đụ mày mới đúng.
Nói rồi Nam chui xuống gầm bàn dùng bàn tay cọ xát con cặc ở bên ngoài lớp quần. Phong biết ý thì cũng nhướn người để Nam tụt quần được dễ hơn. Mùi tinh tùng lúc chiều vẫn còn ngai ngái, đọng lại ở trên lớp da non làm anh Nam mê mẩn. Nam mê nhất là cái mùi tinh trùng và mồ hôi trộn lẫn của đám trai thẳng. À mà Phong có phải trai thẳng đâu.
P/s: Gay và trai thẳng không yêu nhau được đâu sáng mắt ra đi.
Nam nhẹ nhàng thưởng thức vị tinh trùng còn đọng trên đầu khấc.
_ Kỹ năng bú cu cũng đỉnh lắm. – Phong vừa ăn vừa lim dim tận hưởng. Lần đầu tiên trong đời nó được anh trai của mình chui xuống dưới gầm bàn bú cặc nên cảm giác thích lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ám Ảnh Tình Dục 2021 (Hoàn)
RomanceConjuring Erotic: Destiny Day - Wattpad Sex Drama 2021. Thể loại: BL, Cao H, Thô Tục, Hồi Ký, Tình Dục. Chỉ là một câu chuyện thỏa mãn đam mê với nội dung rắc rối. Truyện là sự kết hợp giữa yếu tố drama, tình dục và tình cảm. Lưu ý: Tất cả tình tiết...