Đặng Văn Lâm nổi tiếng là người chiều chuộng người yêu nhất đội.
Quế Ngọc Hải cũng nổi tiếng là người được người yêu chiều nhất đội. Mặc dù anh có thỉnh thoảng lên cơn khó ở mà coi người yêu như bao cát thì Đặng Văn Lâm vẫn hết mực chiều chuộng anh.
Nhìn vào hai người họ, khó mà đoán được rằng, Quế Ngọc Hải đã đơn phương Đặng Văn Lâm trong một khoảng thời gian dài
Anh biết ngày đó Đặng Văn Lâm rất thích Nguyễn Quang Hải, rất thích là đằng khác.
Anh từng chứng kiến hắn quan tâm Quang Hải ra sao. Anh cũng từng chứng kiến hắn đã đau khổ như thế nào khi Quang Hải sánh đôi bên một người khác.
Ngày Quang Hải công khai người yêu, anh đã rất vui vì nghĩ mình đã có cơ hội. Nhưng nhìn thấy Đặng Văn Lâm cả ngày chìm trong đau khổ, anh lại vô cùng xót xa và áy náy. Kể từ đó anh luôn là người bên cạnh an ủi, quan tâm hắn. Để rồi đến một ngày, Văn Lâm bất chợt tỏ tình anh. Thời khắc ấy, anh đã vui mừng đến mức gật đầu không cần suy nghĩ.
Vui thì vui thật đấy. Nhưng lo sợ thì vẫn lo sợ. Bởi lẽ anh đã đau lòng quá nhiều rồi, để rồi đến lúc nhận lại một chút ấm áp từ đối phương anh lại không dám tin vào điều ấy.
Quế Ngọc Hải biết rằng việc mình không tin tưởng vào tình yêu của Đặng Văn Lâm là một việc rất tệ.
Chỉ là... anh là người cảm nắng trước. Cũng là người dành rất nhiều thời gian để theo đuổi.
Anh sợ rằng, Đặng Văn Lâm chỉ là cảm động nhất thời.
Anh sợ rằng.... anh chỉ là một "Hải" khác dùng để thay thế Hải trong lòng.
Trong gần hai năm yêu nhau, chắc hắn cũng hiểu được nhưng phiền muộn trong lòng anh nên chưa từng để anh chịu bất kì ấm ức nào. Chỉ là... giữa hắn và Quang Hải vẫn làm anh có chút gì đó không yên tâm. Gần đây, chuyện tình cảm của Quang Hải gặp trục trặc. Quế Ngọc Hải lại càng lo sợ hơn về những cảm giác của mình.
-----------------------------------
- Hải này
- Ơi, tao đây, sao thế ?
- ....
- Sao đấy khó chịu ở đâu à
- Quang Hải... em ấy chia tay rồi.
- ... Ừ
- Lâm ....
- ...
- Lâm xin lỗi. Em ấy thật sự rất cần Lâm lúc này. Chúng ta ... chia tay nhé
Quế Ngọc Hải lặng người khi nghe tiếng chia tay từ Văn Lâm. Rõ ràng là đã chuẩn bị tinh thần từ rất lâu, thế nhưng đến lúc đối diện trực tiếp với nó, anh vẫn không thể ngăn được cảm giác đau đớn nơi trái tim. Quế Ngọc Hải không biết từ lúc nào, gương mặt đã đầm dìa nước mắt, ra sức lắc đầu, bàn tay nắm chặt cánh tay Văn Lâm.
- Lâm, đừng mà. Tao làm gì sai tao sẽ sửa mà. Đừng bỏ tao được không
- Nhưng Quang Hải... em ấy cần Lâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
2303-bạn thân hay tình yêu đích thực
FanfictionChúng ta là gì ? Bạn bè Bạn thân Bạn tình hay .... Bạn đời