Trên đường chở Win về Khaotung thực sự lo cho cậu.
"M không sao chứ Win hay mai m đừng đến trường"
"Không sao mai t phải có việc cần bàn với trường nữa"
"Nhưng ..."
"Tao không sao mà có m bên cạnh còn gì". Win khẽ cười làm Khaotung có chút đỏ mặt, này có thể coi là cú knock out khi tiếp xúc với Win.
"À mà m biết gì về nhóm Bạch Hổ không?" Win hỏi.
"Ai mà không biết nhóm Bạch Hổ chứ!! Nhóm này toàn con nhà tài phiệt thôi.. nhóm Bạch Hổ là luật m cứ nghĩ vậy đi. Hai đàn anh hôm trước bị m đánh là Man với Opp. Con của hai tập đoàn lớn có tiếng đó. Còn anh hôm trước đánh m là Bright cháu trai của tập đoàn Vachirawit. M cũng biết tập đoàn này rồi giàu quyền lực nhất ở cái đất Thái này, cái trường mình đang học nhà anh ấy cũng là cổ đông chính. Chả hiểu sao m lại đụng nhóm này nữa. Chẳng lẽ lúc vô trường m không nghe nhắc nhóm này à"
"Bright.." Win lẩm nhẩm.
"Ừ là Bright. Còn người cuối cùng của nhóm là Torn anh này thì hiền lành lãng tử t cũng chưa gặp được anh ấy"
"Aa còn chị gái hôm trước là Nnvvy con gái tập đoàn thép Ml_Rose, là hôn thê của Bright"
Lúc này Win thực sự đầu có chút đau, chóng mặt. Bright, Torn phải không chứ hay chỉ giống cái tên thôi nhỉ? Thấy Win mơ màng Khaotung mới nói.
"Phía sau có chút đồ ăn kìa lấy ăn đi"
"Aaaa đúng chỉ có m mới hiểu tao"
Win thực sự chỉ cần có đồ ăn thì mọi thứ đều bớt quan trọng đi. Cậu đúng là con trâu nhỏ dễ thương mà.
Về đến nhà Win thực sự rất mệt tới giường là nằm bẹp luôn, hôm nay thực sự là quá sức chịu đựng với cậu. Trong đầu lại suy nghĩ đến chuyện lúc sáng rồi hai cái tên Bright với Torn cứ xuất hiện trong đầu cho đến khi cậu ngủ quên lúc nào không hay.
Hôm nay Khaotung vẫn đến chở Win đi học. Vì lo đến trường ăn sáng lại gặp nhiều người nên Khaotung mua đồ ăn sáng cho Win ăn trên xe luôn. Do có đồ ăn nên Win thực sự rất vui vẻ cả hai cười đùa trên suốt đường đến ChaluU.
Vừa ra khỏi nhà xe đến khoa Y thì "Rào" "Bập" rất nhiều người chạy ra ném trứng, bột, bóng nước màu về phía Win. Một đám 4 người chạy tới giữ Khaotung ra khỏi Win để cậu giữa trung tâm cùng một đám người liên tục ném đồ về mình. Tiếng cười đùa cùng tiếng la hét khắp sân trường. Không ít người lấy điện thoại quay lại còn có livestream, không một ai có ý định sẽ giúp cả. Khaotung lúc này chẳng làm được gì chỉ biết la "Giúp cậu ấy với". Người ngoài cuộc muốn giúp nhưng cũng chả dám động vào vì nếu vậy thì người tiếp theo sẽ là mình.
Lúc này trong đầu Win chỉ oang oang choáng vì bất ngờ. Cả người toàn là mùi tanh, bột, màu bộ dạng cậu lúc này thực sự dọa người. Cuộc vui chưa dừng lại đó lúc này có hai vòi nước màu bắn về người cậu với sức bật mạnh làm Win không giữ thăng bằng mà té xuống. Lúc này cậu thực sự rất rất bực tay thì bóp nát cái chai nước đang uống dở mà bật người dậy hét lớn.
"Chỉ bấy nhiêu đó thôi ư!! Nếu vậy kêu thủ lĩnh các người ra đấu tay đôi" nói xong Win ném chai nước xuống đất.
Câu nói này của Win khiến những người khác sửng sốt, mọi trò đùa tiếng nói cười im trong chốc lát.
"Mẹ kiếp!! Tao đi tìm"
Nói xong Win xô đám người xung quanh ra mà tiến tới khu sinh hoạt của riêng nhóm Bạch Hổ. Lúc này đám người xung quanh hét lớn "Ngầu quá chồng em". Thực sự đây là lần đầu tiên trong trường có chuyện có người bật lại nhóm Bạch Hổ khiến cho câu chuyện này trở nên nhiều người hứng thú mà chạy theo sau.
Tới nơi Win mới đạp cửa đi vào trước. Lúc này Bright đang gác chân lướt điện thoại thấy Win vào không cảm xúc mà nhìn cậu.
"Đồ hèn!! Đừng có sai người chơi mấy trò dơ bẩn có gan thì đấu tay đôi"
Bright vẫn không cảm xúc bước tới Win. Không biết tại sao cậu lại có cảm giác ánh mắt kia nửa lạnh lùng nửa có phần ghim cậu vào khiến Win có chút hạ lại. Hay là do uy lực quá mạnh khiến cậu sợ?
"Được lắm nhóc!! Xuống sân" Bright vỗ vai Win ánh mắt không hề thay đổi.
Win lúc này đờ người ra nghĩ hay là cậu đã quyết định bồng bột. Nhưng thực sự Win đã chán chuyện này lắm rồi sau này không phải cậu thì cũng là người khác. Lúc này Win lại tràn trề lửa hận với cái tên này.
Win nắm chặt tay lại nói thầm
"Được thôi tôi quyết đấu với anh!!"
...
Nhìn rời đi lúc này mới có người nói
"Ai vậy?? Đúng dễ thương luôn"----------
KẾT THÚC CHƯƠNG 4Đáng lẽ là xong sớm rồi nhưng phát hiện nội dung làm lúc trước lại hợp hơn chương sau nên phải làm lại từ đầu.
Thắng của Mị nhìn vậy đủ lật kéo chưa mấy đứa 🙈Mn bấm vote với theo dõi mình để có động lực ra truyện nha huhu ❤
👇
BẠN ĐANG ĐỌC
[BRIGHTWIN] NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ ĐƯỢC EM
RomanceThể loại: Ngược Lý do viết truyện: Tại t tức con nhỏ bạn gái Bright nên t phải ngược Bright chết cđm nó t mới hả dạ. Cốt truyện là của tao cùng với bối cảnh t suy nghĩ cho quen thuộc nhất. Tác phẩm đầu tay mong tụi m ủng hộ nhiệt tình.