A/N: Hi po! Waaah. Thankyou po talaga sa mga patuloy na nagbabasa kahit na alam nyo na. Hihihi. Vote? Comment? Pls nman po.. Para mas lalo akong mainspired. Thankyuuuuuu, thankyuuuu ❤
----
Ria's POV
Naglalakad ako papuntang 2nd floor. Dun kasi ang next class ko. Kinalukat ko muna yung cellphone ko baka may nagtext. Oh? Pgkatingin ko, may 5 new unread messages pala ako. At yung 3 galing sa kaibigan kong si Kristine. Pero yung dalawa, Ehem !! Hihihi. Galing sa bestfriend kong si Emman. At opo, crush ko po sya. Hahaha! Wala eh, na FRIENDZONED aq.
"Girl, asan ka?! mag sta'start na yung class natin in 6 mins." Kristine
"Ria? Asan kna ba? Lagot ka ky ms. Alam niyo nman dw na first day tapos mag aabsent pa kayo." Kristine
"Hoy! Magreply ka nga.. asan ka?!" Kristine
"Hi bestfrnd :) Goodmorning." Emman
"Best, mgkita tayo mamaya ha? I love you bestfrnd koooh." OUCH! BESTFRIEND . ;(Pero ang sweet ng bestfrnd ko noh?! hihi. Kaya nga na fall ako sa knya eeh. Pero wait? Anong sinasabi nyang mgkita kmi mamaya eh nasa Manila nga sya. Ay ewan! Bhala cya, cguro pinag tritripan nya lg ako.
Habang nglalakad ako papuntang room, nkita ko agad ang mga kumpol na babae na nakatipon sa harap ng classroom nmin. Honestly? Anong meron?!
"Excuse me, excuse me. Padaan po, excuse me.." Eto mahirap pg di ka sikat eh, hndi ka nla pnapansin, at mas lalong hindi ka nila pakikinggan. Agad akong humanap ng paraan para mkapasok ako ng room.
AHA!! Hihihi.
"Whaaaaaaaaaaaaa!!! May Daga! May ipis din po. Whaaaaa!!" Sigaw ko sa knila.
At dhil nga SOSYAL ang mga girls dito, (except me) ay nag kagulo sila.
Pffft. Hahahahaha!!!
Pero.. nang tumigil sila...
Oh oh.. O_O
Wrong move ata.
Lhat sila nkatingin sakin. At parang papatayin nila ako gamit ng mga nanlilisik nilang mga mata..
Akma na sana akong tatarayan ng isang not so beautiful girl. Esse. Haha! Ang chaka ng face eeh. -_- Ay biglang may lumabas na isang gwapong nilalang. Ok, inaamin kong gwapo cya. Pero mas gwapo yung bestfrnd ko. *_*
At ang lumabas ay si Gin. Ka batch ko sya, nging crush ko nga sya noon nung high school eeh, pero nwala nman agad nung nag transfer cya sa ibang school 3rd grading nung 3rd yr. High School kmi.
Sa wakas naka pasok din. Lumuwag kasi yung pinto nung dumaan cya eeh, nkuha nya kasi yung attention ng girls. :)
At nung umalis na sya ay nagsi alisan din yung mga maaarte/malalandi at matataray na girls. Urgh!
Pero laking gulat ko nang nkapasok na ako sa room.
O///o
Why, why, why is he here?!
"Oyyyy! Bestfrnd! Andito kana pala. Tsk, kanina pa kita hinihintay eeh, ba't ba absent ka kanina ha? May sakit kba? Ok klg ba?! Gusto mo ihatid nlg kita? Uyy. Speak up nman oh. Tsk." Emman.
OMG !! Si Emman nga! Ass in Emmanuel Garcia Jr. Yung bestfrnd ko..
At dahil nbalik na ako sa sarili ko ay ...
"WHAAAAAAAA! BESTFRIEND! ANDITO KA! ANDITO KA... WHAAAAAAAAA! AT NAKA UNIFORM KA. YEHEY! DITO KNA MAG-AARAL.." Sabi ko sknya, ay scratch that! SIGAW ko pala sknya, hehe :) sabay hug ng pgka higpit higpit. Haha! Ilang centuries kaya kami hndi ngkita. Malamang, mamimiss ko tlaga cya.
BINABASA MO ANG
Ms.Nobody Meets Mr.Hearthrob
ФанфикSa buhay ng mga taong wala ng mga mgulang, di talaga maiiwasan ang mkaramdam sila ng hirap. Na mkaramdam sila ng diskriminasyon, ng pangungulila, at maghanap ng pagmamahal na kailan man ay di nila nhanap sa tinatawag nilang "pamilya" na kinukupkup s...