cảnh báo: do bà tác giả không có thời gian, vậy nên chap này khá sơ sài, chưa được kiểm duyệt, có thể có lỗi chính tả, lặp từ, lủng củng, mong readers thông cảm cho bà author với nhé :(.
chúc mọi người Tết vui vẻ, tui tới lì xì cho mọi người đâyyy~
____________________________
jisung nhíu mày, ánh nắng của buổi sáng đã sớm rọi vào trong phòng, vô lo vô nghĩ mà chiếu vào gương mặt ngái ngủ của em. chiếc eo nhỏ định nhổm dậy bỗng bị giữ chặt lại, jisung mơ màng nhận ra cánh tay của người kia đang vòng qua eo mình. nụ cười bất lực nở trên môi, jisung đành nằm xuống, quay mặt lại gần với ngực hyunjin.
"dậy đi nào hyunie."
"hửm? ngủ nữa đi mà jisung~ chẳng phải hôm qua bạn đi ngủ muộn lắm sao?" jisung nhìn mặt người kia nhíu lại đầy kịch tích liền cười khúc khích, người yêu em đúng thật xứng với danh drama queen mà.
"nhưng chẳng phải hôm nay chúng ta có lịch trình luyện tập sao?"
"kệ đi, ngủ thêm chút nữa không chết ai đâu, dạo này bạn hay ngủ muộn lắm, anh chẳng được ôm bạn gì hết."
vì phải chuẩn bị cho màn comeback sắp tới nên han jisung hầu như không về nhà sớm được mấy, mỗi ngày em về là hyunjin đã thiu thiu ngủ mất rồi. vậy nên jisung cũng chỉ tắm rửa rồi nhẹ nhàng chui vào lòng bạn người yêu thôi, nhưng mỗi sáng dậy đều đã thấy vòng tay người kia quấn chặt lấy eo em rồi.
"gì cơ, bạn lúc nào chả quấn lấy em." jisung đỏ mặt cười cười, bất lực trước lí luận của người kia. "ôm người ta thiếu điều muốn nghẹt thở lại còn."
hyunjin cũng bật cười khúc khích, tay ôm eo jisung chuyển qua chống lên cạnh đầu người bé hơn, chẳng mấy chốc đã ở trên người jisung.
"vây bạn có muốn nghẹt thở thật không?" lời nói của hyunjin phả nhẹ vào cổ jisung. em rùng mình, vệt đỏ càng ngày càng đậm hơn trên đôi má mũm mĩm.
"c-"
"hyunjin, jisung, mấy đứa mau dậy chuẩn bị cho lịch trình ngày hôm nay đi, đừng tán tỉnh nhau nữa, mới sáng ngày ra thôi." giọng nói bị bóp nghẹt sau cửa của chan khiến cho hyunjin giật bắn mình, tí thì ngã khỏi giường.
"em biết rồi." jisung khúc khích cười, nhanh tay đẩy người kia rồi trèo ra khỏi giường, không để cho vệt đỏ có cơ hội được lan rộng thêm nữa.
-
sau khi choàng vội vào người chiếc áo rộng thùng thình thoang thoảng mùi americano của hyunjin, han jisung với chiếc tai nghe đỏ đủng đỉnh đi ra bếp - nơi mọi người gần như đã đông đủ.
"hôm nay lịch trình luyện tập sẽ như bình thường nhé, vì sắp tới chúng ta sẽ có một màn trở lại dành cho stay nên có thể sẽ bận rộn hơn một chút, cố gắng đừng để bị kiệt sức trong lúc luyện tập." chan đứng bên cạnh máy làm cà phê, giọng nói đều đều buồn ngủ hoà vào từng giọt lắng đọng chảy xuống chiếc cốc bên dưới.
mọi người ậm ừ gật đầu, không khí buổi sáng vào mùa đông gần như cũng lắng đọng theo từng giọt cà phê. ai cũng lim dim dựa đầu vào nhau, cố gắng chợp mắt dù chỉ một chút, đúng là cái lạnh khiến người ta lười đi thật mà.