Ngày thi cuối cùng cũng tới, học sinh vô cùng căng thẳng cho cuộc thi này. Nếu họ thi trượt trường nguyện vọng, họ hẳn sẽ rất thất vọng, bao mơ ước như sụp đổ. Mặt ai cũng nhăn nhó trước đề thi cuối cấp khó nhằn. Đề thi thì khó khủng khiếp, với những kiến thức nằm ngoài những thứ đã học, thậm chí họ còn chưa tiếp xúc qua. Nhưng với 2 chàng nhân vật chính của chúng ta thì đề lần này cũng không hẳn là quá khó, nằm trong giới hạn của họ.
Nếu không quá là khó thì việc họ đạt điểm tuyệt đối là điều hiển nhiên.
- Nagisa-kun! Cậu nhìn này!-Karma đang muốn khoe khoang một chút về điểm số của mình.(Yan: khoe khoang với crush:)))
-Karma-kun...-Nagisa ngập ngừng
-Hử... Ể?!!-Karma sốc nặng với điểm số của Nagisa
Nagisa quay mặt về phía Karma, buông lời than thân:
-Tớ tự thấy thương bản thân mình.... Karma-kun có biết về loài sư tử không?
-Có, cậu sao thế Nagisa-kun?
-Dù là chúa tể muôn loài, nhưng con sư tử vẫn bị con người bắt về mua vui. Không biết nó có tự thấy mình đáng thương không nhỉ?- Nagisa mỉm cười.
-Chắc là có đấy! Mà Nagisa-kun sao thế!
-Nhiều lúc, tớ cảm thấy hài lòng về bản thân. Nhưng tớ giống con sư tử vậy, mạnh thật đấy, nhưng không được tự do, vẫn bị ép làm này làm nọ...
- Nagisa-kun đừng buồn, tớ cũng vậy mà..-Karma cố an ủi người thương.
-Ừm... Lần sau cố lên thì sẽ thành công thôi.
-Ưm..-Karma giấu bài thi của mình.
-Nhân tiện, tớ cũng muốn biết điểm số của Karma.
-Ờm... 52, hơn Nagisa 20 điểm thôi.-Karma lúng túng.
-Vậy là thua Asano-kun rồi...-Nagisa cười khúc khích, khẽ quay lên nhìn Karma.
-T... Tớ nào thua chứ! T... Tớ được 100 điểm đây này, Nagisa nhìn đi!- Hắn đỏ mặt vội vàng giải thích và đưa bài thi ra.
-Karma-kun lại nói dối tớ rồi-Cậu ấy cúi gằm mặt xuống.
Như chợt hiểu ra, Karma đổ mồ hôi, nhanh chóng giải thích cho crush hiểu ý tốt của mình:
-Tớ chỉ muốn cậu đỡ buồn thôi mà-hắn chỉ 2 ngón trỏ vào nhau, tỏ ra hối lỗi.
Về phần Asano, cậu ngồi trong phòng học, nhìn bài thi của mình một cách không cảm xúcrồi vò nát nó, vứt đi. Cậu hậm hực đi về nhà, phóng thẳng lên phòng học.
Chỗ Karma, đường hắn về nhà thì phải đi ngang qua sau nhà Asano, đi lên tiếp 2 ngã 5, không quá xa xôi.
Những cơn gió đầu hè lướt qua từng người, buộc họ đón nhận nó. Nó vụt qua Karma, chiếc áo khoác của hắn tung theo chiều gió. Nó, tới chỗ chàng trai ngoài ban công, nhè nhẹ lay động mái tóc màu cam thảo, làn mi dài khẽ run, đôi đồng tử hướng về phương trời xa xăm nào đó.
Giữa dòng người hối hả xô bồ, có 2 con người, 1 cam 1 đỏ, kẻ thong dong, thanh thản, người thì nặng nề, mang nhiều tâm sự không thể giãi bày. tuy ngược nhau, nhưng hướng cảm xúc của họ cùng đi ngược lại với những con sóng ồn ào kia, họ đều tĩnh lặng.
Kì thi chuyển cấp lần này... năm học này thì đúng hơn, thật sự vô cùng đáng nhớ với tập thể lớp A và lớp E.
BẠN ĐANG ĐỌC
[karmasano] "Cô Gái" Này Tôi Yêu
FanficKarma top, Asano bot. Ngược. R21. Có chút MaeIso nhưng chỉ trong 2-3 chương, không thích lướt qua, cốt truyện vẫn tiếp tục ok.