Chương 9: Hoàng Tử Huyết tộc

914 35 0
                                    

Rose đã giải quyết xong tài liệu chủ nhân quăng cho cô, chính cô còn không tưởng tượng được rằng bản thân chở thành ô sin cao cấp.

Đang sắp xếp lại giấy tờ thì một tiếng mở cửa làm Rose chú ý, một người con trai xinh đẹp đến khuynh đảo bước vào, ánh mắt đỏ tươi pha hồng, răng lanh nhỏ nhọn.

Sắc mặt Rose tối đi vài phần cô nghiêm chỉnh khách khí nói
"Hoàng tử có việc gì sao?"

Người con trai nhìn thấy Rose thì trầm xuống, sắc mặt có chút không vui, giọng nói trở lên sắc lạnh.
"Nàng ấy đâu?"

Rose cũng không sợ trước khí thế của người trước mặt, cô vừa sếp giấy tờ vừa trả lời.
"Chuyện của chủ nhân thứ cho thần không thể tiếc lộ".

Người con trai nhíu mày, hừ một cái rồi quay đi, Rose lúc này mới thở dài. Cô đúng là tu tám kiếp mới làm việc cho chủ nhân nàng mà. Huyết phu từ giờ phải cẩn thận hơn rồi.
.........
Bạch Dương đang ngồi ăn bánh với Kim Ngưu, bánh ngô nóng hổi, ngọt ngọt, hai chị em chọn một chiếc ghế và chỗ thoáng mát ngồi hàn huyên.

"Bạch Dương, sống ở đây thế nào? Có ai bắt nạt em không?"

Bạch Dương lắc đầu tươi cười đáp:"Không có đâu, ở đây em kết bạn thêm được vài người nữa đấy, ai cũng rất tuyệt vời". Trừ cái con người vừa đáng sợ vừa đáng ghét kia ra.

Kim Ngưu thở dài:"Có ai bắt nạt cứ nói cho chị, chị không muốn em nhận nhục chịu đựng đâu đấy"

Bạch Dương cười trừ, đúng là có con dơi đáng ghét chuyên bám theo anh đấy nhưng anh không thể nói cho chị được:"Chị yên tâm đi, không sao đâu, có việc gì em nhất định sẽ nói"

Kim Ngưu phì cười trước câu nói chắc nịch của thằng em:"phì, được được"

Kim Ngưu nhìn Bạch Dương cười nói cô cũng thấy yên tâm, cô chỉ sợ vào đây có ai bắt nạt nó, biết không sao là ổn rồi

Kim Ngưu nhìn đồng hồ trên tay thì thở dài:"Chị sắp phải chuẩn bị cho chuyến đi tiếp theo rồi, không biết chúng ta khi nào sẽ gặp lại".

Bạch Dương có chút sầu, anh yêu quý người chị của mình, vì anh mà chị ấy bỏ lỡ rất nhiều cơ hội, từ chối rất nhiều hợp đồng tốt để chuyên chú chăm sóc một người như anh.
"Chị ước tính khi nào thì về vậy?"

Kim Ngưu suy nghĩ rồi trả lời:"Có lẽ 1 năm hoặc có thể hơn, chị không tính trước được"

Bạch Dương xụ mặt:"Chị, chị nhớ phải thường xuyên gọi điện cho em đấy, không thì viết thư cũng được"

Kim Ngưu nhìn bộ mặt thằng em chán nản thì phì cười. Cô cũng nên tiếp tục cuộc hành trình dang dở của mình rồi, vì Bạch Dương cô đã bỏ lỡ rất nhiều. Bây giờ không đi thì sợ sẽ không còn cơ hội nữa. Cô là con người, tuổi thọ vốn đã không cao rồi.
"Chị hứa, em ở đây nhớ cẩn thận dù an toàn hơn nhưng không được lơ là"

Bạch Dương ngoãn ngoãn gật đầu.

"Chị sẽ đi cùng với Hoa Âm lên em không cần lo, có cậu ta thì chị sẽ không gặp bất chắc gì đâu" Cô hiểu được lỗi lòng lo lắng của Bạch Dương liền chấn an.

[12 Chòm Sao] Huyết Vực Ái VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ