ब्लॅक इन गोवा भाग- ७

4.6K 11 8
                                    

Flashback

नेहा टँक टॉप आणि डेनिम शॉर्ट्स वर बाहेर पडली.  जेव्हा एखादी व्यक्ती कल्पना करते तेव्हा सामान्य काहीही असं काही नसतं परंतु वास्तविकता ते काहीतरी वेगळेच असतं. पांढऱ्या स्पॅगेटी स्ट्रॅप टँक टॉपने तिच्या शरीराला चांगल्या प्रकारे मिठी मारली होती. त्यामुळे तिची टोन्ड फिगरची रूपरेषा उठुन दिसत होती. अंगातला टॉप स्तनांना इतका बिलगून बसला होता की आतमधल्या ब्राला श्वास घेण्यास त्रास होत होता.

डेनिम शॉर्ट सुद्धा काही प्रमाणातच तिच्या शरीराला झाकू पाहत होता. मांडीच्या काही इंच खाली त्याचे कापड संपुष्टात आले होते. वॅक्सीग करून काही दिवस उलटले असल्याने गोऱ्या गुळगुळीत मांड्या दिव्याच्या प्रकाशात लक्खपणे चकाकत होत्या. पायात घातलेली चांदीची पैंजण प्रत्येक पावलांवर लुटूपुटु करत तिच्या पायाची शोभा वाढवत होती.

जेम्स तिच्याकडे नुसता पाहत होता. आपल्या चड्डीतल्या हत्याराची हालचाल त्याला सहजपणे जाणवत होती. नेहाला सरळ उचलून आपल्या टोकदार हत्यारावर बसवण्याचा मोह त्याला झाला. पण त्याने संयमाने घेण्याचे ठरवले.

"Ye..hello ..Should we get going ?? नेहा ने विचारताच तो भानावर आला. त्याने नुसती मान डोलावली. आणि दोघेही हॉटेलच्या बाहेर पडले.

आजची संद्याकाळ दोघांसाठी स्पेशल होती. दोघेही एकमेकांच्या शरीराची चाचपणी करण्यासाठी आतुर झाले होते. फक्त इशारा मिळण्याची देरी होती. त्यामध्ये केतकी आणि नेहाचा आधीच प्लॅन तयार होता. जेम्सला रूम वर नेऊन त्यांच्या मनात उधाण आलेल्या वादळाला शांत करण्यासाठी त्या आज रात्री सज्ज होत्या. जेम्सची परिस्थिती काही वेगळी नव्हती. नेहाबरोबर वेळ घालवण्यासाठी त्याने एक विशेष आणि एकांत ठिकाण निवडले.

"Jacanto Island" एका लहानश्या बेटावरचे विदेशी नागरिकांना आवडता एक अफलातून बार. पणजी ते मडगाव रोड वर वास्को ला जाणाऱ्या रस्त्यावर झुआरी नदी मध्ये एका लहानसे बेट आहे. मुख्य रस्त्यापासून बेटावर जाण्यासाठी एक ब्रिज जोडला गेला होता. तिथेच मध्यस्थानी दिव्याच्या प्रकाशात हे बार दिमाखात उभे होते. पाहताच क्षणी नेहाला ते ठिकाण खुप आवडले. पण अशा सुंदर ठिकाणी तिला आपल्या मैत्रिणीची कमी भासली. 'केतकी असती तर तिने हे ठिकाण पाहून आनंदाने उड्या मारल्या असत्या' असे तिला न राहवुन वाटु लागले. जेम्स ने बाईक पार्क केल्यावर दोघानीं आतमध्ये प्रवेश केला.

ब्लॅक इन गोवा Where stories live. Discover now