" Ngọc ơi, cứu em. Ngọc ơi. "
Thúy Ngân hét trong vô vọng khi cả người ngồi bệt xuống sàn, từ đầu đến chân đều là một màu trắng của bột. Ông chú Tiến Luật và ông anh Trương Thế Vinh đứng cười đau cả bụng vì đã hoàn thành xứ mệnh, ụp cả thau bột lên người Thúy Ngân. Cô gái xứ Cai Lậy vừa mếu máo, vừa đứng lên phủi phủi bớt bột trên tóc và trên người xuống bớt. Cả người Thúy Ngân bây giờ nhìn thật thảm, toàn bột là bột chẳng nhìn rõ gương mặt hoạt bát vui vẻ của cô nữa.
Thúy Ngân oán trách trong lòng, Ngọc khó ưa. Người ta kêu cứu muốn khàn cả giọng mà chẳng thấy đâu. Trong khi cô đang trách mắng cái người mà mình kêu cứu, thì họ đang phóng nhanh vào xe lên đường về nhà mất rồi. Hôm nay, tham gia chương trình 7 nụ cười xuân cả ngày đã rút cạn sức lực của Lan Ngọc rồi. Chị chẳng còn hơi sức đâu mà ở lại tham gia mấy trò nghịch phá với mọi người.
Tựa lưng vào ghế ngồi trên xe, Lan Ngọc mở điện thoại thấy vài tin nhắn liền nhẹ mỉm cười.
10h45 - ST : em đang tham gia chương trình 7 nụ đúng không? Nhớ ăn uống đầy đủ nhé. Yêu em công chúa nhỏ.
21h30 - ST : em về rồi chưa vậy? Ăn uống rồi nghỉ ngơi sớm nhé. Anh yêu em.
Lan Ngọc thoăn thoắt tay, ấn liên tục vào màn hình điện thoại gửi tin nhắn cho người yêu.
22h13 - Lan Ngọc : em đang trên xe, hứa sẽ nghỉ ngơi sớm.
Gửi xong tin nhắn, Lan Ngọc nhẹ bỏ lại điện thoại vào túi của mình. Đọc vài dòng tin của ST gửi thì chị cũng đủ thấy hạnh phúc rồi. Yêu nhau gần 2 năm, anh và chị cũng đã có sự thông cảm cho công việc của nhau. Cả hai đều là ca sĩ, diễn viên, đều vô cùng bận rộn. Nhưng chỉ vài dòng tin nhắn quan tâm như thế này, thì là điều tuyệt vời nhất đối với 2 người. Lan Ngọc tựa đầu vào ghế định nhắm mắt một chút, thì điện thoại lại reo lên hồi chuông báo có tin nhắn gửi đến. Cứ tưởng là ST, nhưng không ngờ là trong group zalo của gia đình 7 nụ. Ông chú Tiến Luật gửi vào một hình ảnh kèm với dòng tin nhắn.
" Cô gái xứ Cai Lậy với làn da trắng như tuyết ở Sapa. "
Trong hình là Thúy Ngân bị dính bột trắng toát từ đầu tới chân, mang cặp mắt hận thù nhìn vào ống kính điện thoại. Lan Ngọc nhìn hình mà bật cười, trong group gia đình 7 nụ chỉ có 6 thành viên. Gồm Lan Ngọc, Thúy Ngân, Trương Thế Vinh, Trường Giang, Tiến Luật và Lâm Vỹ Dạ. Group zalo tạo ra để anh em cùng nhau bàn bạc và trò chuyện, cùng chia sẻ những phần thức ăn gửi cho nhau.
Lan Ngọc đang định soạn tin trêu thì thấy chị Dạ và anh Vinh đã gửi trước vài câu chọc ghẹo bạn Thúy Ngân.
Vyda : ui là trời, em gái tui sao ra nông nổi này? Mấy anh chơi dì kì, không rủ em dì cả.
Vinh : anh Luật chụp đẹp quá, tối nay em khỏi ngủ vì sợ gặp ác mộng.
Ngân : nèeeeeeeeeeeee, anh Luật chơi gì kì quá nha. Em sẽ trả thù.
Dù đang mệt mỏi, nhưng Lan Ngọc cũng phải bật cười trước độ lầy của mấy con người này. Tội nhất là Thúy Ngân, chuyên bị đem ra làm trò cho mấy anh chị. Nhưng cũng là anh em vui đùa, chứ em nhỏ nhất nhóm nên cũng được cưng nhiều. Từ lúc Thúy Ngân tham gia vào chương trình, Lan Ngọc thấy mình với cô thật sự rất có duyên với nhau. Hai người cùng nhau tham gia kha khá chương trình, từ thực tế cho đến chương trình trò chuyện. Tính ra là cũng 4 - 5 chương trình gì đó rồi chứ không đùa. Cùng tham gia nhiều chương trình như vậy, nên 2 chị em càng lúc càng thân thiết với nhau hơn. Thúy Ngân chăm sóc chị rất tốt và là một người chị, nên Lan Ngọc cũng quan tâm và cưng chiều em không kém.
22h38 - Ngân : Chị Ngọc ngủ ngon. Lớp chị.
Lan Ngọc nhìn điện thoại mà cười nhẹ, cô bé Thúy Ngân này thật là. Tối nào cũng gửi tin nhắn chúc chị ngủ ngon, à mà không phải. Sáng thì nhắn tin chào buổi sáng, tối thì nhắn tin chúc ngủ ngon. Thật là đáng yêu hết sức rồi.
22h43 - Ngọc iu : Em ngủ ngon nheeeeeeeee.
Trên xe, Thúy Ngân nhìn màn hình điện thoại cười không khép miệng lại được. Lan Ngọc thật là muốn cô yêu chết không thôi mà, cứ như vậy thì làm sao cô buông cho được chứ. Mà khoan đã, Thúy Ngân yêu Lan Ngọc?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngọc Ngân] Ngọc ơi, em yêu chị.
FanfictionAuthor : Pky Mình thấy ít fic viết về Ngọc Ngân quá, nên đành dùng vài câu chữ làm nên một fic để shipper thỏa lòng.