Đại Sảnh Đường
Những ánh mắt bắt đầu đổ dồn về cục bông nhỏ mà Draco đang vác, cô thì muốn tìm một cái lỗ để mà chui xuống.
Hắn đặt cô xuống kế chỗ Hermione, những lời bàn tán xì xào vẫn không ngớt. Harry, Ron, Hermione thì ngơ ngác: "ủa vậy là bọn này sắp được ăn kơm tró dài dài rồi hả???"
"Nè ăn đi! Hôm qua mày đã không ăn gì rồi!"-hắn đặt cái đĩa đầy đồ ăn xuống trước mặt cô làm cả ba đứa kia quay về thực tại rồi ngồi xuống kế bên Andrea."Khôn-...!"-chưa nói hết câu, hắn đúc một muỗng đồ ăn vào miệng cô.
"Tôi bảo em ăn đi!"
Nghe đến đây, cả đám như muốn sặc luôn đồ ăn, Harry đang uống nước cũng phải phun ra.
"WHAT? TÔI? EM?"-Ron la toáng lên."Im đi Ron!"-Hermione lấy quyển sách đập vào người cậu bạn của mình.
"Mày đổi xưng hô từ lúc nào vậy Malfoy?"
"Mới hồi nãy thôi đầu sẹo!"
Cô véo một cái vào eo hắn làm hắn đau điếng, khuôn mặt nhăn lại nhưng vẫn phải giữ thần thái quý tộc nên đã không la lên.
"Im đi Draco!"-cô ngại ngùng.
—————————————————————
Sau khi ăn sáng xong, cả bọn có tiết Độc dược nên quyết định sẽ đi chung với nhau.
Au: Nếu bạn muốn biết tại sao Draco của chúng ta lại trùng tiết với Andrea thì là do cậu đánh dấu hết các môn Andrea chọn đấy! Với lại môn Độc dược là môn cha đỡ đầu của Draco nha!:))Cô chợt nhận ra mình đã để quên quyển sách Độc dược ở phòng nên tính chạy về lấy không là sẽ bị ông thầy Snape phun nọc độc chết.
"Chết! Mình quên sách Độc dược ở trên phòng rồi! Hay mấy bồ với thằng này cứ đi trước đi, mình sẽ đến sau!"-cô vừa nói vừa lấy tay chỉ vào tên có màu tóc bạch kim."Được rồi, bồ đi nhanh đi! Bọn mình sẽ đợi ở lớp!"-Harry
Harry vừa dứt lời, cô chạy ngay về kí túc xá Gryffindor. Trên đường đi cô gặp phải một người mà cô chẳng muốn thấy mặt tí tẹo nào.
"Ờm...chúng ta có thể nói chuyện một chút được không?"-Parkinson"Tôi và cô chẳng có gì để nói cả!"
"Làm ơn, chỉ một chút thôi!"
"Thôi được, nói gì nói lẹ đi để tôi còn đi lấy đồ!"
"Chúng ta có thể là bạn không? Ý mình là mình đã từ bỏ Draco rồi! Từ lúc cậu vào, Draco đã không còn để ý gì đến mình nữa! Nếu cậu không đồng ý thì..."-Parkinson cúi đầu tỏ vẻ hối lỗi
"À à mình đồng ý! Hãy gọi mình là Andrea nếu cậu muốn!"-cô mỉm cười
"Thật sao, Andrea? Vậy cậu hãy gọi mình là Pansy nhé!"
"Được thôi, Pansy! Bây giờ mình phải đi lấy đồ rồi, chào cậu nhé!"
"Chào cậu, Andrea!"-Pansy quay đi, vừa đi vừa nhảy chân sáo làm cô cười mỉm. Các chàng trai đứng gần đó nhìn thấy nụ cười này lập tức mặt ngu ngơ ra, chân thì đứng không còn vững nữa.
—————————————————————
Sau khi lấy sách xong, cô bước vào lớp Độc dược, thật may mắn vì Ông Xà vương đó chưa tới. Cô nhìn về phía ba người bạn thân của mình, tính chạy đến chỗ họ để đứng thì có tiếng kêu:
"Andrea ơi, lại đây đứng với mình nè!"-Pansy vẫy vẫy cái tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DRACOxYOU] Always
FanfictionCâu chuyện này kể về nhân vật chính Andrea Rosier và Draco Malfoy. Cuộc tình tưởng như chỉ dừng lại ờ hai chữ "kẻ thù" lại đi được với nhau đến cuối cuộc đời. Tác phẩm lấy ý tưởng từ câu nói "always" của Severus Snape.