Quế Ngọc Hải là người đội trưởng gương mẫu trong mắt tất cả mọi người.
Quế Ngọc Hải là người đàn ông lí tưởng trong mắt rất nhiều phụ nữ.
Chỉ tiếc là trái tim anh lại thuộc về mọt người khác.
Quế Ngọc Hải cực kì yêu Đặng Văn Lâm.
Yêu hơn những gì anh nói. Yêu hơn những gì anh thể hiện ra ngoài.
Hai người quen nhau cũng ngót nghét chục năm.
Thế nên điều gì cần đến cũng sẽ đến.
Nhìn tấm thiệp cưới trên tay, Quế Ngọc Hải mỉm cười.
--------------
Ngọc Hải ngắm mình thật lâu trong gương, cẩn thận chỉnh lại trang phục.
Bùi Tiến Dũng cùng Đình Trọng nhìn anh, mãi mới cất tiếng hỏi :
- Anh ổn chứ.
Ngọc Hải đánh nhẹ lên vai người em thân thiết, cười cười
- Sao lại hỏi vậy chứ, hôm nay là ngày vui mà. Bao giờ mới đến lượt hai chú đây. Anh là anh nôn lắm đấy nhé.
Tiến Dũng vốn định nói gì đó tiếp nhưng bị người bên cạnh giữ tay lại nên lại thôi, không nhịn được mà thở dài.
- Anh đi chỗ này một chút.
Ngọc Hải tìm đến Đặng Văn Lâm.
Công nhận, Đặng Văn Lâm rất đẹp trai, không thể chối cãi được
- Sao lại sang đây rồi ?
- Không thể sang sao ?
- Lâm đâu có ý đó đâu. Hải ngồi đi.
Quế Ngọc Hải nhìn Văn Lâm một lượt. Hắn vẫn luôn đẹp trai như vây, vừa đẹp trai vừa dịu dàng. Bảo sao nhiều người chết mê chết mệt hắn như vậy.
Chẳng bù cho cái mặt đẹp, làm cái gì cũng lóng nga lóng ngóng. Đến cái cà vạt cũng thắt không xong.
- Ngu thế, cà vạt lệch rồi kìa.
- HÌ, cảm ơn Hải.
Nói đoạn, Ngọc Hải đứng dậy tiến lại gần chỉnh lại cà vạt cho hắn. Ở khoảng cách gần như thế này khiến tim anh đập nhanh. Lại thêm cả giọng nói ấm áp từ người kia khiến anh có chút bối rối.
Ngọc Hải nhìn đồng hồ.
Chết dở, đã gần đến giờ rồi à.
- Gần đến giờ rồi cơ à, chuẩn bị đi nhé. Tao đi đây.
-----------------------------
Ngọc Hải mở cánh cửa lễ đường.
Văn Lâm đang đứng đấy mỉm cười.
Văn Lâm vẫn đẹp trai như thế nhỉ.
Văn Lâm của anh.
Nắm chắt tay người bên cạnh từ từ bước đến trước mặt hắn, nhẹ nhàng mỉm cười, đặt hai bàn tay vào nhau.
- Hạnh phúc nhé.
À, quên mất.
Văn Lâm không phải của anh.
Anh luôn muốn thấy hắn hạnh phúc. Bây giờ hắn đã hạnh phúc rồi. Chỉ là, bên cạnh hắn lại không phải anh.
Quế Ngọc Hải yêu Đặng Văn Lâm.
Thật trùng hợp. Nguyễn Văn Toàn cũng thế.
Anh thường tự hỏi, Văn Toàn có điểm gì hơn anh.
Có một điều, cũng là điều quan trọng nhất. Những điều khác vốn dĩ không còn cần thiết nữa.
Đó là ..... Đặng Văn Lâm cũng yêu Nguyễn Văn Toàn.
-----------------------------------------------
Ngọc Hải ghét truyện ngôn tình. Nó sướt mướt, và phi thực tế (*)
Thế giới của truyện ngôn tình là một thế giới toàn màu hồng, khiến người đọc dường như chìm trong câu truyện, không thể thoát ra được. Rồi họ sẽ nghĩ cuộc sống này cũng sẽ màu hồng như vậy. Mà thực tế lại quật họ sấp mặt.
Ai đó từng bảo rằng, chỉ cần chân thành, một ngày nào đó người ấy sẽ mở lòng với mình.
10 năm qua, anh luôn ở bên hắn, chưa từng rời bỏ hắn. Có chỗ nào là không chân thành? Ấy vậy mà đến cuối cùng, tình cảm ấy vãn không được đáp lại.
Ai đó cũng đã từng nói với anh rằng nói với anh rằng. " Chỉ cần người mình yêu hạnh phúc thì mình cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc. "
Tất cả đều là lừa dối.
Người anh yêu hạnh phúc rồi, nhưng tại sao anh chẳng thể vui nổi. Tại sao anh lại cảm thất đau đớn, tuyệt vọng đến mức nghẹt thở như thế này.
Mọi người hỏi anh có ổn không.
Ổn chứ. Anh vẫn ổn. Không có hắn anh vẫn ổn. Trước giờ vẫn vậy mà, chỉ là ổn theo một cách khác.
Mà nếu không ổn thì sao chứ, vốn dĩ hắn vẫn không đến bên anh, hắn vẫn không yêu anh, hắn vẫn thuộc về người khác.
----------------------------------------------------------------
"NÓNG : Cầu thủ Quế Ngọc Hải được phát hiện đã tử vong tại nhà riêng 2 ngày sau đám cưới của thủ môn Đặng Văn Lâm. Nguyên nhân được cho là lạm dụng quá nhiều thuốc ngủ. Mọi thông tin chi tiết sẽ tiếp tục được cập nhật"
----------------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
2303-bạn thân hay tình yêu đích thực
FanfictionChúng ta là gì ? Bạn bè Bạn thân Bạn tình hay .... Bạn đời