Chapter 8 - Meeting Him

38 2 1
                                    

Ria's POV:

WTF !! THIS CAN'T BE...

"YOU?!"

(A/n: ang common nman po kasi ng IKAW hahaha oh well, pgpasensyahan niyo nlang po yung kabaliwan koo. Haha!)

Sigaw ko sa taong nakita ko sa harapan. Urgh. Of all the places?! Atsaka, ano ba yung ginagawa niya dito?!

Wait...

Don't tell me..

No no no no no no..

This really can't be..

"Oh. Ms. Ria, Right?! *smirk* your late. Psh.. Go and find your seat now."

Pero nanatili parin akong nakatayo. Why is he even here anyway?! Psh.

"Unless kung gusto mong matulala na lang dyan sa pinto dahil sa kgwapuhan ko.. *wink*"

Tch.

Sabi ni Mr.Masungit/Mr. Mayabang/Mr. Feeler/Mr. Gwa-- Urgh!! Ok fine!! Aaminin ko nang.. Aaminin ko ng gwapo talaga siya. Tsk. Masama lang kaso yung ugali.

Pumunta nman agad ako sa pinakalikod at dulo ng classroom. Wala pa akong kakilala dito. We are from different courses kasi. Yung iba, dati pang member dito.

Inaayos ni Mr. Whatsoever yung table niya at maya-maya ay ngsalita siya ulit.

Sino ba sya?!

Aba'y hindi ko alam. Tanungin niyo kaya siya? psh. Kaimbyerna lang.

Hindi ko parin nakakalimutan yung ginawa niya dati noh. Tss.

"Ok. Since may IBA diyan. Na naLATE ay uulitin ko nalang yung sinabi ko kanina."

Sabi niya, is he referring to me?! Tss. Whatever.

"Eh may choice ka ba?! Wala nman diba? Sa ayaw at gusto mo dapat ulitin mo. Tss.. nagpaparinig pa. Pa impress eh. Di nman bagay."

Bulong ko sa sarili ko.

"May sinasabi ka ba dyan Ms.Ria?!"

"Uyy. Wala po ahh. Nanahimik nga po ako dito eh."

Liar Ria! May sinasabi ka eh. Haha!

"Akala ko kasi may sinasabi ka. You know what? kung gusto mong mag ingay your free to go."

"Ha?! Bakit po Mr. Adrian? Narinig niyo ba akong nagsalita?! Keep quiet naman ako ah. Diba classmates?! Narinig niyo ba akong nagsalita?! Psh. Wow haa..Unless, kung binabantayan mo yung bawat galaw ko dito. *evil smile*"

Bakit. Totoo nman ah. Ang hina kaya nung boses ko. And take note, nasa pinakadulo at likod pa yung upuan ko. To think na nasa harapan pa siya?! So how come na maririnig niya diba? Yun nga. Unless kung hindi siya nkatitig sakin.

Ang feeler ko ba?! Hayaan niyo na. Minsan lang yan. Hahahaha!!

Napa "tss" at iling nalang siya sa sinabi ko.

Psh, unang kita ko palang sakanya naging mabigat na agad ang loob ko sa lalakeng yan. Remember our first encounter?! Tss.

Sinigawan niya lang nman ako. Eh sa hindi ko pa siya kilala noon eh. Bakit ba? Tsk. Sdyang wala din kasi akong hilig sa mga palabas at programs dito sa school.

Pero yun nga, nalaman ko lang na sikat siya days before the audition. Nalaman ko na magaling dw siyang sumayaw, umawit at mag acting. Magaling din daw siya sa sports na volleyball. Isa din siya sa pinaka ginuguluhan na mga boys dito sa campus.

Ms.Nobody Meets Mr.HearthrobTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon