18. 4/4 - 5/4 (2)

1.9K 166 14
                                    

Hậu trường Running man 2 tập cuối cảnh Ngọc Ngân :

" Tôi chọn bạn Thúy Ngân. "

Sau khi vui vẻ nắm tay người yêu kiêm chồng mình là Ngô Kiến Huy, Jun Phạm thẳng thắn chọn cô em chồng là Thúy Ngân ra đấu ở trò chơi đầu tiên " tinh mắt tìm món ăn ". Gì chứ có người yêu và bạn thân làm gián điệp ở phía sau thì cậu lo gì mà không thắng.

Thúy Ngân được nêu tên thì ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa, cô trợn mắt nhìn anh dâu của mình. Sao cậu cứ liên tục nhắm vào cô vậy? Đúng là đồng vợ đồng chồng tát biển đông cũng cạn mà. Còn Lan Ngọc ngồi trên ghế cũng phải phụt cười, người nhà với người nhà đấu với nhau sao? Nếu bé con nhà chị thua thì tình anh em với ông anh Ngô Kiến Huy rạn nứt, còn nếu anh Jun mà thua thì tối nay chắc chắn ông anh Ngô Kiến Huy ra ngoài phòng mà ngủ. Dù cả hai thắng hay thua, thì tội nhất vẫn là anh Bắp.

" Đấu thì đấu ạ, ai sợ ai. "

Thúy Ngân đứng lên theo cách ngầu nhất, hùng dũng bước ra chiến đấu với Jun Phạm. Anh dâu và em chồng tương tàn, người chịu thiệt chỉ có anh Ngô Kiến Huy. Sau khi các staff đem món ăn ra, cô và cậu bắt đầu sắp xếp lại. Món chính của cả hai là gà, Thúy Ngân đặt ở ô số 7 còn Jun Phạm đặt ở ô số 3.

Jun Phạm được đón trước, với phân tích logic của mình. Cậu xém nữa đã đón đúng ô của Thúy Ngân, chỉ lệch đi có một ô. Ai cũng lắc đầu tiếc thay cho cậu. Lan Ngọc hí hửng vì Jun Phạm đã đón sai, tự hào khoe khoang bé người yêu của mình.

" Anh nghĩ làm sao mà Ngân để ở số 8 chứ. "

Mấy anh liếc mắt khinh bỉ đứa em gái, riết rồi Lan Ngọc u mê người yêu hết chỗ nói. Tới lượt của cô em út Thúy Ngân, cô phân tích vô cùng chuẩn xác. Đón ngay được Jun Phạm đặt món chính ở hàng đầu tiên, nhưng không phải ai cũng là thiên tài mà đoán đúng được ở lượt đầu. Thúy Ngân cũng đoán sai mất.

" Số 2. "

Lạnh lùng hét to lên số 2, Jun Phạm cảm thấy bực mình. Sao người yêu cậu không nhắc gì cho cậu cả, cứ chăm chăm mà làm khán giả xem.

" Wowww. "

Mọi người nghe cậu nói xong thì đồng loạt diễn một nét không hề giả trân chút nào. Nhất là anh người yêu Ngô Kiến Huy của cậu. Còn Thúy Ngân thở phào trong lòng, nhưng cũng diễn theo mọi người.

" Trưởng thành lên đi Ngân. "

Jun Phạm bực rồi nha, rốt cuộc là có đúng hay không để cậu còn biết đường mà tính nữa chứ.

" Hehehe. "

Lan Ngọc bật cười khi nghe Jun nói câu đó, gì chứ bé người yêu nhà chị luôn luôn trẻ con thế mà. Nét ngây thơ, hồn nhiên đó làm Lan Ngọc chết mê chết mệt đi được. Chị chẳng muốn Thúy Ngân trưởng thành chút nào, chỉ muốn cô mãi là cô bé ngây thơ của chị. Cho dù Thúy Ngân hiện tại có 30 tuổi đi nữa.

Cuối cùng người chiến thắng là Thúy Ngân, cô đã đoán trúng ô số 3 mà Jun Phạm đặt món chính ở đó. Và là người thua nên cậu phải bị mất đi 10 bảng tên. Thế là Lan Ngọc lại tiếp tục khen bé con nhà mình.

[Ngọc Ngân] Ngọc ơi, em yêu chị. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ