Chương XX: Sự tua của tác giả, đừng để ý tiêu đề

106 18 48
                                    

Yan: Thông báo!! Hai bé sắp dduj nkao, chắc từ 5 chương sau đổ lại hoy. Vì có 2 cô đã làm cho tôy ấm lòng nên...2 chương nhé!

"Karma-kun tính ở lại sao?" Nagisa nghiêng đầu hỏi.  "Ừ tớ không đi, vì (vợ) ở đây còn nhiều điều lắm."  Anh nhàn nhạt đáp lời. "Ừ, vậy tạm biệt nhé, tớ về đây!" Nagisa vẫy tay. "Chào!"

Năm đầu cấp 3, trong không khí vui tươi của ngày khai trường, phố phường ngập tràn những tiếng bước chân, tiếng cười rộn rã. Phụ huynh thì được nghỉ phép, học sinh thì hân hoan, háo hức.

Nhưng Asano và Karma thì khác, họ không có vẻ gì là vui vẻ, mặt mày tối tăm, nội tâm đứa nào đứa nấy đều đầy giông tố, bão bùng. Họ không thích khai giảng, cũng méo thích đến trường.

"Asano, dậy đi, hôm nay còn phải phát biểu nữa đấy!"      "Hưm... để cho con ngủ!" Em cuộn mình trong chăn ấm, lắc đầu. Trước hành động đáng yêu hết sức của em, ông đành phải để em ngủ thêm một chút.

"Oi Asano! Xuống nhanh lên! Cậu tính thất hứa à?" Nghiệp..... ủa lộn Karma nói vọng lên. "Thôi chết, hôm qua lỡ hứa với Karma rằng sẽ cùng nhau đến trường rồi!" Em lập tức bật dậy, vội vàng chuẩn bị. Không kịp làm những việc phức tạp kia, em phải ngậm ngùi mặc đồng phục nữ sinh vào. "S... Sao nó ngắn quá vậy?" Em kinh hoàng. "Oi Asano, dậy chưa đấy?" Karma một lần nữa nói vọng vào. "Ra liền!!!" Em cũng đáp lại.

Yan: luời quá ạ! Trốn học đăng truyện =))) Hôm nay có chủ đề cmt mới cho các cô: Hỏi điều gì đó về tôy. Pye

[karmasano] "Cô Gái" Này Tôi YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ