Oneshot 4

666 57 30
                                    

Bùi Tiến Dũng nhìn đàn anh của mình cứ ngồi thẫn thờ nhìn ra cửa, thỉnh thoảng lại nhìn vào điện thoại

Mà Quế Ngọc Hải ngồi ở tư thế ấy cũng được gần buổi sáng rồi chứ ít ỏi gì.

Bất chợt nhớ ra điều gì đấy, Tiến Dũng nhìn vào chiếc lịch để bàn.

À ra là ngày này.

Một ngày được đánh dấu trái tim đỏ.

Ngày Văn Lâm về nước.

Bùi Tiến Dũng thân thiết với Quế Ngọc Hải từ nhỏ, thừa biết ông anh mình thích Đặng Văn Lâm đến mức nào.

Rõ ràng là thích người ta muốn chết mà cứ thích làm giá.

Mỗi lần nhận được điện thoại của người kia là mắt lại sáng như sao.

Được người kia quan tâm hỏi han vài câu là lại ngồi cười cả ngày như thằng dở.

Mà hai người kia ngày nào mà chả gọi điện tí tởn với nhau.

May mà anh có em người yêu của mình bên cạnh, không thì anh không biết sống sao trong cái không khí hường phấn tim bay tung toé đấy nữa.

Ở với nhau quá lâu, Tiến Dũng biết được Quế Ngọc Hải là người rất dễ ngượng. Mà mỗi lần ngượng lại bày đặt cọc cọc chửi chửi. Mà ai là người sẽ chấp nhận nghe Ngọc Hải chửi ? Đặng Văn Lâm chứ ai nữa.

Chửi cho vui mồm thế thôi chứ miệng vẫn đang ngoác đến tận mang tai kia kìa.

  Mà Ngọc Hải cứ phải tỏ ra ngầu ngầu làm gì nhỉ, đằng nào chả nằm dưới.

"À đấy là nghĩ thế thôi chứ nói ra lại bị Ngọc Hải cho ăn đấm thì dở lắm"

- Anh sửa soạn đi đâu đấy.

Giọng nói vang lên cắt ngang dòng suy nghĩ của Bùi Tiến Dũng. Trần Đình Trọng nằm trong lòng Tiến Dũng, mắt không rời khỏi điện thoại cất tiếng hỏi. Mà hỏi cho vui thế thôi chứ nhìn cái kiểu chải chuốt thế kia là biết đi đâu rồi.

Cùng lúc đấy điện thoại Ngọc Hải vang lên

- Làm sao

- Lâm về rồi này.

- Về sớm thế làm gì

- Về để gặp Hải đấy. HÌ hì.

- Bị điên à

- Lạnh lùng thế, không nhớ Lâm sao

- Không. Chẳng ai nhớ mày cả

- Không sao Lâm nhớ Hải là đủ rồi

- Mắc ói

- Ra đón Lâm đi

- Phiền phức thật

- Nào, Lâm chờ nhé.

- Lát về kiểu gì tao cũng cho mày một trận

- Biết rồi, nhớ Hải

Dù không biết được nội dung cuộc trò chuyện nhưng mà nhìn cách nói chuyện thêm cái điệu cười kia là biết ở đầu dây bên kia là "người ấy" rồi.

2303-bạn thân hay tình yêu đích thựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ