Part 10

1.2K 104 2
                                    

Sáng hôm sau
Draco thức dậy trên giường bệnh, mắt nhắm mắt mở, hắn thấy vóc dáng của một người con gái tóc đen. Khi dụi mắt tỉnh táo lại thì đó là Astoria. Hắn cứ tưởng là Andrea, thì ra cô không hề lo lắng cho hắn.
"Dra, anh tỉnh rồi sao?"

"Ừ, cô tới đây từ khi nào vậy?"

"Em ở đây cả buổi đêm rồi!"-Astoria nói dối.

"Ừ cảm ơn!"-hắn thấy Astoria vẫn tốt hơn Andrea. Thì ra bấy lâu nay cô không hề coi hắn ra gì cả nhưng hắn đâu biết rằng người chăm sóc và lo lắng cho hắn, bỏ ăn bỏ ngủ chỉ để quan tâm cho hắn lại là Andrea. Khi hắn gần tỉnh dậy, cô đã vội vã bỏ đi và cũng đúng lúc Astoria bước vào.

Sau một hồi nói chuyện với Astoria, Andrea bước vào.
"Cho phép tôi làm phiền hai người một chút được không?"-cô có hơi đau lòng khi thấy hắn đang nằm nói chuyện với Astoria vui vẻ.

"Tại sao mày lại tới đây? Mày tới để làm hại 'bạn gái' của tao à?"-hắn quát. Cái gì mà bạn gái chứ! Cô cố bình tĩnh, kiềm lại những giọt nước mắt nóng hổi.

"Đừng lo! Tao sẽ không làm điều đó đâu! Tao chỉ muốn đưa sợi dây này cho Astoria thôi. Cô ấy xứng đáng có nó hơn tao!"-cô lấy sợi dây chuyền của gia tộc Malfoy ra, nở một nụ cười nhưng đôi mắt lại ánh lên sự buồn bã.
"Nó thật đẹp! Làm sao chị có nó!"-Astoria đón lấy rồi suýt xoa.

"Điều đó không quan trọng! Từ bây giờ tôi sẽ không làm phiền hai người nữa! Chúc hai người hạnh phúc!"

"Andrea..."-hắn đau lòng. Trái tim hắn bây giờ như bị xé nát.

"Hãy gọi tôi là Rosier thưa cậu Malfoy! Tôi chắc rằng tiểu thư Greengrass không muốn tôi và cậu quá thân thiết đâu!"-nói xong, cô bỏ đi. Nước mắt tuôn lã chã, cô không giữ được nữa. Hắn sau khi nghe cô nói thì im lặng suốt.

Cô bước ra cây liễu roi, cho nó một bùa đông cứng rồi ngồi xuống dưới gốc cây. Hôm nay cây liễu roi đầy lá và bầu trời cũng thật đẹp như đang buồn cho cô vậy.
Ngồi đó cho tâm hồn thư thái, cô quẹt đi những giọt nước mắt còn vương lại trên đôi mắt và đôi má hồng hào.
____________________
Trong lúc đó tại bệnh thất
Pansy và Blaise biết chuyện, sau khi hết tiết đã vào thăm cậu bạn của mình.
"Hello Draco!"-Pansy vẫy vẫy tay.

"Chào tụi mày!"-hắn nhìn ra cửa bệnh thất.

"Tiểu thư Greengrass có thể cho chúng tôi một chút thời gian riêng tư được không?"-Blaise lịch sự.

"Hứ, phiền phức đáng ghét!"-Astoria bỏ ra ngoài để lại Draco, Blaise và một gương mặt tức giận nóng sôi máu.

"Đúng là chả coi ai ra gì!"-Pansy.

"Mày đã khoẻ lại chưa?"-Blaise ân cần hỏi.

"Ổn rồi! Cũng nhờ có Astoria đã chăm sóc cho tao!"

"CÁI GÌ?"-Pansy hét lớn.

"Tao nói đúng mà! Cô ấy vẫn tốt hơn Andrea nhiều!"-hắn tỉnh bơ nói.

"Mày...mày có biết hôm qua...Andrea đã bỏ bữa tối và không về kí túc xá ngủ chỉ để chăm mày không?"-Pansy nghiến răng ken két nói.

[DRACOxYOU] AlwaysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ