Chap 10: Vết hicky

6.3K 344 69
                                    

Win là cậu bé từ nhỏ đã cực kì hiểu chuyện. Mẹ cậu vốn là con của hoàng tộc iamjakorn vốn xinh đẹp, tài giỏi nhưng lại đâm đầu yêu con trai tập đoàn thép ML. Tuy nhiên bà không biết rằng ông đã có vợ và đứa con gái 2 tuổi tên Nnvvy và bà đã lỡ trao tình yêu cho người đàn ông này. Mọi chuyện vỡ lẽ ra thì bà đã mang thai Win và không muốn dây dưa nên đã cắt đứt mọi liên lạc với ông và cái thai trong bụng. Vì không muốn bỏ đứa con này mà bà đã sinh Win ra dưới sự cấm đoán bỏ mặc của gia đình. Tuy nhiên đứa trẻ lúc sinh ra quá đỗi dễ thương khiến cho ông bà một mực thay đổi mà hết sức cưng chiều. Tất nhiên việc mẹ Win sinh cậu ra dưới sự che giấu về người cha của đứa bé và thông tin về người cha này trong trí nhớ của Win chỉ là chết trong vụ tai nạn xe hơi. Mẹ Win sau đó gửi Win cho ông bà ngoại còn bà thì xông vào kinh doanh và rất thành công ở thị trường thời trang và mỹ phẩm với tài năng vốn có của mình.

Đứa trẻ này sinh ra rất khả ái, ngoan ngoãn và phúc hậu giống mẹ của cậu. Thằng bé lớn lên rất dễ thương, cười như nắng mùa hạ trông rất nhỏ bé nên cậu được bà ngoại đặt biệt danh là "Tine" được đọc lái của tên tiếng anh "Tiny". Tuy nhiên việc Win lấy làm lạ là cậu chỉ mang họ của ông ngoại chứ không lấy họ của ba và câu chuyện về ba Win chẳng một ai có thể giải thích cho cậu cả.

Lúc cậu 3 tuổi thì Win có hàng xóm mới chuyển tới là P'Bright và P'Torn. Lúc gặp nhau ba thằng bé này đã không ưa nhau mà gây lộn. Win đang chơi ở công viên với đám bạn cùng lứa thì Bright, Torn tỏ ra đàn anh mà đuổi đám nhóc này đi. Win vì bị làm phiền nên cực kì tức giận mà đánh Bright kẻ đang hùng hổ kênh mặt. Win có chút yếu thế mà bị xô té kết quả là bị sượt một vết trên cổ chảy máu. Win vì thấy máu mà khóc một trận, Torn thì ôn nhu hơn dỗ em ấy về nhà còn Bright thì mất hồn mà chạy về trốn. Nhưng vì thấy có lỗi nên đã lén lút sang nhà xin lỗi em ấy còn tặng em ấy bánh mình thích. Sau đó thì cả ba lúc nào cũng quấn quýt với nhau chơi đùa như hình với bóng. Hai thằng bé này lúc nào cũng chạy qua nhà tìm Nong Win đi chơi trông có vẻ bị cuồng em ấy. Nhưng người cuồng nhất phải nói đến Bright. Hôm nào cứ trưa ăn cơm xong thì đều chạy qua gõ cửa.

"Dì ơi, Tine em ấy đâu ạ?"

Cứ trưa trưa thì mẹ Win lúc nào cũng nghe tiếng gõ cửa phòng. Lúc mở cửa thì thấy thằng bé với ánh mắt long lanh lúc nào cũng ngóng vào phòng tìm con thỏ nhỏ. Win trưa phải đi ngủ cậu đặc biệt được ông ngoại giáo huấn rất kĩ cương, ông là một võ sư và là một doanh nhân nổi tiếng. Dì ngồi xuống trước mặt thằng bé.

"Aaa Tine đi ngủ rồi Bai kiếm em ấy đi chơi à"

Vì Win lúc nhỏ nói đớt chưa rõ chữ nên hay gọi Bright là P'Bai. Và Bright lẫn Torn cũng chỉ biết Win là Tine vì cả nhà kể cả người hầu đều gọi em ấy là thiếu gia Tine.

"Cho Bright vào chờ em ấy dậy được không ạ?"

Chẳng chờ gật đầu của dì, Bright leo thẳng lên giường nằm với Win mà ngắm em ấy ngủ. Và cứ thế trưa nào Bright cũng qua chờ Win dậy đi chơi. Bright rất thích nhìn Win ngủ bởi đây là nét hút người nhất của đứa nhỏ này mà không chỉ Bright cả nhà đều thích ngắm Win lúc ngủ trông rất bình yên.

Cả Tine, Bright, Torn đã rất vui vẻ khi chơi với nhau. Nhưng ba năm sau Bright phải chuyển đi nơi khác vì ba mẹ liên tục đi công tác và sau đó Torn cũng chuyển đi. Trong kí ức ba đứa trẻ này lúc nào cũng có nhau, Bright lúc nào cũng nhớ Win với khuôn mặt lúc ngủ còn Win thì nhớ đến hình bóng Bai ngồi trên xe mất hút với câu nói "P'Bai qua chơi với em nha".
---
Trong đêm tối, Bright nhìn vào khoảng không trên tay cầm bức ảnh lúc nhỏ của mình với cậu bé mà cậu rất mong muốn gặp lại.

[BRIGHTWIN] NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ ĐƯỢC EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ