PART 25

1.9K 75 13
                                    

DEANS:

bie where is the phone that you get in vannie's car..seryosong tanong ko kay bie nandito ako ngayon sa bahay niya kagagaling ko sa ospital to check the result of that medical record..i cant believe this...how?why?..

wait deans i think i put in my room,,its almost 3months but i forgot to check what is inside that phone..kamot ulong sabi niya saka ako tinalukuran,,kukunin na siguro yung phone,,i want an explanation kung pano nangyari lahat ng yun,,yeah i have the positive result that baby is mine but how?...

deans here..sabay abot sakin nung phone kaya mabilis kung inopen yung phone,,baka may laman to na makakasagot lahat ng tanong ko,,i check all photos and video pero wala akong nakita,,

anything wrong deans..takang tanong ni bie kaya napabuntong hininga ako saka inabot sakanya yung folder na dala ko,,laman nun recent test ko and yung medical record na nakalagay sa secret pocket pen na binigay sakin ni vannie before she died..

what the fuck,,seriously deans?my God i cant believe this...after all what happened in the end that was yours...gulat na tanong niya kaya napahinga ako ng malalim...

i want to now how..tanong ko kaya kumunot yung nuo niya..

common deans here's the result and its positive that was your child,,ano pang hinahanap mo?..seryosong tanong niya kaya napahilamos ako ng mukha,,shes right bakit ba kailangan ko pang malaman kung pano nangyari,,nasa harap ko na yung result ano pang kulang...pero natigil kame ni bie nung may maiplay ako sa record files ng phone ni vannie...

you cant have a child fhen,,not active yung mga egg cell mo..kumunot yung nuo ko sa narinig ko,,its vannie i think this is a convo of her and fhen..

tsk hindi totoo yan,,wag mo akong pinaglololoko vannie..sagot ng kausap niya,,fuck pati boses ko talagang ginaya niya..tsk

kung ayaw mong maniwala bahala ka,,fine gagawin ko yung ivf pero sinisiguro ko sayo failed yun..masungit na sagot ni vannie...maybe this is the time bago sila mag undergo ng ivf..

wait,,ok ok,,ganito nalang,,egg cell nalang ni jema,,then yung sperm cell ng kukuning donor,,ok na yan mahalaga mabuntis siya,,wala namang ibang makakaalam na hindi akin yan..mahalaga mabuntis jema..so this is really happened...narinig ko nalang na may sumarang pinto...tapos na siguro silang mag usap..

i think this is the only way para makabawi ako sayo deanna,,hindi mo man mapigilan yung kasal at makasal si jema kay fhen may mabubuo paring buhay na magkokonekta sa inyong dalawa...and this child will reminds how much you love its other..im sorry deanna for what i did,,sana sa gagawin kong to makabawi ako sa maling nagawa ko ..its vannie's voice..so she used my egg cell for that ivf,,..

that was so intense deans,,para akong nanunuod ng movie haha..its bie kaya sinamaan ko siya ng tingin,,now i know the truth i need to do the right thing..

hoy where are you going..sigaw ni bie nung nagmamadali akong lumabas ng bahay niya,,hindi na ako sumagot,,hindi na ako makapag hintay sabihin kay jema yung totoo,,siguro naman this time hindi na niya ako itutulak palayo..

hello idol..its mafe i need her help..

mafs busy kaba?can you help me..nahihiyang tanong ko,,i have a plan but i need her help..

talaga idol...akalain mo yun..yes maganda o gwapo parin magiging pamangkin ko..masayang sabi niya nung sinabi ko sakanya lahat,,pati si tita tuwang tuwa sa nalaman niya...

me too mafs icant believe this is happening,,but thank you for vannie's help..nakangiting sagot ko habang naglalakad na kame dito sa mall...kaya pala ganun yung pakiramdam ko nung time na hawakan ko yung tummy ni jema,,because that baby is mine..

THE HEART REMEMBERSWhere stories live. Discover now