Part 15

1.1K 76 6
                                    

"Con gái, con hát hay lắm đó!"-bà Narcissa lên tiếng.

"Con được ai dạy đánh đàn vậy? Ta cá rằng là ông Amos"-ông Lucius cũng rất bất ngờ.

"Dạ là ba con ạ!"-cô vui mừng.

"Ồ là ông Amos đã dạy con! Làm sao ta quên rằng ông ấy là một người đàn giỏi chứ!"

Draco ngồi một bên đơ người ra, kế bên là món quà đang bóc dở. Ba người nhìn thấy thì bật cười làm cho cậu quý tử ngượng ngùng.
"À ta muốn cho con xem cái này!"-bà Narcissa vui vẻ chạy vào phòng ngủ. Lúc ra, trên tay bà cầm một quyển sổ lớn có ghi dòng chữ: Draco.Malfoy. Có vẻ như đó là một quyển album hình.

"Thôi xong!"-Draco đập tay lên trán tỏ vẻ bất lực.

"Có chuyện gì sao?"-cô vẫn chưa hiểu, dì Cissy ngồi xuống kế bên cô, mở quyển album ra: đó là hình của Draco lúc nhỏ đến bây giờ.
"Con xem! Lúc này thằng bé mới chào đời nè!"-bà lấy tay chỉ vào bức hình một cậu bé đang khóc.

"Thật dễ thương!"-Andrea mỉm cười, có gì đâu mà Draco lại phải ngồi day day thái dương bất lực như thế chứ.

"Còn lúc này là thằng bé đang ăn dặm!"-bà lại chỉ đến một bức hình Draco lúc nhỏ đang ngồi ăn.

"Còn lúc này là lúc thằng bé đi tắm!"-bà chỉ vào tấm hình đang chuyển động, Andrea thấy cái con voi nhỏ xíu xiu đó liền đỏ mặt. Draco ngồi kế bên, hai tay áp lên mặt, đầu cậu muốn bốc hơi luôn rồi.

Nhận thấy sai lầm của mình, bà Narcissa nhanh chóng xin lỗi rồi lật qua trang khác.
"Còn đây là lúc Dray mới tập chổi!"

"Lúc thằng bé mặc vest! Y chang ông cha nó!"-bà Narcissa buồn cười.

"Quả thật là rất giống!"-cô bật cười.

"Thân ái, đừng cười anh như thế!"-hai cha con nhà Malfoy cùng đồng thanh, khuôn mặt tỏ vẻ khó chịu nhưng mà dám nói thêm một câu nữa thì xác định tối "nóc nhà" cho ngủ ngoài đường.

Ngày hôm nay trôi qua thật êm đềm và ấm áp, không biết lúc này ba mẹ cô và bạn bè đang làm gì nhỉ?
____________________________
Gần hết mùa giáng sinh tại phủ nhà Malfoy, một con cú đưa thư tới cho Draco và Andrea với nội dung là mời làm Huynh Trưởng của hai nhà.
"Em được làm Huynh Trưởng nhà Gryffindor nè!"-cô háo hức chạy qua phòng của Draco.

"Anh cũng thế!"

"Vậy thì tốt quá!"

Andrea nhanh chân chạy về phòng để viết thư cho Ron, cô chắc rằng cậu bạn chính là Huynh Trưởng nam Gryffindor năm nay.
____________________________
Một mùa giáng sinh vui vẻ lại trôi qua, hai cô cậu hay chí choé với nhau ngày nào đã trưởng thành, lên năm 5 và còn là Huynh Trưởng nữa.

Trên khoan tàu
Andrea đang ngồi cùng với Draco tại khoan tàu dành cho Huynh Trưởng. Andrea đang ngồi đọc sách, từng tia nắng chiều chiếu vào khuôn mặt mĩ miều của cô làm ai kia thẫn thờ.
"Sao anh nhìn em hoài vậy?"

"Do em đẹp!"

"Em biết điều đó! Cảm ơn anh!"

Không khí im lặng lại bao trùng lên khoan tàu, chỉ có tiếng lật từng trang sách của Andrea. Người thì ngồi ngắm còn người thì đọc sách.

Đóng quyển sách lại, cô thở dài. "Ước gì được ngồi với đám bạn của mình nhỉ?"

"Thân ái, sao em lại thở dài mệt mỏi thế? Em có chuyện gì buồn sao?"

"Không có! Chỉ là em muốn qua chỗ của tụi bạn ngồi thôi!"

"Anh hiểu nhưng em biết quy định mà!"-Draco-khuyên-nhủ-Malfoy.

"Vâng"-Andrea ỉu xìu.
—————————————————————
Ngày hôm sau
Đám năm I năm nay vào có nhiều hơn một chút vì vậy Andrea và Draco càng có ít thời gian gặp mặt hơn. Cô cũng không để ý là mấy.

Andrea vừa phải lo cho đám nhóc mới vào, vừa phải chạy đi chạy lại giữa các tiết học, còn phải đau não với đống bài tập và lại còn phải luyện tập cho trận Quidditch vào tuần tới nữa. Thật may mắn cho cô và Ron là còn có hai người bạn Harry và Hermione làm cố vấn cho mọi việc.
"Mione ớiiiiii!"-cô vò đầu bứt tai với đống bài tập môn Lịch sử Pháp thuật.

"Sao thế?"

"Giúp mình câu này với!"-cô muốn khóc ròng luôn rồi đây nè!"

"Câu này làm như vầy nè...!"

"A hiểu rồi! Cảm ơn bồ!"

"ANDREA! RON!"-tiếng la thất thanh của Harry-"MAU ĐI LUYỆN TẬP MAU!"

"Mình biết rồi mà!"-Andrea dúi đống sách vở vào cái túi của mình, Ron thì cố gặm hết cái đùi gà đang ăn dở.
____________________________
Tối đó
Cô và Ron mệt mỏi, người ướt đẵm mồ hôi bước về kí túc xá của Huynh Trưởng. Cả hai chào tạm biệt nhau rồi về phòng nghỉ ngơi.

"Cũng còn tới 30 phút nữa mới tới giờ ăn tối! Đi tắm một cái đã!"-cô tự nhủ với bản thân mình sau đó lấy đồ để đi tắm rửa.

15 phút sau
Cô bước ra khỏi phòng rồi mệt mỏi lê thân đến Đại sảnh đường để ăn. Đi trên đường thì cô gặp một cảnh tượng đặc biệt: Draco đang hôn và âu yếm một cô gái Slytherin khác-Laura Rowle.

"Chắc là mệt quá nên hoa mắt thôi!"
Andrea cố tình lướt ngang qua, coi như chẳng có gì xảy ra. Đi được vài bước, có một giọng nói gọi tên cô.
"Này con nhỏ kia"-Draco.

"Gì nữa đây?"

"Thấy bạn gái mới của tao đẹp không?"-cô sực tỉnh ra.

"Anh bị chuốc tình dược nữa hả?"-cô toang kéo tay anh đi thì bị Laura kéo lại.

"Anh ấy không hề bị chuốc tình dược! Đây là tình yêu thật!"-nói tới đây, sợi dây chuyền của cô chuyển màu xanh biển đậm.

"VẬY TRƯỚC GIỜ ANH COI EM LÀ GÌ?"-Andrea quát thẳng vào mặt hắn.
—————————————————————
Đây là chồng với con tui nha mọi người:))

—————————————————————Đây là chồng với con tui nha mọi người:))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[DRACOxYOU] AlwaysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ