Thầy phải dùng mẹo tâm lý! Con người ấy, họ nhạy cảm với bí mật. Thầy có bí mật của các em ấy chứ?
-Có
-Nếu có thì tốt rồi. Với mẹo giả-thật, thầy hãy kêu các em ấy nói dối về hành vi của mình vào hôm đó, chúng sẽ tự nói ra sự thật! Giống như kêu người giả nói dối về thân phận thì nó sẽ khẳng định nó là giả mà không phải thật. Còn người thật sẽ nói mình giả thay vì thật!
-Có lý!
-Nhưng nếu mà chúng đoán được?- Koro-sensei lên tiếng
-Lúc này thì lấy bí mật của chúng!
-Ừ...
Tuy mọi người đã làm rất nhiều cách nhưng van không thể tìm ra thủ phạm. Nên vụ án này dần dần đi vào lãng quên.
Sau gần 1 tháng, đôi mắt màu tử đinh hương khẽ động đậy. Asano mở to mắt, nhìn xung quanh.
-Con tỉnh rồi! -Ông Asano như vỡ òa, ôm chặt lấy em.
-Cha... -em rưng rưng, muốn ôm ông lắm nhưng giờ em quá yếu để làm thế.
-Không sao, ta tha thứ cho con, con không sao là tốt.
-Asano không ngoan, Asano để cha lo lắng rồi...- em yếu ớt nói.
-Không, con đã luôn thật ngoan. Chỉ là ta làm càn khiến con sợ hãi thôi.
Ông nhìn vào mắt em. Chúng vẫn luôn thật ngây thơ.
-Xin lỗi, tôi vào... Asano-chan!- Karma chạy đến, ôm em.
Hắn chẳng hiểu sao mình lại làm thế. Nhưng hắn muốn thì hắn làm thôi
-Karma-kun đến thăm tớ sao?- em cười hiền, nhìn hắn.
-Ừ- hắn nói mà quên đi mục đích hôm nay là tới thăm Nagisa bị ốm mà đi lạc vào đây
Ông Asano cũng không nói gì, miễn em vui vẻ thì ông sẽ không từ chối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[karmasano] "Cô Gái" Này Tôi Yêu
FanficKarma top, Asano bot. Ngược. R21. Có chút MaeIso nhưng chỉ trong 2-3 chương, không thích lướt qua, cốt truyện vẫn tiếp tục ok.