Chap 12: LÀ EM ÉP ANH!!

6.6K 415 94
                                    

Tối nay Win có hẹn với mẹ, cả hai đã không gặp mặt nhau cả tháng kể từ khi Win chuyển sang nơi ở mới để tiện đi học. Nói là trọ cho ra phong cách sinh viên thật ra là căn hộ riêng của cậu ở tại Băng Cốc ngay khu dành cho giới có tiền, đèn đi ỉa 34 triệu là biết cậu không phải dạng vừa mà là dạng rộng rồi. Khaotung chở Win sang nhà hàng của mẹ ăn tối, trên đường đi cả hai nói chuyện rất vui vẻ vì Win rất biết kiềm cảm xúc cho nên Khaotung cũng tránh né chuyện của Win với đàn anh.

"Cái thằng bé này chân bị làm sao, cả tháng mới mò về tính quên người mẹ này rồi à!!"

Bà Ops mới nhìn thằng quý tử này có chút muốn đánh đòn. Thằng bé này lúc nào bà cũng an tâm vì tính hiểu chuyện từ nhỏ của nó nhưng bà có chút lo lắng vì Win như thế lại tạo vỏ bọc cho mình chỉ làm đau khổ bản thân là giỏi.

"Awo, Win chỉ bị té thôi. Chẳng phải mẹ bận không gọi Win còn gì" Win bĩu môi nhìn lại.

"Tại bé không thương mẹ đó"

"Đã bảo đừng gọi Win là bé màaa"

Khaotung nhìn hai mẹ con này cãi lộn mà chỉ biết lắc đầu, tay gắp đồ ăn cho Win ngập chén rồi ngấu nghiến mà ăn.

"Ể mắt mẹ có nếp rồi kìa"

"Giề bé chọc mẹ nữa à" Bà đưa tay lên sờ mặt, bà cũng đã 40 tuổi nhưng đi với Win nhìn cứ như hai chị em vậy.

"Đâu thật mà công việc nặng lắm hả mẹ"

"Tại mới kinh doanh nhà hàng nên có chút không quen, với mẹ mới mở chi nhánh ở ChiangMai ấy nên đi đi về về hơi mệt."

"Hay để Win quản lý cho"

Bà hơi giật mình trước câu nói của Win. Win tính rất tự lập bà biết nhưng có chút bất ngờ.

"..."

"Có gì Win với Khaotung phụ chi nhánh đó cho cũng gần trường Win ấy"

"Được thôi, mau ăn đi"

Thực ra bà chỉ sợ thân phận của Win thôi về năng lực của Win bà không bàn tới, 18 năm qua bà vẫn muốn thông tin của thằng bé hạn chế ra ngoài để tránh việc ba nó biết được. Nhưng dù sao bà cũng không che được mãi nên vẫn là cho Win làm việc này.

Cũng vào lúc đó, tại một tòa cao ốc tại Băng Cốc.

"Con muốn trong năm nay con và Bright phải đám cưới"

Nnvvy nói với người đàn ông trước mặt ngồi ở chiếc ghế giám đốc kia, đôi ngươi trông nhàm chán mà ngước lên nhìn. Đúng vậy tập đoàn ML và Vachirawit rất thân với nhau, hai ông chủ tập đoàn hứa sẽ gả con cho nhau dù trai hay gái. Cho nên Bright và Nnvvy sinh ra đã có hôn ước nhưng Bright có chút ghét ả này vì tính bám dính và xấu tính của cô.

"Được"

Nói xong ông cúi mặt xuống làm tiếp công việc đang dở. Nnvvy vui vẻ bước ra ngoài vì cô biết với tính tình của ba cô nói được là làm được. Nnvvy giờ đây đắc chí như nắm được cái cán của trò chơi này. Tuy nhiên người đàn ông trong phòng kia hiện tại lại đang bận rộn công việc theo dõi con gái nhà Ops hơn...

[BRIGHTWIN] NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ ĐƯỢC EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ