𝗻𝗶𝗻𝗲

599 51 9
                                    

những giọt mưa thấp thoáng ngoài không gian, tràn vào buồng phổi của thành phố một luồng khí đầy giá lạnh khiến người ta không kịp trở tay. mấy chiếc lá rung rinh theo gió, cuối cùng không chịu được nữa mà xào xạc rơi xuống, nhẹ nhàng lơ lửng mà chẳng ai hay.

"cơn bão số 8 bắt đầu di chuyển về thành phố seoul, nhiều người ra đường đã bắt đầu mặc áo khoác dày do tiết trời lạnh mà cơn bão mang lại..."

"anh chan!"

"gì thế!?"

con người đang mơ mơ màng màng trên ghế bỗng giật nảy ngồi dậy sau tiếng gọi, rùng mình vì khí trời lạnh giá mùa đông đã bắt đầu trở lại thành phố.

chan híp mắt nhìn kẻ vừa gọi mình đang đứng chồm hỗm ngay đầu cầu thang đầy thắc mắc. có việc gì mà hwang hyunjin phải quấn cái chăn quanh người đến thế kia vậy?

"em làm gì mà quấn chăn quanh người như công chúa vậy hyunjin? áo đâu không mặc vào?" chan tự rùng mình khi liên tưởng hyunjin đến công chúa elsa, thật sự là rất giống luôn đó trời.

"cái ông anh này, em mà có áo thì em đã chẳng phải quấn chăn, lạnh chết đi được."

hyunjin hậm hực đánh (yêu) vào vai anh chan một cái. người gì đâu kì cục, hắn một đường đàn ông cao ráo vậy mà kêu giống công chúa có hợp lý chút nào không cơ chứ?

"em không thấy chiếc hoodie đen yêu thích của em đâu hết, em cưng nó quá trời mà giờ nó biến mất rồi." hắn giận dỗi chen chỗ trên ghế với ông anh, hại chan tí thì lăn xuống sàn nhà. anh thở dài đầy bất lực, thôi thì dù sao cũng đã quen chiều bọn nhỏ rồi.

"chắc chỉ là đang giặt thôi, vào phòng anh lấy áo mà mặc ấy, tiện thể lấy cho anh một cái luôn đi."

"nhỡ anh lino mà có cào em thì em sẽ lấy anh làm lá chắn đấy nhé." hyunjin cười xảo quyệt khi nghĩ tới việc trêu trọc con mèo nào đó, gì chứ trêu anh minho là sở trường sở đoản của hắn luôn rồi.

chan không biết nói gì hơn, chỉ đành gật đầu một cách gượng gạo rồi nhìn thằng em nhảy chân sáo vào phòng lấy áo của anh để mặc. con mèo kia chắc không ghen với hyunjin đâu... nhỉ?

.

"aaaa hyunjin àaa~"

hwang hyunjin đang ngồi trên giường lướt điện thoại lập tức bật dậy ngay, nghe cái là biết giọng của ai rồi. hắn chạy huỳnh huỵch xuống cầu thang, không đợi được nữa mà dang tay ôm trọn cục sóc đáng yêu tròn tròn mới về nhà.

"nhớ bạn sóc của anh quá trời ơiiii."

vừa dứt lời, hắn dời khỏi cái ôm của jisung. hai tay vẫn giữ chặt cái eo nhỏ của em mà kéo lại hôn chụt lên đôi môi hồng hồng vì lạnh kia, không quên tinh nghịch liếm vào những mảng da nứt nẻ bên cánh môi, trêu chọc người đang đỏ mặt phừng phừng trong vòng tay của hắn.

"mấy đứa có thể coi như anh có tồn tại không?"

được rồi, là do chan sai, là do anh đã chọn ngày lạnh giá này làm ngày nghỉ hiếm hoi của mình để ở nhà và nhìn đôi uyên ương trước mặt hú hí với nhau. tất cả là tại chan.

hyunsung • chocolate.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ