Chap 13: Có lẽ đêm nay em phải ở cùng anh rồi

4.9K 274 42
                                    

Với Bright đây là sự tức giận, sự bất an vô hình mà anh đang mang lấy. Bright đã 3 ngày chưa được ngủ ngon giấc kể từ khi bất giác được người mà mình đang tìm kiếm lại xuất hiện trước mặt và sắp thì rơi vào tay người khác. Cứ nhắm mắt lại cậu lại thấy hình bóng Nong Win bị người khác mang đi. Bright thực sự rất bất an, sợ Win lại bỏ rơi anh ở lại một mình một lần nữa.

Cậu biết hiện tại Win được rất nhiều người tán tỉnh xung quanh, kể cả Torn người bạn thân cũng là người cùng Win và cậu lớn lên. Ngay cả với tình hình hiện tại với tất cả những gì mà anh đã làm, từ trận đấu khiến Win ngất xỉu đến nụ hôn với Win ở sân bắn hôm ấy thực sự chỉ nghĩ đến cũng hiểu hành động của Win là thế nào với Bright. Tuy nhiên, Win nhất định phải là của Bright, chỉ một mình Bright này thôi. Chỉ cần Win ở trong tầm mắt, Bright mới cảm thấy an toàn cũng giống như lúc này vậy ngay trong nhà vệ sinh chật hẹp này. Điện thoại của Win bỗng rung lên, anh cướp điện thoại trong túi quần của Win. Đập vào mắt anh là cái tên nhìn vào cũng đủ khiến anh làm thịt Win tại đây "P'Torn của Nong Win". Bất giác xung quanh anh như một trận nổi lửa, một cơn giận mà chính anh cũng không thể bình tĩnh được.

(Torn là anh trai này nè tụi m

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Torn là anh trai này nè tụi m. Anh í tên Luke nha cùng công ty luôn nghen. Nếu coi SH thì biết nè.) MLEM QUÁ ANH ƠIII

"Là em ép anh" - Đúng vậy Win đã ép cậu vào bước đường cùng. Dù có hối hận Bright cũng phải tấn công, đã quá xa để quay lại rồi.

- Torn: "Aaa Nong Win, chiều mai em có rảnh không? Chuyện cũng không gì chỉ là anh có nhắc mẹ anh về em, anh tính...." - Torn thực sự rất gấp gáp, nói có chút không lưu loát.

- Bright: "Không có tính gì hết, Nong Win bận ở với tao rồi. Với sau này không được gọi đến nữa tao không cho phép!!" - Bright giữ không được kiềm chế mà gào lên, làm con thỏ nhỏ phải tránh mặt sang một bên.

- Torn: "Bright? Sao mày lại cầm điện thoại? Mày làm gì em ấy rồi!!" - Torn dường như mất bình tĩnh mà phản bác lại. Không để Bright trả lời Thorn tiếp lời.

- Torn: "Có thể cạnh tranh công bằng chút được không Bright? Mày không thể ép em ấy mày biết mà. Mày muốn em..."

- Bright: "Tao tự lo được, không cần mày phải quan tâm" - Bright hiểu ý sau Torn muốn đề cập về vấn gì, liền cúp ngang cuộc trò chuyện.

Bright nhìn lại Win, giữa hai người hiện tại khoảng cách thực sự là rất gần. Từng đường nét của Win như in sâu vào mắt của Bright, cậu dường như đang lo lắng, yết hầu lên xuống không ngừng khiến anh nhịn không nổi với chàng trai trước mặt này. Sức chịu đựng của anh cũng có giới thiệu, anh cũng biết Win khá cứng rắn, ngang như cái trục hoành nhưng anh đang bị đe dọa ở mọi phương diện. Bất giác Bright cúi người xuống hai tay giữ chặt đầu Win, ép cậu phải nhìn lấy anh. Bright tiến dần đến đôi môi kia mà ép chặt, ép cậu phải hôn anh. Nụ hôn này có chút chậm rãi hơn nụ hôn ở sân bắn nhưng lại mang tính chiếm hữu hơn rất nhiều. Bright hôn ngấu nghiến, anh cảm nhận từng vị ngọt của con thỏ Win này, đến khi cậu thở không đều mới tách ra. Nhìn Win ngã đầu sang một bên trên tay mình, hô hấp khó nhằn, mặt đỏ bừng bừng, Bright khẽ cười nhẹ cúi đầu xuống nói nhỏ vào tai Win.

[BRIGHTWIN] NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ ĐƯỢC EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ