Part 8

1.2K 91 1
                                    

Sau một buổi sáng học bình thường, mọi người bắt đầu về kí túc xá để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho đêm hội tối nay. Ai ai cũng háo hức mong chờ, riêng cô chưa biết phải mời ai nhảy. Khi quay qua nhìn đám bạn, họ đang bàn chuyện về buổi dạ hội đêm giáng sinh, cô quay qua hỏi Draco đang đi kế bên mình thì hắn cũng quay sang.
"Nè!"-cả hai đồng thanh.

"Mày nói trước đi!"-Andrea

"Không, mày nói trước đi!"

"Mày cứ nói trước đi!"

"Mày là con gái mà, nói đi!"

"Được rồi! Mày...có ai làm bạn nhảy chưa?"

"Rồi!"

"Vậy hả?"-mặt cô có chút thất vọng.

"Nhỏ đó tên Andrea Rosier, một cô gái rất đẹp!"-hắn trêu.

Cô tức giận nhìn hắn, véo một cái vào eo hắn làm hắn đau đớn nhăn hết cả mặt.
"Vậy hẹn mày tối nay!"

"Biết rồi, con heo!"
—————————————————————
Tại phòng của Hermione và Andrea
"Hây da, cuối cùng cũng về tới giường!"-cô lười biếng thả lưng trên chiếc giường êm ái của mình.

"Nghe nói bồ đi với Draco hả?"-Hermione nhìn cô bạn của mình mỉm cười.

"Đúng rồi! Mà sao bồ biết!"-cô bật dậy ngạc nhiên.

"Thì bọn mình đi kế bên nên biết hết mà!"-Hermione cười tinh nghịch.

"Nghe lén chuyện người khác là hong tốt đâu Mione!"-cô giả giận dỗi.

"Thôi mà, mình xin lỗi!"

"Tạm tha cho bồ!"-cô nói rồi cả hai cùng cười lớn. Bất giác có ai đó gõ cửa phòng của hai cô nàng.
"Cốc cốc cốc"

"Ai đó?"-cô nói vọng ra.

"Mình đây, Pansy nè!"-người ngoài cửa trả lời.

Hai cô gái ở bên trong nhìn nhau rồi Andrea bước ra mở cửa.
"Sao bồ qua được đây vậy?"-cô nói.

"Bí mật! Mình qua đây để tiện chuẩn bị và giúp cho các bồ mà!"

"Vậy thì tốt quá! Ginny, con bé nói một lát nữa sẽ sang đây đó!"Hermione

"Hay mấy bồ thử trang điểm đi!"-Andrea

"Trang điểm sao?"-Pansy khó hiểu.

"Là dùng những món đồ của Muggle á!"-Hermione.

Giải thích vì sao Andrea là phù thuỷ thuần chủng nhưng vẫn biết xài đồ Muggle vì gia đình của cô vốn thân thiết với họ, thường xuyên qua lại nên cô cũng được biết nhiều á!

"Vậy...cũng được!"-Pansy có chút sợ sệt nói, cũng đúng vì cô đâu có sử dụng đồ của Muggle bao giờ đâu.
________________
10 phút sau
"Ok, xong rồi nè Hermione!"-cô vừa trang điểm cho Pansy xong.

"Tuyệt quá! Bồ trang điểm đẹp lắm đó Andrea!"-Hermione phấn khích nhìn tay nghề của Andrea.

"Pan, bồ cũng coi thử bản thân trong gương đi!"-cô chìa một cái gương cầm tay ra cho Pansy xem.
"Wow, đẹp quá Andrea à! Mình rất khâm phục tài trang điểm của bồ đó!"-Pansy bất ngờ khi nhìn chính bản thân của mình trong gương. Cô bây giờ nhìn rất khác với ngày thường.

[DRACOxYOU] AlwaysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ