Những câu chuyện không liên quan đến cuộc sống bình thường của các cầu thủ
-----------------------------------------------------
6 rưỡi tối, Quế Ngọc Hải vẫn đang lững thững bước đi trên phố mặc kệ từng cơn gió lạnh đang phả vào mặt. Chưa kể trời còn đang có dấu hiệu sắp mưa. Ngọc Hải thật sự không muốn phải về nhà. Nơi chỉ có một mình anh cùng với bốn bức tường. Cảm giác cô đơn khiến anh cảm thấy ngột ngạt, bí bách. Nhất là vào một ngày đặc biệt như ngày hôm nay-sinh nhật anh.
Thật ra mà nói, với Ngọc Hải thì sinh nhật hay lễ Tết gì đấy cũng chẳng khác ngày thường là mấy. Dù sao thì vẫn phải đi làm, vẫn ngày ngày vùi mặt vào những con số. Và anh vẫn chỉ có một mình, người ấy vẫn không bên cạnh anh.
Mà lần sinh nhật gần nhất có người ấy bên cạnh cũng đã trôi qua được 4 năm.
Vậy là anh đã trải qua 4 năm không gặp người ấy. Cũng rất ít nhắn tin hay liên lạc. Mối quan hệ giữa anh và người ấy không tệ đến thế. Chỉ là ... anh cũng không tìm được một lí do nào chính đáng để gọi điện và nói nhớ người kia. Dù sao thì mối quan hệ của bọn họ ... cũng không đặc biệt đến mức sẽ nhắn tin gọi điện hỏi han hay nói nhớ người kia.
Cho dù anh cũng muốn lắm.
Bỗng một tiếng điện thoại làm gián đoạn dòng suy nghĩ của anh. Liếc nhìn tên trên điệ
- Gọi có chuyện gì
- Hải về nhà chưa ?
- Tao đang ngoài đường. có gì không
- Chưa về thì tiện thể ghé nhà em luôn đi. Anh em đang ở đây hết rồi.
- Thôi ......
- Đéo cho từ chối. Đến nhanh.
- Mày láo lắm rồi Toàn ạ.
- Nhanh lên. lâu lắm mới có dịp anh em đông đủ. Tiện thể mừng sinh nhật ông luôn.
- Mày mời mọc người khác thế đấy à ?
- Thế có nhanh lên không ?
- Rồi rồi.
—----------------------------------------------------
- Ông Hải đến rồi kìa. Người gì lề mà lề mề.
Quế Ngọc Hải bước vào nhà Văn Toàn, thấy những người anh em đã tụ tập đông đủ, bỗng cảm thấy ấm áp vô cùng
Ngoại trừ người kia ra, đây chính là những người đã cho Hải nhiều động lực nhất. Cũng lâu lắm rồi anh em không ngồi cùng nhau thế này. Công việc mỗi người một khác. Đâm ra cũng ít liên lạc. Nhưng mà Ngọc Hải biết, những người này chỉ cần alo là sẽ có mặt. Là những người sẽ không bỏ anh vì bất cứ lí do gì. Anh thật sự trân trọng những người trước mắt.
Nhưng mà anh không nói ra đâu. Mất công bọn nó lại chọc anh là người đa sầu đa cảm.
Ngọc Hải lườm Duy Mạnh - người vừa cất tiếng trách móc anh rồi nhanh chóng chạy vào nhập cuộc với mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
2303-bạn thân hay tình yêu đích thực
FanfictionChúng ta là gì ? Bạn bè Bạn thân Bạn tình hay .... Bạn đời