lanngoc.44 đã gửi một ảnh :
mặt hưởng thụ quá ha?
nganngan.54 :
người yêu của Ninh Dương Lan Ngọc đang cảm thấy bị oan ức.
lanngoc.44 :
em oan ức cái gì? Mặt phởn như vậy mà oan ức ko hả?
nganngan.54 :
em vô tội thật mà, chị cũng trả thù rồi còn gì :(
khủng long đã bị chị người yêu bẻ cổ.
lanngoc.44 :
đáng đời em, ai bảo chơi nhường làm gì chứ.
nganngan.54 :
em bị tổn thương vùng cổ, chị phải đền cho em.
lanngoc.44 :
ko, mặc kệ em. Chị đi ngủ.
nganngan.54 :
ủa alo ạ? Tụi mình cùng phòng đó Ngọc?
LAN NGỌC
[lanngoc.44 đã off 3 phút trước]
Bực bội vứt điện thoại lên sofa, Thúy Ngân bay thẳng vào phòng ngủ phóng lên giường ôm chặt cục bông đang nằm một đống ở đấy.
" Buông ra. "
Cục bông trắng không nhúc nhích, nhưng giọng nói có chút tức giận. Chị là đang uất ức và giận dỗi có được hay không? Đối với bạn nữ nào Thúy Ngân cũng nhường như thế hả? Lan Ngọc không thích, chị chỉ muốn cô quan tâm và nhường nhịn một mình Lan Ngọc, mỗi Ninh Dương Lan Ngọc này thôi.
" Ngọc, em xin lỗi. Tại kịch bản để như vậy nên em phải làm theo thôi. Em cũng buồn chứ bộ. "
Vùi mặt vào mái tóc dài của chị, tham lam hít lấy hít để hương thơm nhàn nhạt của người yêu. Thúy Ngân bỉu môi oan ức giải thích, cô cũng đâu muốn như thế. Còn hại cô bị chị người yêu bẻ cổ một cái xém thành người tàn tật luôn rồi, cũng may là đội cô thắng. Không là cô đốt luôn chương trình cho mà xem.
Lan Ngọc vùng vẫy đạp mền ra, sau liền leo lên bụng Thúy Ngân ngồi. Áp người sát xuống, tay cố định hai tay của bé con lên đầu giường. Nhìn vào mắt cô, chị nhếch môi.
" Tha cho em thì được, nhưng phải... "
Giương mắt nhìn người nằm trên mình, Thúy Ngân không khỏi thở dài trong lòng. Thôi thì chịu dâng thân cho chị hết giận, không là mai đi Hạ Long chắc Lan Ngọc bơ cô cả ngày quá. Nhướng người đặt một nụ hôn nhẹ lên môi chị.
" Em ở đây, tới đi. "
Không còn sau đó nữa, chuyện ân ái của nhà người ta thì trẻ nhỏ không nên tìm hiểu quá nhiều. Chỉ cần biết ngày đi Hạ Long, Lan Ngọc mặt mày vui vẻ dìu Thúy Ngân cẩn thận đi vào sân bay. Còn cô phải gòng muốn gãy hai chân, cố đi cho ra tướng bình thường nhất để tránh bị mọi người phát hiện điều bất thường.
___________________________Một bản nho nhỏ chờ tối nay hai chị livestream chung.
Vào tường nhà mình để đọc văn án truyện mới nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngọc Ngân] Ngọc ơi, em yêu chị.
FanfictionAuthor : Pky Mình thấy ít fic viết về Ngọc Ngân quá, nên đành dùng vài câu chữ làm nên một fic để shipper thỏa lòng.