DEANS:
hindi mo ba ako nakikilala..naiiyak na tanong ng asawa ko,,naawa naman ako halatang nag aalala siya,,bwesit kasing tots to alam namang palabas ako ng pinto ng office kanina bigla ba naman isara ng malakas yung pinto so here i am nasa ospital panu pumutok lang naman yung nuo ko,,and im worried na malalate ng uwi dahil dito,,wedding anniversary namin ngayon ni jema kaya ayaw kong malate pero dahil sa kalokohan ng isang tots carlos i have no choice kundi sumakay sa plano nila,,pag ako lang napatay ng asawa ko sa planong to yari kayong dalawa sakin ni bie..
no..who are you ba..seryosong tanong ko kaya hindi na niya napigilang maiyak..kaya tong dalawang mokong sa gilid pigil na pigil yung tawa,,mga bwesit kayo bakit ba ako nag agree sa idea na to..
asawa mo ako deanna..umiiyak na sabi niya saka hinawakan yung kamay ko..magsasalita sana ako nung bumukas yung.pinto at pumasok si celine patay hindi nga pala namin siya nasabihan..napakamot tuloy ng ulo si bie at tots and they mouthed patay...uo patay talaga ako sa asawa ko,,what now wong..
hi jema nandito kana pala..wag kana mag alala ok naman si deans,,natahi na yung sugat sa nuo niya at pwede na din siyang madischarge..dirediretsong sabi ni celine kaya napalunok ako,,patay na talaga..
my God deans sinong naglagay ng ganyang bandage sa ulo mo..gulat na tanong niya sakin kaya napailing ako,,hindi ko alam kung tatayo ba ako o ano,,ang sama kasi ng tingin sakin ng asawa ko..yung dalawang bwesit pigil na pigil yung tawa nila sa gilid...
deanna wong..seryosong tawag sakin ng asawa ko at masama ang tingin kaya napalunok ako..
its tots fault bb..its her idea..kinakabahang sabi ko pero lalo lang siyang sumama ang tingin sakin..
hon maybe we need to go,,kailangan nila ng privacy..si tots sabay akbay kay celine at na pigil na pigil yung tawa kaya sinamaan ko siya ng tingin..
hoy explain to my wife..inis na sabi ko pero ang mokong ngumisi lang,,ggggggrr..
you can do it deans,,goodluck..see tomorrow...happy wedding anniversary to both of you..si bie sabay peace sign sakin,,narinig ko pa yung tawa nila ni tots bago sumara yung pinto..
happy 1st wedding anniverasry bb..nakangiting sabi ko kay jema pero sobrang sama ng tingin niya sakin kaya napalunok ako..
anniversary mo yang mukha mo deanna wong,,nakakainis ka..galit na sabi niya kaya napakamot ako ng ulo..
sorry na bb,its tots idea..paglalambing ko pero bigla niya akong binatukan,,aray naman alog na utak ko..
pinag alala mo ako deanna wong...hindi ka nakakatuwa..inis paring sabi niya kaya bumuntong hininga ako,,
sorry na bb..hindi naman mangyayaring makalimutan kita...yeah maybe my mind can forget you but my heart will always remember you..my heart always remember how much iloveyou..seryosong sabi ko pero inikutan lang niya ako ng mata,,luuhh hindi manlang kinilig
...tse andame mong alam dagdagan ko kaya yang bukol mo ng yang pangalan mo yang makalimutan mo..masungit na sabi niya kaya napakamot ako ng ulo ang sungit...
tumayo kana dyan nag hihintay ang anak natin sa bahay..pagsusungit parin niya kaya mabilis akong tumayo baka madagdagan nga yung bukol ko..
lets go bb..mayabang na sabi ko saka ko siya inakbayan pero bigla niya akong siniko kaya napaubo ako,,grabe sadista ng asawa ko..
hindi pa tayo ok wong wag mo akong maakbay akbayan..pagsusungit niya kaya napanguso ako..gggrr kasalanan to ng dalawang mokong nayun..
im sorry na bb..hindi na mauulit..no matter what happened i will never forget you my wife,,my heart always remind me about you and how much iloveyou..sorry na please..paglalamabing ko pero inikutan lang niya ako ng mata kaya nailing ako,,kiligin ka naman kahit konti bb hahaa.
ggggrrr pasalamat ka deanna wong mahal kita kundi baka ikaw yung kalimutan ko..masungit paring sabi niya kaya napangiti ako,,bwesit ako yata yung kinilig..
thank you bb..ngising sabi ko kaya nakatikim na naman ako ng batok,,grabe naman to sabi magpasalamat ako eh..
deanna wong..inis na inis na sabi niya kaya niyakap ko nalang baka mabugbog na ako nito..
joke lang bb..sorry na iloveyou iloveyou iloveyou..happy wedding anniversary my love..paglalambing ko sakanya habang yakap ko at hinalik halikan yung mukha niya haha nag cute nakapikit lang siya..
gggrrr deanna wong puro laway mo na yang mukha ko..pikon na pikon na sabi niya pero hindi parin ako tumigil kakahalik sa mukha niya,,hinding hindi ko kayang kalimutan tong babaeng to no matter what happened...my heart always remember her,,
"THE END"
YOU ARE READING
THE HEART REMEMBERS
FanfictionThe mind forgets, but the heart will always remember.