(A/N: Whaaaaaa! Sorry to keep you waiting guys. Sorry talaga. Sorry kasi for almost 1 month eto na ON HOLD. HAHA. Pasensya na talaga. At dahil dun, PROMISE! Babawi talaga akooo. :) enjoooy reading guys!)
- Back to on going na po ito ❤
Kristine's POV
Naglalakad ako ngayon papuntang classroom. Nagtext kasi si Ria na dun ko nlang daw siya hntayin. Tapos na ata yung class nila.
Nakakaasar lg kasi hinintay-hintay ko pa siya kanina sa gym. Yun pala di din nman siya dadating.
Pero nkakapagtaka lg. Ang bilis ata ng knilang klase eh. Haaay! Hayaan na nga lng.
LAKAD ...
LAKAD ...
LAKAD ...
LAKAD ...
*BOOOM*
OUCH >_
Ang sakit nun aah. Urgh.
Pagtingin ko kung sino yung taong nakabangga sakin.
=____=
0___0
0////0
>///
EMERGEEEED!!! HANGWAPOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO----
(A/n: Oops! Kristine -_- tama na yan ah.. ang OA mo na. Eh may nagmamay-ari na sknya eh.xD tss. Haha!)
Eto naman si Ms.Author oh. Sakin nlg sya pwd? Geh na po. Plssss. Haha! Kilala ko nman po siya eh. I know him VERY WELL. Atsaka, sino yung girl? Kakalbuhin ko tlaga syaaa .. haha! Pero sympre joke lg yun.xD
(A/n: cge. Pwde din yun. Pero bsta papatayin kita ng maaga dito sa story KO ha? Hihihi ^__^)
Ayy. Wag na nga lg po :) haha. K. Back to the story na po tayo. Hehe.
(A/n: good! Haha)
Pero seriously. Ang gwapo niya talaga.xD TALL, hindi nga lg sya DARK. Pero HANDSOME sya. Super. Ang init nga eh. Ang HOT din kasi niya. Hihihi :)
Siya yung tinatawag na boy of every girls dream. :) Siya yung lalake na matatawag mong PERFECT sa kgwapuhan.
Omygaaad. Lumapit siya sakin. >o
He looked me in the eyes. Touched my face like he never wanted to end this moment. He moved his face closer to mine. He gently touch my lips. He's fingers are so soft. and...
"Uhhh.. Miss? Ok klg? Gusto mo dalhin kita sa clinic? Natutulala ka eh. Psh."
Omygaaaad! Nakakahiya. Mag daydreaming ba nman sa harap niya. Sa harap pa mismo ng CRUSH mo. Tsk. Ang epic lg. Hahaha. Nabuang kna Kristine pud.. hahaha! ^___^v
"Ha.. Ah... Eh?? Oo.. Ok lg ako .. no need mo na akong dalhin sa clinic." Mygaaaad. I'm ...
"Ah. Sure ka? Osigee. Alis na ako. Sorry talaga ha? May hinahabol kasi ako eh. Geh. Bye."
"Uyyy. Teka lang e----"
"Igop nlg. Igop nlg itawag mo sakin Ms.Kristine :) HAHAHA." *wink*
Woahhhh. Wait!! Did he just??? WHAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA--- Ehem. Ehem. Nakakawala nman ito ng poise . Hehe. Ok tama na. OA na masyado eh. Pero.... whaaaa! Seriously. Tinawag niya ako by my name :) yieee. So it means, kilala niya ako. Whaaa! I really can't believe it.xD Kilala ako ni crush. ^____^
Matext nga si Ria. Whaaaa! I gotta tell her this :) ay hindi. Later nlg sa klase. ^O^
---
Sa room
"RIAAAAAAA!!!"
Oh- Em! Napalakas ata yung sigaw ko. Nkatingin silang lhat sakin eh. Sorry nman =_= naexcite eh. Tss.
Agad nman akong lumapit saknya ..
"Uyy. Ria. Guess what?! Something did happened sakin kanina. You would not believe it... wait!! What's with the face?"
"Urghhhhhhh!!! Alam mo kristine, nkakainis siyaaaa! Supeeeer. Nang dahil sknya npalabas ako ng rooem knina. Ay hindi lg pala ako. KAMI! Urgh.. Akala tuloy nila di ako nakikinig. Nako nman! First class nmin bad shot agad ako sa teacher. Urgh.. Naku! Taz kanina, may kung ano-ano pa siyang sinasabi. Nakakainis. Haaay! Pag siya nakita ko ulet mamaya, sisiguraduhin kong magbabayad siya....... "
At kng anu-ano pa yung sinsabi niya. Haaaaay! Eto na nga ba yung cnasabi ko eh. Galitin mo na yung iba, inisin mo na yung iba wag lg si Ria. From pagiging tahimik nagiging mdaldal to eh. Lumalabas yung other side niya. Di mo aakalaing marunong din siyang sumigaw at magalit. Pag naiinis kasi ito di niya kayang pigilin yung sarili niya.
"Hay naku Ria. Yan kna nman ehh. Cnu ba yang lalake na yan ha? Kumalma ka nga."
"Eh pano ako kakalma kung yung ugok na yun yung naiisip ko. HA?!"
"OH-EM!! Iniisip mo siya Ri?! Uiii. hahahaha!!!!"
"H-HA?! Uy.. hndi aah. I mean. Oo! Hayyyst!! Urgh. Bhala ka na nga dyan. Ewan ko sayo.. Kung anu-ano yung mga pinag-iisip mo dyan eh. Tss"
"Eto nman defensive eh. hahahaha!!"
---
RIA's Pov:Hay ! Eto talaga si Kristine oh. Tss. Natural! Iniisip ko siya kasi hnggang ngayon naiinis parin ako sakanya. Atsaka, pano niya ba kasi nalaman yung sitwasyon namin ni Emman. Tss.
Pagtingin ko sa tabi ko nakita ko si Kristine, naglalaro na ng cellphone niya. Buti nga at tumahimik na siya. Pagkaraan ng ilang minuto ay dumating na yung teacher.
After 5 mins ata nag open yung door.
And to my surprise...
0_0
>_<
"WTF! IKAW NANAMAN?!"
"Malamang nakita mo ang GWAPO kong face eh. tss." Eric
"ANONG GINAGAWA MO DITO?!"
"Natural. Dito din class ko eh."
"NAGPAPATAWA KA BA?!"
"Bakit?! Mukha ba akong nagjojoke? Atsaka. Hello??? Ang swerte mo nga eh kasi classmate mo yung hearthrob dito sa school. tss"
"KAPAL MO DIN ANO?!"
Urghh.. Di ba niya ako tatantanan?! Nkakabadtrip tlaga siya. Super. At dahil sa sobrang inis ko saknya ay napatayo pa talaga ako sa upuan ko.
Pero, para atang na wrong move ako.
Oh-oh..
Tumayo yung teacher at...
"EXCUSE ME! As you could see nasa loob po kayo ng classroom. Parang di niyo ako nakikita ah." Mrs.Buendia
"What?! I didn't do anything. TSS. Siya lg yung nagsisisigaw nung makita niya yung kgwapuhan ko." Eric
"WHAT?! EXCUSE ME. ANG HANGIN AH. TSS." Badtrip siya! Badtrip!!!!
"YOU TWO!! KUNG MAG- AAWAY LG KAYONG DALAWA DITO. PLEASE GET YOUR THINGS AND GET OUT!!! OUT!!"
Oh no! Not AGAIN.. >_<
xxx
BINABASA MO ANG
Ms.Nobody Meets Mr.Hearthrob
FanfictionSa buhay ng mga taong wala ng mga mgulang, di talaga maiiwasan ang mkaramdam sila ng hirap. Na mkaramdam sila ng diskriminasyon, ng pangungulila, at maghanap ng pagmamahal na kailan man ay di nila nhanap sa tinatawag nilang "pamilya" na kinukupkup s...