Ở trường này, sinh viên sợ nhất là gì ư? Chính là sáng sớm đi học tự dưng thấy hình của mình được dán trên bảng thông báo hoạt động cùng với thẻ đỏ. Người bị cảnh cáo này là do chính nhóm Bạch Hổ dán lên và có hiệu nghiệm trong 3 ngày. Người bị dán sẽ được cả trường bắt nạt mà không sợ gì cả dưới sự bảo hộ của nhóm Bạch Hổ, với tụi có tiền có quyền thì đây là hình thức giải trí. Có nhiều sinh viên sau khi bị cảnh cáo dù ở nhà trốn tránh nhưng vẫn bị tra tấn một cách dã man khiến cho nhiều người bị dính cảnh cáo phải thôi học hoặc chịu đựng trong đau đớn. Fan club, đàn em của Bạch Hổ rất đông việc ai bị cảnh cáo đều trở thành đề tài hot nhất trường.
Nói đúng hơn vào trường này thì đừng đụng vào nhóm Bạch Hổ.
....
"Đi chơi với Tine được không?"Nhưng không ai trả lời cậu cả, Win thấy người phụ nữ ôm cậu bé trước mắt rời đi...
..."Cốc.. cốc.. Win dậy đi học nào m ngủ gì lắm vậy?"
Win sực tỉnh dậy thì ra cậu chỉ nằm mơ. Win cả ngày hôm qua tuy mệt nhưng không tài nào ngủ được hại cậu sáng mở mắt không nổi. Cậu hẹn Khaotung qua đón cậu vì ngày đầu đi học cậu thực sự rất ngại đi một mình. Lết cái thân xác héo tàn ra mở cửa cậu thực sự là dọa Khaotung 1 trận.
"M làm gì như con ma vậy Win đi mà chuẩn bị đồ đi"
"..."
"Lẹ cái mông m lên"
Trong lúc Khaotung chở, win thực sự là ngủ luôn trong xe bộ dạng này của cậu đúng tệ hại.
"Win dậy đi tới trường rồi!!"
"Ừm" Win ngáp ngắn ngáp dài xuống xe.
Mới bước tới ra nhà xe thì "bập" cậu bị hai người phụ nữ ném trứng vào người làm Win một pha hoảng hồn.
"Làm cái gì vậy!!" Khaotung quát lớn khi nhìn thấy hai người này bỏ chạy.
"Cái ngày khốn kiếp thật!!"
Cả người Win nhớp nháp bay mùi tanh kinh khủng. Cậu cũng chả biết thù hằn gì với họ chỉ mới hai ngày đầu vào trường.
"Chờ chút t vào xe lấy đồ cho m"
Vừa nói Khaotung chạy vào xe lấy bộ đồ thay cho Win. Win đang đứng thì có hai tên lạ mặt cố tình đi va vào người, cậu mất thăng bằng mà té xuống đã vậy còn ném bột về phía cậu rồi rời đi. Nói thật Win trong người thực sự rất bực, tay thì nắm lại muốn đánh nhau bất cứ lúc nào. Khaotung chạy tới thấy Win cả người không khác nào đồ làm bánh cả.
"Hay t chở m về nha Win"
"Không sao t vào thay đồ là xong ấy mà"
Lúc này thì Jj, Pluem cũng tới chỗ cậu cả 4 ăn sáng tại căn tin. Mọi ánh mắt đều hướng về phía Win hung dữ có, bàn tán có, thương cảm có. Lúc này Pluem đang lướt điện thoại thì hét toáng lên.
"Ê... ê...Tụi m xem tin này nè"
News_ChulaU Thẻ đỏ ngày đầu năm học "WIN METAWIN" khoa Y năm nhất.
Hiep_songtha Ủa sao chồng mị lại trên này.. không thể nào!!
Eggrancan_mo ai biết vụ gì không? Em ấy mới vào trường mà
User1: Ơ em ấy đụng vào Bạch Hổ à!! Mị không hại em được 😞
User2: Nghe bảo là bảo vệ Mewan khoa Luật mà đánh đàn anh.
User3: Ơ đánh đàn anh ư?? Cậu thực sự hết muốn ở trường này sao
User4: Hay nhân đây mình hiếp em ấy nhờ!! Thỏ này sẽ là của mị hihi
User5: Dù sao thì hành động nào!! Em ấy đang ở căn tin.Ba đứa nhìn Win với ánh mắt lo sợ trong khi Win thì chẳng quan tâm gì cậu vẫn ăn như bình thường. Với Win có ăn là được không cần gì hết!!
"M còn ăn được à Win" Pluem cầm tay Win lại.
"M biết m bị cảnh cáo đỏ của nhóm Bạch Hổ không hả?"
"Cảnh cáo đỏ?? Nhóm Bạch Hổ??" Win ngơ ngác.
"M sẽ bị cả trường bắt nạt 3 ngày đó"
"Không sao tụi t bảo vệ m" Khaotung nhìn cậu ánh mắt đầy kiên quyết. Thực sự Win là thằng bạn mà dù có chuyện cũng không thể bỏ rơi nó được.
Lúc này Win mới để ý đến câu chuyện lúc sáng tất cả là do cái cảnh cáo này mà ra. Với Win trò thật là ấu trĩ chẳng lẻ không có ai phản bác chuyện này à. Nhưng Win không biết rằng dưới trướng Bạch Hổ mọi thứ đều là luật. Vì không phải lúc nào cũng có thẻ đỏ thường 1 học kì mới có 1 lần. Nhưng Win lại nhận được ngay mới vào học thì đây là điều cả trường không khỏi bất ngờ.
Win vẫn mặc kệ tiếp tục ăn. Ba đứa nhìn Win mà không khỏi bất ngờ.
"M không nghe tụi t à! M bị thẻ đỏ đấy"
"Cùng lắm là ba ngày!!"
Tất cả xung quanh đều chú ý đến Win còn cậu hôm qua đến giờ mệt mỏi lắm rồi lại thêm cái cảnh cáo gì nữa đúng là đùa người mà. Thực ra nếu có đánh nhau thì cậu cũng đỡ được chứ mấy hành động dơ bẩn thì chắc cũng cho qua cùng lắm thì thay đồ thôi. Với có 3 đứa nam chính đi theo cậu cũng yên tâm phần nào. Cả 4 nhanh chóng ăn nhanh bữa sáng mặc cho có những hành động quăng đồ sang Win nhưng cũng chẳng ảnh hưởng gì nên cậu cũng bỏ qua.
Một ngày học trôi qua với những trò đùa của những người xung quanh. Tuy nhiên những trò đùa này ở mức vừa phải Win vẫn cho qua được. Nhưng Win đâu biết rằng một cuộc tổng tiến công dưới tay Nnvvy đang được chuẩn bị và ngày mai sẽ là ngày tiệc của những trò vui mà bọn nhà giàu hay làm...
---------
KẾT THÚC CHƯƠNG 3
Gửi cho tấm ảnh dễ thương của bé Thắng nè 🙈 ngược em nó quá huhuBình chọn giúp mình để có động lực ra chap mới nha 😞
👇
BẠN ĐANG ĐỌC
[BRIGHTWIN] NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ ĐƯỢC EM
RomanceThể loại: Ngược Lý do viết truyện: Tại t tức con nhỏ bạn gái Bright nên t phải ngược Bright chết cđm nó t mới hả dạ. Cốt truyện là của tao cùng với bối cảnh t suy nghĩ cho quen thuộc nhất. Tác phẩm đầu tay mong tụi m ủng hộ nhiệt tình.