19. Gia đình khủng long (1)

1.6K 180 6
                                    

Hậu trường 7 nụ cười xuân mùa 5 tập 8 của Ngọc Ngân :

" Đây, đây là tác nhân làm cho em te tua tan nát. "

Khách mời Gil Lê cáo trạng với anh già Trường Giang về kẻ chủ mưu đã hãm hại cô nàng trong mùa trước, khi Gil Lê làm khách mời cho chương trình 7 nụ.

Dàn thành viên của gia đình 7 nụ hôm nay ai ai cũng đều vô cùng tuấn nam mỹ nữ trong bộ đồ hải tặc. Lúc Thúy Ngân nhìn thấy Lan Ngọc với mái tóc duỗi dài thì cô đã mê đắm mê đuối nhìn chị người yêu không chớp mắt.

Lâm Vỹ Dạ thấy tới khúc diễn của Thúy Ngân mà cô còn chưa ra, cứ lo mê Lan Ngọc nên đã thẳng chân mà đạp cô ra sân khấu. Bạn nhỏ Thúy Ngân bị đạp thì chới với xém chút nữa đã ôm cái sàn mà hôn say đắm, loạng choạng đứng vững lườm chị Dạ một cái rồi tung tăng lên sân khấu diễn với 3 người anh kia.

" Ngọc, em về khuyên bảo bé Ngân bớt mê em lại mà lo diễn đi. Nãy giờ con bé nó nhìn em mà quên luôn phải ra sân khấu đó. "

Lan Ngọc đang đứng tâm sự mỏng cùng Gil Lê, nghe Vỹ Dạ nói vậy thì đưa mắt nhìn bạn nhỏ Thúy Ngân đang diễn ở ngoài. Chị cười cười gật đầu như nghe theo lời chị Dạ, thật ra là trong lòng còn muốn bé con nhà chị chết mê chết mệt Lan Ngọc cho rồi. Để không ai có thể dành Thúy Ngân với chị nữa.

Màn mở đầu kết thúc và cùng quay lại lúc Gil Lê tố cáo Lan Ngọc đã hành hạ mình ra sao. Cả trường quay ồ lên thích thú, Lan Ngọc cảm thấy bản thân bị oan ức, vội phản bác.

" Không không, lúc đó là chị với em đóng vai mẹ con... "

" Thôi nè, thay mặt gia đình đền bù cho Gil. "

Chưa đợi Lan Ngọc nói hết câu, Thúy Ngân đã đem nắm vàng mình cầm nãy giờ đưa cho Gil Lê. Mấy anh chị hiểu ý cười cười không nói, gia đình gì chứ. Chắc là gia đình có Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Huỳnh Thúy Ngân thôi.

Lan Ngọc nhìn đống dây chuyền và nhẫn Thúy Ngân đưa cho Gil Lê, thêm câu nói gia đình của cô mà cười tít cả mắt. Nên là nhích nhích tới gần bé người yêu hơn, tay giấu đằng sau vuốt vuốt lưng cô.

" Bây giờ Gil muốn bốc thăm chọn đội ngẫu nhiên hay muốn tự chọn đội nè. "

Anh Trường Giang lên tiếng hỏi khách mời, nhưng trên tay vẫn đang cầm hộp bốc thăm ngẫu nhiên. Gil Lê nhìn anh cười cười rồi chọn cách bốc thăm chia đội.

" Rồi rồi, tui không cần gở ra cũng biết rồi. Ngân qua đây Ngân. "

" Ủa, haha. Em lại dính ông chú nữa. "

Ngày hôm nay của Thúy Ngân đúng là định mệnh, vừa không được chung đội với chị người yêu, vừa lại chung đội với ông chú may mắn Tiến Luật. Cô còn nhớ lời nguyền của cô dành cho ông chú : cầu ông chú chơi game nào cũng thua. Ấy mà chết, Thúy Ngân chung đội với ông chú thì cô thua mất tiêu rồi.

" Ở đây ta có hai đội, một đội là beautiful còn một đội là OMG. "

" Anh này, kì ghê. "

[Ngọc Ngân] Ngọc ơi, em yêu chị. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ