Chap 5: Nắm đấm

4.8K 385 35
                                    

Kể từ khi Bright gặp Win hôm nào cậu cũng gặp ác mộng. Trong mơ rất nhiều lần cậu đang nhìn ngắm khuôn mặt đang ngủ của cậu bé năm ấy mình quen được ở gần nhà. Khuôn mặt lúc ngủ của em ấy từng khiến Bright phải điêu đứng và lúc nào cũng chắc nịch phải có cho bằng được. Tay định chạm vào mặt thì có người liên chặn miệng em ấy, tay người này nổi hằn lên gân xanh khiến Bright rụt tay về. Cậu bé đang ngủ bổng trừng mở mắt đầy tơ máu và nước mắt bị người khác mang đi. Trong mơ Bright cứ chạy liên tục la hét tìm em ấy trong đêm tối, lúc nào sực tỉnh dậy cũng đầy mồ hôi..

"TINEEEE"

Bright sực tỉnh dậy thở hổn hển. Giấc mơ này thực sự là dọa chết Bright, ám ảnh cậu đã tận từng ấy năm. Bright không dám chợp mắt bởi cứ mỗi lần ngủ lại giấc mơ ấy lại xuất hiện. Đây là hôm thứ hai giấc mơ này lặp lại, sợ bản thân mình lại mơ nên Bright cầm điện thoại mình mà lướt. Mấy hôm gần đầy Nnvvy cứ liên tục quấy rối, bám theo quản lí hoạt động khiến Bright mệt mỏi, lúc nào cũng muốn ngủ, lúc nào cũng muốn ở nhà. Đang lướt insta thì Bright dừng trước tấm hình của Win đang ngủ được đăng trên ChaluU. Bright chết lặng trước tấm hình này chính là cậu nhóc Bright đánh hôm qua tại nhà xe. Khuôn mặt nhăn nhó lúc Bright đạp lên ngực em ấy lại hiện ra trước mặt. Lúc đó chẳng hiểu sao Bright dậm càng mạnh thì tim mình lại càng đau. Ánh mắt ấy thực sự khiến Bright có chút bất giác muốn bảo vệ. Khi nhận ra em ấy đứng trên bục phát biểu mọi âm thanh của người này rót vào tai với thanh âm cực dễ nghe, em ấy phát biểu như một hoàng tử nhỏ khiến Bright có chút quen thuộc...

Sáng sớm Bright đến trường với khuôn mặt đờ đẫn. Cậu không ngủ được cả đêm cứ trằn trọc tim nhiều khi cứ nhói lên từng hồi. Vừa đến trường thì tiếng la hét vang dội khắp sân nhưng anh cũng chẳng để tâm cho lắm chắc cũng chỉ là hoạt động thường ngày. Vào tới phòng chờ thì thấy Man, Opp, Torn đang chăm chú vào điện thoại.

"Tụi m xem gì vậy?"

"Aaaa lại đây Bright học sinh mới bị cảnh cáo đỏ đang bị bắt nạt" Man lên tiếng.

"Ai dán?"

"Nnvvy.. tao cũng mới biết tối qua thôi"

"Là ai??"

Lúc này thì bên ngoài âm thanh ngày một to hơn tiếng hú hét tiếng bước chân một dồn dập tiến về phòng của nhóm Bạch Hổ. Win lúc này đạp cửa tiến vào mà hét lên.

"Đồ khốn!! Đừng có sai đàn em chơi trò dơ bẩn vậy có gan thì ra đây"

Lúc này Bright lạnh lùng nhìn xung quanh rồi nhìn Win. Không biết tại sao nhưng cậu thấy xót, cả người trước mặt nhem nhuốc đến mức khó nhìn. Cậu cảm nhận được sự tức giận của người này về mình hai mắt thì đỏ ngầu, tay nắm chặt thành quyền.

Bright còn hơi bất ngờ trước tình huống này nhưng dù sao thì cũng phải dạy dỗ em ấy một chút. Trước nay chưa một ai dám bước vào phòng này ngoài nhóm Bạch Hổ đã vậy còn chống lại nhóm nên câu chuyện bây giờ là của nhóm Bạch Hổ và cả trường. Bright bước tới ánh mắt không hề thay đổi nhìn Win.

"Được lắm nhóc! Xuống sân"

--------------
Lúc này tụi nam chính cũng chạy về phía Win muốn ngăn cản.

"Không được đâu Win!! Hay m xin lỗi anh ấy đi". Khaotung lo sốt vó nhìn Win.

"Đúng đó m.. anh ấy có chơi boxing trong đội tuyển của trường đấy" JJ nói thêm.

"Dù có chuyện gì tao vẫn phải quyết trận này! Không phải tao cũng là người khác nên tao nhất định phải bỏ cái cảnh cáo này" Win nắm chặt tay.

"M đừng có bướng mà Win"

"Không sao tao làm được"

Win bỏ mặt tụi nam chính mà xuống sân. Thực sự cậu có chút sợ nhưng đã học võ thì phải làm việc thiện, có bầm dập hôm nay Win cũng phải chịu. Cuộc chiến này có thể nói là vì lí tưởng riêng của nhau mà tranh giành.

Lúc này Bright chọn nhà thi đấu Boxing làm địa điểm đấu. Anh thực sự không muốn ảnh hưởng đến giảng viên lại càng không muốn ảnh hưởng đến thanh danh của trường. Việc cảnh cáo đỏ lần này là ngoài tầm với Bright vì tất cả các cảnh cáo trước đây đều có luật bắt nạt riêng. Không quay video, không máy ảnh là điều bắt buộc hàng đầu nhưng có vẻ Nnvvy đã không làm điều này. Cho nên Bright mới cho vào nhà thi đấu Boxing để kiểm soát. Lúc này sinh viên ngày một đông chật kín căn phòng, tiếng la hét ngày một lớn hơn. Trên sân Win lẫn Bright máu chiến hừng hực, mắt đầy căm phẫn nhìn nhau. Lần này nhất định phải đổ máu!!

Win lúc này không nhịn được nữa hét lớn.

"Mẹ kiếp!! Anh đỡ nắm đấm này đi"
...

-------
KẾT THÚC CHƯƠNG 5

Các m đã cập nhật gì trên Ins của Thỏ chưa nhỉ ❤❤

Tui thì nghĩ 2 chiều hướng:
1. Bright chia tay chị người yêu. Nnvvy cuối cùng ra chuồng gà chơi.

2. Bright có vấn đề với công ty.

Hơi ích kỷ nhưng t muốn Bright chia tay nhỏ này đi. Lúc đầu nghĩ chị biết điều nhưng chị lại hành xử như con thiếu não. Chia tay để tui còn kéo tên lửa cho thuyền cập bờ 🙈🙈🙆‍♂️

Nhớ bình chọn, theo dõi cho tui nha ❤ chứ nhiều khi cũng nản tại kênh truyện mới ít người xem 😞👇

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhớ bình chọn, theo dõi cho tui nha ❤ chứ nhiều khi cũng nản tại kênh truyện mới ít người xem 😞
👇

[BRIGHTWIN] NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ ĐƯỢC EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ