Nhìn Asano xem, cậu ta đang vui lắm đấy, lần đầu tiên, cậu ta được cùng một"người bạn" cùng đón sinh nhật.
Karma buông lỏng, mặc cho Asano cứ kéo hắn hết cửa hàng này đến cửa hàng khác, hắn bây giờ chỉ còn biết rằng mình đang nhìn chằm chằm cậu.
-Karma-kun...cậu....tôi....-Asano ấp úng , không nói thành lời
-Sao thế?- Hắn choàng tỉnh khỏi giấc mộng tuyệt vời với người con trai trước mắt.
Hắn quả là đã u mê chàng trai này từ tận đáy lòng.
-Hôm nay là sinh nhật của tôi đấy-Cậu cười nhẹ
Lúc này, hắn cứ ngỡ trước mắt không phải là Asano, cũng chẳng phải kẻ thù mà anh luôn căm ghét, cũng chẳng còn là người bạn mới của hắn nữa, mà là một thiên sứ nho nhỏ với nụ cười dịu dàng hồn nhiên. Hắn đã đặt vị tiểu thư ấy vào trong trái tim của mình, ngay cạnh Shiota-kun.
- Vậy thì chúc mừng sinh nhật nha! Nhưng... Tôi chẳng có mang quà.- Hắn bối rối
- Sinh nhật, không giá trị ở những món quà, mà là ý nghĩa của nó, là niềm vui, là sự sẻ chia, đầy đủ. Nếu như sinh nhật, mà chỉ có những món quà đắt tiền.... thì chán lắm, Karma ạ!
Cậu đã nói ra những lời từ sâu tận trong trái tim, những lời thật lòng nhất. Vì năm nào cậu cũng chỉ xoay vòng với những món quà đắt đỏ, nhưng lại chẳng có một ai bên cạnh, điều đó làm cậu rất buồn, chẳng thiết những món quà ấy nữa. Điều đó đã chứng minh sự thật: Sự cô đơn, là khoảng trống không thể nào lấp đầy bởi vật chất. Hắn cảm động, chồm tới ôm chầm lấy bóng hình kia, cảm nhận hơi ấm của nó, hít lấy hít để mùi hương của sự trong trắng, ngây thơ mà bóng hình ấy tỏa ra.Không quan trọng số lượng, mà là chất lượng nhé! Mặc dù Yan viết không được hay, cũng chẳng dài nhưng đó là sự nỗ lực toàn diện của Yan về mặt chất lượng. Dặ thưa là Gakuho phản diện đấy. Chap này Yan muốn biết cảm nhận của các bạn về vấn của Yan, các bạn comment cho Yan biết nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
[karmasano] "Cô Gái" Này Tôi Yêu
Fiksi PenggemarKarma top, Asano bot. Ngược. R21. Có chút MaeIso nhưng chỉ trong 2-3 chương, không thích lướt qua, cốt truyện vẫn tiếp tục ok.