Tine lúc này tiến lên với cú đấm tuyệt đẹp mang theo sự tức giận. Phía dưới đám người bắt đầu hò reo một cách nhiệt tình. Thực sự đây là lần đầu sinh viên năm nhất thách đấu với đàn anh về việc cảnh cáo đó và đặc biệt người đó lại là Bright Vachirawit nên thu hút đặc biệt sự quan tâm của cả trường. Tine lúc nhỏ đã được ông ngoại dạy võ nhưng cậu đã bỏ lâu lắm rồi. Hôm trước Bright đã thấy Win đánh Opp và Man nhưng cú đánh đẹp mắt này khiến cậu liền suy nghĩ khác về đàn em bên ngoài có chút dễ thương đang hùng hổ tiến tới. Lúc này Bright mới định hình mà né cú đấm, lui về thế phòng bị. Win liên tục phản công với đường múa rất đẹp chuẩn Muay Thái. Từng cú đá, đấm lao về phía Bright mang theo những cú xé gió khiến Bright có chút khó đỡ. Phía dưới tiếng reo hò ngày một to hơn, bây giờ cả khán phòng chia làm 2 phe một bên thì la Bright, bên còn lại la Win thực đúng một trận đấu hơn là đánh nhau. Bright đỡ được hết các đường tiến của Win nhưng Win lại nhanh tay hơn mà thúc vào bụng Bright nắm lấy cánh tay mà quật Bright ngã về sau. Cả khán phòng một pha há mồm trước cú knock out.
"Đàn anh bị hạ ư!! Không thể nào"
Câu hỏi này liên tục xuất hiện những người này đều biết đàn anh là thành viên của đội tuyện Boxing oanh toạc biết bao nhiêu lần nay lại bị hạ trước đàn em năm nhất. Bright giờ phút này tay nắm chặt thành quyền mà bật dậy xông vào cả hai lúc này tiến có, thủ có mà đánh vào nhau. Bright học Boxing nên từng cú đánh của anh mang sức mạnh hơn thế là Win bị nhừ đón kha khá. Hai tên cục súc lúc này cả người ngờ nghệch, xộc xệch đầy vết máu. Win lấy tay quệt lấy miệng đã rỉ máu của mình nhìn Bright.
"Được thôi, tất cả là do anh!!"
"Lên đi đừng nói nhiều"
Lúc này Win mới bật người xông lên. Win tiếp cận lên người Bright sau đó tạo nên một tư thế cực đẹp. Win thực sự muốn knock out cái người trước mặt nên liền dùng chiêu kẹp cổ mà hạ đòn. Cả khán phòng há hốc mồm im lặng không một tiếng la hét nữa dường như họ chết lặng khi quá xem thường Win có thể hạ gục được đàn anh. Tuy nhiên mọi tính toán của Win, Bright đã thấu cậu chặn tay mình vào giữa hai chân trước khi Win kẹp cổ. Win vì mất thế mà lúc này rơi người xuống tận dụng thời cơ này Bright đấm một chưởng Win bay ra một khoảng khá xa. Cả khán phòng một pha tắt nghẹn, há hốc mồm. Win lúc này đã bẹp dí trên sàn cậu bắt đầu mắt lờ mờ, tay run không thể chống người dậy nổi, bụng cậu nhói lên cơn đau từng hồi. Thực sự rất rất đau Win như chẳng biết gì ngoài chuyện mình sắp không xong rồi. Ánh đèn bắt đầu nhòa dần, mắt cậu dần mất tiêu cự mà ngã xuống, tay ôm lấy bụng mà co ro, nước mắt không chủ động mà rơi xuống. Win chẳng thể cảm nhận được gì, bên tai loáng thoáng chỉ có tiếng hét của tụi nam chính
"Winnn.."
Lúc này cậu nhìn thấy Bright nhưng sau đó một khuôn mặt khác lại xuất hiện với giọng nói ấm áp.
"Để tôi bảo vệ em"
Win lúc này mới mơ màng mà ngất xỉu. Bright muốn bước tới Win nhưng người trước mặt liền chặn lại.
"Dạy em ấy nhiêu thế là đủ rồi đó Bright"
"Để tao đưa em ấy vào bệnh viện... Torn"
"Không sao để tao"
Lúc này Torn lấy tay gạt nước mắt Win sau đó bế em ấy lên mà bước đi lướt qua trước mặt Bright. Torn là thành viên của Bạch Hổ nhưng lại nổi tiếng ấm áp, lãng tử hơn là đầu gấu. Bởi vậy Bạch Hổ hút rất nhiều fan vì sự đa tính cách của các thành viên trong nhóm. Tuy nhiên không hiểu tại sao cảnh trước mặt làm tim Bright như thắc chặt làm cho cậu đau đớn hơn cả việc đánh nhau. Bright liền đưa tay chắn ngang Torn như một phản xạ vô điều kiện, ánh mắt dần lạnh lùng.
"Để đó tao đưa em ấy đi"
Torn chỉ liếc nhìn Bright: "Tao bảo là tao làm!!"
Chẳng hiểu sao việc này khiến cho người xem lại có phần căng thẳng hơn cả Tine và Bright đã đánh nhau. Mắt hai người tạo ra một luồng nhiệt ai nhìn vào cũng biết họ có thể đánh nhau bất cứ lúc nào. Lúc này Khaotung mới chạy tới mà nói.
"Bạn em nó đang đau hay P'Bright để anh ấy đưa đi nha"
Bright lúc này mới nhìn xuống Tine cả người bầm dập, rỉ máu cùng có chút dơ do bị bắt nạt khiến cho Bright có chút đờ người. Tay cậu dần hạ xuống mắt dõi theo Torn mang em ấy đi trước mặt mình. Cảnh tưởng này rất quen thuộc, giống như giấc mơ mà cậu hai ngày qua ám ảnh. Khóe mắt Bright cay xè cả người như bất động, chân chằng hề nhúc nhích được. Dòng người cứ như thế mà rời khỏi khán phòng chỉ còn lại Bright với ánh đèn. Lúc này phía sau lưng cậu vang lên giọng nói của cô gái có chút đanh đá.
"Em biết ngay hôn phu của em là đỉnh nhất mà"
Trong người Bright vì câu này mà nổi bão, cậu suy nghĩ không hiểu sao người phụ nữ này lại khiến mình chán ghét đến như vậy. Chẳng lẽ không có điều gì khiến cho ả biến mất đi hay đừng liên quan đến cuộc đời cậu ư.
"Làm ơn biến khỏi đây đi" Bright hét lớn vào mặt Nnvvy.
"Tại sao chứ mọi chuyện em làm đều vì anh mà!!" Nnvvy chạy tới áp người vào Bright.
"Thật ghẻ tởm!!" Bright cứ nhứ thế mà đẩy ả ra.
"Là Win sao!!"
Bright chẳng để tâm cô nữa mà bước đi, trong đầu cậu chỉ còn lại hình ảnh của đàn em nằm trong tay Torn. Tim Bright thắc chặt đến mức đau.
"Tại sao chứ!!"
---------
KẾT THÚC CHƯƠNG 6
Các thím thấy Ep10 như thế nào chứ tui ăn cẩu lương đủ rồi nên phải cho một chút ngược mới đủ.Người cuối cùng của Bạch Hổ mình muốn bonus vào đây nha!! Mình quên tên anh ấy có chụp hình với vợ cả rồi huhu!!
Bấm vote cho mình với theo dõi mình nha❤❤🙆♂️!! Mình sẽ tham khảo ý kiến mọi người sau về 2 bộ truyện mình sắp làm tại kênh truyện mới nên hơi khó khăn.
👇
BẠN ĐANG ĐỌC
[BRIGHTWIN] NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ ĐƯỢC EM
RomanceThể loại: Ngược Lý do viết truyện: Tại t tức con nhỏ bạn gái Bright nên t phải ngược Bright chết cđm nó t mới hả dạ. Cốt truyện là của tao cùng với bối cảnh t suy nghĩ cho quen thuộc nhất. Tác phẩm đầu tay mong tụi m ủng hộ nhiệt tình.