Chương 12

662 45 2
                                    

Bạch Dương mang tâm trạng thấp thỏm bước sau Ma Kết vào phòng viện trưởng.
"Cô, em tới rồi"

"Vào đi"
Hai người đi vào trong thấy có hai nam sinh đang ngồi, một nam sinh thì khóc, nam sinh thứ hai thì an ủi người ngồi cạnh. Bạch Dương nhíu mày, tính ra là anh còn không biết cậu ta là ai đâu mà bắt nạt.

"Trò Bạch Dương, bạn Mạn Kỳ đây nói với tôi em đã dùng phép thuật để tấn công em ấy, có phải không?" Viện trưởng rất điềm tĩnh, một người già dặn, ánh mắt của bà như nhìn thấu tất cả.

"Dạ không thưa cô" Bạch Dương rất bình tĩnh trả lời.

"Cậu nói dối, rõ ràng chính cậu đã dùng phép thuật tấn công cậu ấy!"
Nam sinh ngồi cạnh Mạn Kỳ tức giận chỉ vào anh.
Bạch Dương bị vu oan trong lòng rất khó chịu:"Tôi còn không biết hai người là ai thì sao tôi bắt nạt được"

Mạn kỳ chột dạ nhẹ, dúi đầu vào người nam sinh kia nhìn rất là tội nghiệp:"Cậu nói dối, rõ ràng cậu thấy chúng tôi đi cùng Hải...Hải Kỳ đại nhân, chính cậu đã gọi tôi ra nói chuyện rồi...rồi dùng phép thuật tấn công tôi"

Bạch Dương, Thiên Yết:"???"
Anh dù có quen với Hải Kỳ nhưng mà không nghĩ tới sẽ phát triển đến mối quan hệ gì với cô ta đâu, hơn nữa...
Bạch Dương vừa nghĩ đến hình dáng kia liền lập tức lắc đầu gạt bỏ ý nghĩ đấy ra.

"Nếu vậy viện trưởng em là một trong những học viên học phép thuật của huyết tộc, nếu được họ sẽ truy ra giúp em và sẽ biết được mọi chuyện" Thiên Yết dùng giọng Bạch Dương để nói, còn Bạch Dương thì hú hồn muốn bịp mồm mình lại oán trách Thiên Yết, cái gì mà để Huyết tộc truy ra kia chứ! Nguy hiểm lắm đó!

Viện trưởng khó xử nhìn hai nam sinh kia. Khi nhìn đến Mạn Kỳ bà nhíu mày.
Mạn Kỳ khi nghe thấy Bạch Dương sẽ dùng quan hệ với Huyết tộc để điều tra thì tay chân liền run lẩy bẩy, cậu ta vội nói
"Không... không cần đâu viện trưởng em cũng chỉ thương nhẹ, chuyện này không cần liên luỵ đến những huyết tộc cấp cao!"

Viện trưởng nghe vậy liền biết ai đúng ai sai rồi, sống hơn trăm năm nay lý nào bà lại không biết mấy cái trò đố kị ghen ghét rồi hãm hãi lẫn nhau, nhưng lần này bà không phải là người có quyền quyết định ở đây.

Bầu không khí đang căng thẳng thì Phong Phong bước vào
"Tôi nghe nói bạn học của mình đang gặp chuyện muốn lên đây xem sao, đã có chuyện gì sao?"

Viện trưởng nhìn thấy tên này thì thở dài phẩy tay:"Được rồi vụ việc này không cần làm ầm đến ta, chuyển qua cho hội học sinh giải quyết đi"
Mạn Kỳ nghe vậy trợn trắng mắt, viện trưởng là người xử phân công bằng nhưng hội học sinh là gì kia chứ, là một nhóm quái vật đấy! Bọn chúng sẽ không nương tay với cậu đâu!
"Viện trưởng...em...em xin rút lại đơn kiện"

"Hửm? Không kiện nữa sao?" Viện trưởng nâng mắt lên nhìn Mạn Kỳ, ánh mắt ấy khiến cho cậu ta như bị thủng mấy lỗ trên người.

Mạn Kỳ gật đầu, nam sinh kia nhìn là biết tình hình hiện tại, cậu ta và Mạn Kỳ đuối lý, hơn nữa Bạch Dương lại là học sinh huyết tộc, làm sao họ có thể ngờ được thân thế của cậu ta như thế kia chứ!
"Xin lỗi có lẽ lúc đó chúng tôi nhìn nhầm người"

[12 Chòm Sao] Huyết Vực Ái VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ