Phiên ngoại hồ điệp hội - Phần 2 [Ta không quen hắn]

763 25 9
                                    

Nhóm đệ tử Phi Vu Môn này cũng không ngờ rằng mình vừa mới đến vương thành thì đã bị tiểu sư muội xấu xa nhà mình sắp bẫy lừa vào tròng, lúc này xung quanh đều là ngự lâm quân, tất nhiên bọn họ cũng có thể đoán được người trong phòng rốt cuộc là ai, trong lúc nhất thời chỉ biết hai mặt nhìn nhau kinh hoàng lo sợ, cũng không biết tiếp theo sẽ bị xử lý như thế nào.

"Ngươi muốn tự mình thẩm vấn sao?" Đoạn Bạch Nguyệt lại hỏi: "Nhóm người này cũng không cố tình muốn xúc phạm đến ngươi, chỉ bị người hãm hại mà thôi, nếu ngươi lười quản thì cứ giao cho ta cũng được."

"Đúng là không có gì đáng thẩm." Sở Uyên hoạt động gân cốt một chút: "Nhưng nếu bọn họ đã xông lên rồi thì cứ coi như được nghe kì văn dị sự trong chốn giang hồ một lần đi, cũng không vất vả gì."

Đoạn Bạch Nguyệt lắc đầu cười, phân phó ngự lâm quân dẫn đám người kia vào nhã gian.

"Gặp được Hoàng thượng và Vương gia thì phải cẩn thận lời nói, rõ chưa?" Hướng Liệt trầm giọng căn dặn.

Đám đệ tử vốn đã thấp thỏm lo sợ trong lòng, tất nhiên là sẽ gật đầu liên tục. Sau khi vào phòng, có người lớn gan ngẩng đầu nhìn người đang ngồi trên ghế một cái, rồi lại vội vàng cúi đầu không dám ngẩng lên nữa, thầm cảm thán Hoàng thượng quả thật là đẹp, ánh mắt trong veo mũi cao thanh nhã, mặc dù không mặc long bào nhưng bộ y phục màu biển xanh trên người cũng không che giấu được phong thái sang quý của bậc đế vương. Về phần bạch y nhân đứng phía sau hắn, có lẽ chính là Tây Nam Đoạn Vương trong tin đồn rồi, tuy không thấy rõ được ngũ quan nhưng chắc chắn cũng là một người cực kì cao lớn tuấn lãng, nếu không làm sao xứng với Hoàng thượng được.

"Đừng sợ, trước tiên hãy bình thân." Thấy mọi người có vẻ sợ hãi, Sở Uyên cười cười, nói: "Trẫm sẽ không làm khó dễ các ngươi, chỉ cần đem tất cả mọi chuyện nói rõ ràng ra là được, vì sao lại tới vương thành, và vì sao phải xông vào trà lâu này?" Thanh âm thanh nhã ôn nhuận, vô cùng dễ nghe.

"Bẩm Hoàng thượng." Có đệ tử lấy hết can đảm nói: "Cũng không phải chúng ta cố tình muốn quấy rầy Hoàng thượng và Vương gia, chỉ là bị tiểu sư muội lừa tới đây thôi, nàng nói....nói...."

"Nói cái gì?" Sở Uyên hỏi.

"Nói trong trà lâu này có hai nam tử đẹp mắt, còn gạt chúng ta nói cả hai đều chưa thành thân, cho nên.... Kính xin Hoàng thượng thứ tội." Giọng nói càng ngày càng nhỏ, dĩ nhiên là vì trong lòng nàng cũng tự mình hiểu rõ, tuy đúng là bị tiểu sư muội lừa gạt nhưng loại chuyện "một đám cô nương gia vừa nghe có nam tử đẹp mắt thì lại cứng rắn xông vào trà lâu" như thế này cũng không phải chuyện dễ nghe, lại càng không có đạo lý.

"Nếu người ngồi ở đây không phải là trẫm và Vương gia mà là hai nam tử đẹp mắt chưa thành thân thì sẽ thế nào?" Sở Uyên có chút hăng hái: "Cướp người về sao?"

Đoạn Bạch Nguyệt ở trong lòng thở dài, học xấu rồi, lúc trước có cảm thấy hứng thú với loại chuyện như thế này.

"Tất nhiên không phải vậy." Đệ tử kia vội vàng biện hộ: "Chỉ là mời trở về cho Môn chủ bà bà nhìn một chút, không được thì sẽ thả ra ngay."

Phiên ngoại Đế Vương Công Lược - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ