Quế Ngọc Hải là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Anh chưa từng công khai bất kì một mối quan hệ nào trước báo chí. Đến mức mà mọi người đếu thắc mắc "Không biết liệu có phải anh sẽ ở vậy đến già không nhỉ"
Rồi một ngày, Quế Ngọc Hải bỗng nhiên công khai đang trong mối quan hệ yêu đương với Đặng Văn Lâm khiến nhiều người không khổ ngạc nhiên. Cho dù ngày nay xã hội phát triển nhưng việc hai người con trai yêu nhau cũng không tránh khỏi lời ra tiếng vào.
Người ta đồn rằng Văn Lâm đã phải theo đuổi Ngọc Hải rất lâu mới có thể đem người kia về bên mình. Vậy nên Đặng Văn Lâm rất cưng chiều người yêu. Hắn chăm chút Quế Ngọc Hải từng li từng tí. Nơi nào có Quế Ngọc Hải, nơi đó có Đặng Văn Lâm.
Người ta đã quá quen với hình ảnh chàng thủ thành và đội trưởng dính lấy nhau. Đến mức anh em trong đội cùng ban huấn luyện chán chẳng muốn nói.
Mà Ngọc Hải cũng rất yêu thương Văn Lâm. Mặc dù anh ít khi thể hiện điều đó. Nhưng mọi người luôn biết, có một thế lực đang âm thầm ở đằng sau chống lưng cho Đặng Văn Lâm .
Mọi người nói rằng chuyện tình của hai đẹp như trong mơ. Trong khoảng thời gian 2 năm yêu nhau, hai người không hề có bất cứ tin đồn cãi vã hay chia tay nào.
Nhưng dạo gần đây giang hồ lại đang đồn ầm lên rằng. Đặng Văn Lâm đã dành tình cảm cho một người khác mà không phải Quế Ngọc Hải.
--------------------------------------------------
Quế Ngọc Hải nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại, mặt không biểu lộ một chút cảm xúc gì.
Và có vẻ Ngọc Hải tập trung tới mức Văn Lâm bước vào phòng cũng không biết
- Hải đang xem gì đấy, chăm chú tới mức không để ý Lâm luôn
- Không có gì
Đặng Văn Lâm đặt túi đồ lên bàn, liếc nhìn vào điện thoại mà Ngọc Hải cũng không có vẻ gì là đang giấu giếm. Là những dòng bình luận của một bài viết nào đó. Tuy nhiên, những dòng chữ hiện lên màn hình khiến Văn Lâm ngớ người.
- Anh Lâm và anh Hải chia tay à mọi người.
- Hôm nọ thấy anh Lâm cười tươi với anh nào đấy khác ý.
- Vcl Văn Lâm cắm sừng Ngọc Hải á.
- Có khi chạy theo anh Hải mãi anh Lâm chán rồi.
- .....
- Hải à .....
Văn Lâm lí nhí giải thích, dường như đã chuẩn bị sẵn tinh thần đối diện với cơn thịnh nộ của Ngọc Hải. Nhưng trái ngược với những gì Đặng Văn Lâm suy nghĩ, Ngọc Hải không nói lời nào, chỉ nghiên
Và Đặng Văn Lâm biết mình không nên nói gì lúc này. Vì hắn biết rằng một Quế Ngọc Hải im lặng thì đáng sợ hơn một Quế Ngọc Hải nổi giận nhiều
Gấu
Người ta chỉ đồn như thế thôi
Lâm chỉ yêu mỗi Hải thôi
Hải biết mà
BẠN ĐANG ĐỌC
2303-bạn thân hay tình yêu đích thực
FanfictionChúng ta là gì ? Bạn bè Bạn thân Bạn tình hay .... Bạn đời