"Tsk, naman oh! Ntraffic pa. T_T"
Nasabi ko nalang sa sarili ko. Actually, hndi naman talaga kalayuan yung bhay ng tita ko sa eskwelahan. Sdyang ayaw ko lang talaga nang traffic. Hehe :)
After nang ilang centuries, OO! centuries talaga. Haha! Lumuwag na yung traffic.
Nag stop yung jeep sa isang gasolinahan. At kung minamalas ka nga nman, may tumabi pa sa'yong impakta,
ai este.
Bruha talaga..
No! Scratch that.
Girl classmate mo pala, not to mention
yung super duper arte na classmate mo. May kausap sya sa phone nya.
"Oh yeah.. honey? Do you really love me ba? Kasi, someone told me that ur just making fun of me eeh." Chloe.
"EH HONEY NMAN EH!!! HNDI KAYA YAN TOTOO YUNG SINASABI MO.. BAWIIN MO YUN HONEY." ╭(╯ε╰)╮ psh. May pa pout pout pang nalalaman, hndi nman kgandahan. Hahaha!!
"NO HONEY! YOU CAN'T DO THIS TO ME.. AFTER YOU, YOU, YOU.."
Hindi na nya ntuloy yung dpat ay sasabihin nya dhil npnsin nyang marami na kaming nkatingin sa knya.
"Urgh! Really eric? Kfyn! You'll gonna pay for this.." Chloe said with an irritated voice
Hala! Did I just hear some sort of breakup or else? Oh well. I don't mind. Sakto namang umandar yung jeep at mabilis kaming nakarating sa eskwelhan.
AFTER 09876533110 YEARS! Sa wakas, nkarating din ako sa school. Pero dhil nga malas ako ngayong araw, ay LATE na ako! Urgh. Bwiset kasi na traffic eeh!
Whaaa. T_T
Takbo.
Takbo.
Takbo.
BOOOOM!
"Aray naman ! Tsk. Teka? Ba't parang may, may, may....." O///o
Hala!! Yung, yung, yung..
WHAAAA!
Agad nman akong npatayo. Urgh!
Sakit nun aah. Pero hindi yung sakit ang problema ko ha. Yung ano kasi, yung..
Yung uniform ng lalake natapunan ng milo na iniinom nya. Hala! Lagot! _(._.)_
"BULAG KA BA HA? BULAG?! BAKIT HINDI KA TUMITINGIN SA DINADAANAN MO?! TIGNAN MO ITO YUNG UNIFORM NG KASAMA KO! TSK. KILALA MO BA KUNG SINO YUNG BINANGGA MO HA?! " Galit na sabi ng ksama nya.
Agad ko nman silang tinignan.
"Whaaaa! Sorry po.. sorry, sorry talaga.." Humingi agad ako ng pasensya. Pero naku pu!! Wala na. Talagang late na talaga ako. Tsk, hndi na cguro ako papasok ng 1st period. Management pna mn yun! Haaay.
"Anong sorry?! Hndi mabubura ng sorry yung mantsa dyan sa uniform ni eric!" Agad nmang nagpanting yung tenga ko. Yabang eh! >_<
"Teka nga!! Eh ano ba ang mgagawa ko?! Eh sa hndi ko nman yun sinasadya eh. Bakit?! Ginusto ko bang bangga.in yung kasama mo ha?! Atsaka, bakit ba ikaw yung ngagalit? Ha?! Ikw ba ang ntapunan ko? Ikw?! Eh sya nman eh!!" Galit na sabi ko.
Yan na! Yan na nga ba ang sinasabi ko eh.. Mhiyain ako, oo! Sobrang tahimik lg ako, at higit sa lhat, ayaw ko talaga ng away, pero ang pinaka ayaw ko sa lahat, ay yung kinakawawa ako sa hrap ng maraming tao at sinisigawan.
"Woah! At ikw pa yung may ganang mgalit ngayon?! Ha?! Klala mo ba kng sino kami ha?!" With a sarcastic tune na sabi nya.
"Teka nga, ba't ba knina mo pa tinatanong kung klala ko kayo?! Eh sa hindi ko nga kayo klala eh. Bakit?! Artista ba kayo! Edi sana nging bashers nyo na ako. Ang sasama ng ugali nyo. Parang di sdya eh. Tsk! Makaalis na nga!" At dali-dali akong lumabas ng campus! Wala na, wala na talaga! Sira na ang araw ko. Psh -_-
Agad nalang akong pumunta kina tita. Sa carinderyang kinakainan nmin. Ngulat sila sa itsura ko. Haha! Expected nman yun. Sino bang hindi mgugulat eh yung dating sinasabihan nila ng mataba ay sexy na ngayon. Opo -_- mataba po ako noong 1st year palang po ako. But who cares? This is me now hihi :)
"Witiweew' akala ko kng sinong mganda ang nligaw dito, ikw lg pala. Haha! Kmusta kna ria?" Tanong ni kuya andres sakin.
"Haha! Nako nmn kuya. Mganda po?! Asan? Hehe. Btw po.. hmmh, asan po si tta? yiee. Nmimiss ko na po tlaga si sean :)"
.Si sean, ang anak nina tito louie at tita kate.
"Oh! Ayan nA pala sila eeh. hi po tito, tita. :) hi beybe sean! Hihihi" *v*
"Woah, ria? Is that you?! Haha. Wow aah. Gumanda ka lalo. At uy, pumayat pa. Laki ng pnagbago. May papable kna sguro noh! Uii. Haha." Sabi ni tta kate. Wag na kayong mgtaka, gnyan tlga kmi kclose dito. Hehe.
"Waha.xD tta, thankyuu po. Uy, wala po ah. Haha! Di ako tnatblan ng love. Haha! Hi sean. :)" sabay tingin ko sa baby na karga nya.
"Tita, pwd po bang buhatin ko sya? Miss ko na babyyyyysean ko eh." Haha, with excitement na sabi ko.
Agad nmang binigay ni tta sa akin si sean. Pero dahil nga tinaguriang MALAS para sa akin ang araw na ito, ay binuhusan ako ng tubig na nasa dede nya ng npaka cute na batang ito.
"WHAAAAA! TITA" T_T
"Opsiee, sorry. Haha! Lika baby sean. Bihisan muna kita."
Kinuha nmn n tta si sean. nabasa din kasi sya. At ako?! Eto. BASA! Urgh. What an UNLUCKY DAY..
BINABASA MO ANG
Ms.Nobody Meets Mr.Hearthrob
FanfictionSa buhay ng mga taong wala ng mga mgulang, di talaga maiiwasan ang mkaramdam sila ng hirap. Na mkaramdam sila ng diskriminasyon, ng pangungulila, at maghanap ng pagmamahal na kailan man ay di nila nhanap sa tinatawag nilang "pamilya" na kinukupkup s...