13. Xót

2.2K 165 8
                                    

" Ngọc với Ngân lấy đá chườm nhanh đi hai bé. Ơi là trời. "

Vỹ Dạ lo lắng nói vọng ra khi đang ở trong nhà vệ sinh rửa mặt, lúc nãy cũng may chị Dạ với Phương Lan ống để xa nên bị bắn không đau mấy. Có Lan Ngọc và Thúy Ngân hai lượt đầu ống để gần, bị bắn xong thì mặt đỏ lên và có dấu hiệu sưng.

" Nè nè, anh lấy đá cho hai đứa rồi nè. "

Trương Thế Vinh nhanh chóng đem túi đá vừa nhờ trợ lý mua đưa cho Thúy Ngân, cô và Lan Ngọc đang ngồi cạnh nhau mặt cả hai hơi nhăn lại và bên má có chút đau. Thúy Ngân nhận túi đá từ anh rồi nhờ bé trợ lý chia đá ra hai cái khăn giúp.

Lan Ngọc nép mình vào lòng Thúy Ngân, đầu dính đầy bột dụi dụi vào lòng cô. Không may chạm đến chỗ đau trên má liền hít một hơi, bỉu môi hờn dỗi. Chương trình 7 nụ đưa ra hình phạt càng lúc càng ác, lúc đầu tiên bé con nhà chị bị bắn là chị muốn mắng biên tập rồi. Sau cú bắn kia xong là Thúy Ngân điếc cả một bên tai, mặt đơ luôn, giờ bên má cục cưng nhà chị còn bị sưng nữa chứ. Càng nghĩ càng bực mình, Lan Ngọc nhích nhích đầu lên cắn cắn cổ Thúy Ngân cho đỡ tức.

Còn cô chỉ biết vòng tay qua ôm chị vào lòng mà vỗ nhẹ lên lưng, cô cũng là đang xót cho chị người yêu lắm đây. Cú bắn quá mạng, lượt Lan Ngọc bị bắn là lúc Thúy Ngân đang mơ mơ màng chưa kịp hoàn hồn sau cú bắn của anh Trương Thế Vinh. Lúc nghe một tiếng " xẹt " chói tai, cô hốt hoảng nhìn lại thì thấy chị cưng đã nằm sấp trên đất, tóc che mặt, tay ôm đầu. Lòng đau như lửa đốt, Thúy Ngân như muốn tưới xăng cả chương trình 7 nụ.

Sau khi đóng máy, cô nhanh chóng dìu Lan Ngọc vào trong. Chị được dìu đi mà luôn miệng hỏi Thúy Ngân.

" Ngân Ngân, em có sao không? Đưa mặt chị coi. Có sưng không? "

" Ngọc ngoan, để em lấy đá chườm cho tụi mình. "

Nhưng khi đặt Lan Ngọc ngồi xuống ghế, chị lại nắm tay cô kéo ngồi chung rồi nhào vào lòng Thúy Ngân ôm cô chặt cứng. Cũng may là anh Trương Thế Vinh thấy có lỗi nên đã chuẩn bị đá cho hai người, bé trợ lý cũng đem khăn có sẵn đá đưa cho Thúy Ngân.

" Có đá rồi nè, chị đưa mặt lên cho em chườm đi. "

Nghe lời cô, Lan Ngọc ngẩng mặt lên. Nhưng nhất quyết không chịu rời khỏi lồng ngực của bé con. Lúc nãy chị vừa tức giận là vừa sợ chết khiếp đi được, má đang nóng rát được Thúy Ngân chườm đá lên nên có chút mát lạnh. Lan Ngọc vừa đau vừa dễ chịu hừ nhẹ vài tiếng, chị cũng lấy cái khăn có đá còn lại chườm lên trên mặt cô. Nhìn bên má có dấu hiệu sưng kia thì Lan Ngọc đau lòng không thôi.

" Tối nay qua nhà chị. "

" Dạ được. "

Nữ vương đã lên tiếng yêu cầu, thì nô tài làm sao không dám tuân theo. Hai người ân ân ái ái chườm đá cho nhau, mà không màn thế sự bên ngoài. Mạc Văn Khoa và Phương Lan lần đầu thấy cảnh này có chút ngơ ngác và ngỡ ngàng.

" Hai đứa đừng thắc mắc nhiều, thì thấy sao nó là vậy đó. "

Ông chú Tiến Luật nhẹ khuyên nhủ vỗ vai hai bạn trẻ chưa nhìn thấu hồng trần kia. Rồi bước đi tới chỗ hai con người đang cho cả e - kip ăn cơm, đưa hai hộp đông trùng hạ thảo.

" Nè hai đứa cho anh xin lỗi, anh cũng không biết là nó bắn mạnh như vậy. Lấy hai hộp này về uống cho da mau lành mau đẹp nè. "

Lan Ngọc khịt khịt mũi lườm Tiến Luật, nhưng vẫn lấy hai hộp đông trùng hạ thảo. Đừng tưởng đưa hai hộp này là chị sẽ hết thù.

" Tập sau em sống chết với anh đó anh Luật. "

" Ok em, đợi cái mặt em hết sưng như cái bánh chưng thì ông chú đây sẽ chơi với em. "

Thúy Ngân cười cười nhìn hai con người có mối thù từ mùa 2 đến mùa 5. Cô vuốt vuốt tóc giúp Lan Ngọc rồi xoay qua dặn bé trợ lý.

" Lát chị đi xe chị Ngọc, em về trước đi. Trưa mai rồi qua nhà đón chị. "

" Dạ ok chị. "

Trợ lý Thúy Ngân gật gật đầu, bé đã quá quen với việc sẽ có vài hôm sếp của mình đi chung xe với chị Lan Ngọc rồi. Lúc mới đầu còn ngơ ngác và thắc mắc, nhưng nhìn mấy anh chị nghệ sĩ với cách hai chị quan tâm và bên nhau thì cũng đủ hiểu. Sếp Thúy Ngân rất tốt với bé trợ lý, nên bé cũng không dị nghị mà âm thầm ủng hộ cô với Lan Ngọc.

" Vậy em dọn đồ vào vali giúp chị nha. "

Trợ lý ra dấu ok rồi bắt đầu thu dọn đồ, Thúy Ngân sau khi dặn dò xong thì đứng lên dìu Lan Ngọc. Chị đang hưởng thụ hơi ấm thì bị cô kéo lên, mắt có chút không hiểu ngơ ngơ ngác ngác nhìn cô.

" Ơ Ngân, sao vậy? "

" Đi, tụi mình ra xe đi về. Phải thoa thuốc cho mặt chị với em càng nhanh càng tốt. "

Thúy Ngân phủi phủi bột đang dính trên tóc Lan Ngọc rồi nói, giờ mà không về nhanh rồi thoa thuốc thì ngày mai mặt cô và chị sẽ thành mặt mâm ngay. Rồi khỏi đi quay hay làm ăn gì luôn, càng nhìn mặt của Lan Ngọc thì Thúy Ngân đau lòng không chịu được.

" Đi, đi nhanh. Nhà chị có thuốc. "

Lan Ngọc vội lôi lôi kéo kéo Thúy Ngân ra xe, chị không muốn mặt của mình với cô ngày mai sẽ trở thành mặt heo đâu. Chương trình 7 nụ còn chơi ba cái trò phạt nguy hiểm vậy nữa thì mùa sau chị và Thúy Ngân sẽ không tham gia. Bắn nhẹ không bắn, còn lựa ngay mặt mà bắn mạnh. Xót chết chị rồi.
____________________________

Mình nghĩ không chỉ Ngọc xót Ngân, Ngân xót Ngọc mà cả Cám Con, Moonlight và những bạn ship hai chị đều xót và đau lòng cả.

Vừa xem 7 nụ mùa 5 xong thì mình hơi khó chịu vì hình phạt có chút nguy hiểm, nhất là 2 lượt đầu chưa có kinh nghiệm bắn nên Ngân và Ngọc đã bị đau. Mong chương trình không cho những hình phạt nguy hiểm như thế nữa.

[Ngọc Ngân] Ngọc ơi, em yêu chị. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ