Jeon Jung Kook là một chàng trai trẻ chỉ mới 21 tuổi thôi, nhưng lại rất trưởng thành và học lực từ cấp 1 tới cấp 3 toàn là được danh hiệu học sinh giỏi ,tính tình thì rất dễ thương hòa đồng với những người xung quanh, mọi việc cậu đều biết làm thậm chí là rất giỏi luôn ấy chứ.
Nói về nhan sắc thì khỏi phải bàn cãi, cậu Jeon đây xinh hết phần thiên hạ luôn rồi, cái mái tóc màu nâu hạt dẻ được uốn xoăn nhẹ bồng bềnh còn thoang thoảng mùi oải hương, đôi mắt to tròn long lanh như đang chứa hàng triệu vì sao sáng lấp lánh, đôi môi anh đào chúm chím ngọt lịm, chao ôi hai má phúng phính hồng hào kia đi kèm là làn da mịn màng trắng trẻo chỉ cần nhìn thôi là đã muốn cưng nựng rồi a.
Hôm nay, là ngày đầu tiên cậu vào trường đại học kiến trúc Seoul, một trường hội tụ đầy đủ các cậu ấm cô chiêu. Trong đó có cậu.
Quản gia Choi chở cậu đến trước cổng chính của trường, cậu mở cửa xe bước ra. Jungkook một tay hạ kín râm xuống, một tay xách vali, tặng kèm là một nụ cười tỏ nắng. Xong, cậu đi vào trong khu viên của trường lúc này tất cả bọn nữ sinh điêu đứng la hò, trong đó còn có cả các tiền bối khóa trên nữa.
Nữ A: "Wow đẹp trai quá...wow trời ơi như thiên thần vậy!"
Nữ B: "Tao chảy nước miếng rồi nè, mau mau lấy giấy lao cho tao lẹ lên!"
Nam E: "Tao là con trai, mà tao còn đổ đứ đừ, huống chi bọn con gái."
Còn có vài đứa thiếu nghị lực xỉu lên xỉu xuống nữa chứ. Đó là điều đương nhiên khi gặp trai đẹp rồi có phải không?
Nữ K : "Bây nhìn bên này nè, có 2 anh đẹp trai nữa nè!"
Nghe vài bạn nữ nói như thế mọi người đều nhìn theo hướng chỉ tay của một bạn trong số đó.
Thì ra là Kim Namjoon và Kim Taehyung, hai anh em quyền lực của nhà họ Kim cũng là người đã xây dựng lên ngôi trường hạng sang này, ai cũng phải nể nan một phần trước tài sản đồ sộ đó của gia đình.
Nét đẹp của hai người là nét đẹp độc quyền không phải ai cũng có được à nha, Kim Namjoon mang một vẻ đẹp Châu Âu lãng tử, với những đường nét sắc sảo trên khuôn mặt, càng tôn lên vẻ điển trai tri thức, kèm theo đó là cái má lúng đồng tiền chuẩn good boy.
So với nét điển trai của anh hai, thì Kim Taehyung lại mang cho mình một nét đẹp của những vị vua chúa một vẻ đẹp hoàn hảo, chuẩn tỉ lệ vàng có nét phong trần đầy ma mị nhìn thôi đã si mê không lối thoát đốn tim triệu triệu người, cũng vì đều đó nên các tiền bối nam khóa trên ai phải ganh tỵ với nét đẹp có một không hai của hắn.
Namjoon vẫy tay chào mọi người còn cười cười ngại nữa chứ, sao những trái tim thiếu nữ đó chịu nổi đây?
Lại quay sang nhìn Taehyung, trái ngược với anh trai hòa đồng dễ mến thì Taehyung lại lạnh lùng sải từng bước dài, thờ ơ đi qua hàng trăm người có mặt tại đó. Dù bị phũ nhưng bọn nữ sinh vẫn không ngừng la hét hò reo, có vài đứa la mệt quá rồi cầm chai nước lên uống xong rồi la tiếp. Hazzi, thấy cũng tội mà thôi cũng kệ.
Jungkook loay hoay từ nãy đến giờ mà vẫn chưa tìm thấy ký túc xá của mình, thật khổ tấm thân này quá chân ướt chân ráo có biết gì đâu. Phải chi có một anh đẹp trai ga lăng dẫn cậu đi tìm thì hay biết mấy, ôi cái trường rộng lớn này mỏi chân chết được, cậu bắt đầu hát bài ca than thở:
"Trời ạ! Cái trường lớn thế này sao không lắp thang máy đi cho nhanh chứ mỏi chân quá, huhu. Có ai không, cứu tui với?"
Bỗng có tiếng nói vọng lại từ phía sau cậu, tông giọng cực kì trầm khàn luôn.
"Đây là tài sản của gia đình tôi, có thang máy hay không có thì cũng là của tôi, ý kiến ý còi nữa tôi đấm cho một phát..." (vào môi bây giờ!)
Theo phản xạ tự nhiên cậu quay người lại, miễn phí tặng kèm một cái liếc mắt đầy tình thương mến thương cho người nọ.
"Này! cái cậu kia, sao cậu lại đối xử tàn nhẫn với tui như vậy chứ? Tui cũng biết buồn biết tủi thân mà. Hichic tính nóng như kem, dỗi!"
Nghe thấy những lời có vẻ là nũng nịu này, trong bụng hắn mắc cười không thôi mới gặp mà đã như thế, lỡ như...lỡ như quen biết nhau lâu thì sẽ nũng nịu bao nhiêu nữa đây?
Ôi!, tan nát con tim vì ẻm, bình tĩnh bình tĩnh lại mau thằng không có tiền đồ.
"E hèm, cậu đi tìm nơi nào?"
"Tui đang tìm ký túc xá TK nam í"
Nắm được thông tin cậu bé xinh trai này cũng ở ký túc xá TK, trùng hợp làm sao hắn cũng có một phòng ở trong đó. Trong lòng không ngừng phất cờ nhảy múa, hơ hơ chết em rồi bé ơi. Asi, chết tiệt bình tĩnh lại coi cái thằng Taehyung không có tiền đồ này!
"Tôi cũng đang trên đường tới đó, vậy đi chung không?"
"Không đi đâu, lỡ cậu là quân lừa gạt hay bắt cóc gì đó thì sao?" _cậu nhanh nhẹn đáp.
Hắn cười mỉn chi, một nụ cười không chút gượng gạo.
"Hơ hơ, vậy tôi đi trước à nha, đi thật đó 100% luôn đó"
Mặc dù Jungkook không có râu ở cằm, nhưng vẫn thản nhiên xoa xoa vuốt vuốt suy nghĩ. Bởi hành động này, mà ai kia rớt tim đợp đợp. Sau 2 giây suy nghĩ kĩ càng, cậu đã có quyết định.
"Nể tình cậu năng nỉ nãy giờ, thì tui sẽ miễn cưỡng đi theo. Mà tui chưa biết tên của cậu là gì á?"
"Tôi là Kim Taehyung. Còn cậu xinh trai tên gì?"
"Tui là mỹ nam đẹp trai dễ thương nhất hệ mặt trời, nhất hệ mặt trăng Jeon Jungkook a"
Taehyung mỉn cười, nụ cười của sự bất lực.
Dây dưa một lúc lâu, cả hai lên đường đi tới ký túc xá. Tới nơi, Jungkook hết sức ngạc nhiên khi biết mình chung phòng với Kim Taehyung, chao ôi cái tên đáng ghét.
Trời ơi tại sau lại chung phòng với cái tên lạnh lùng ít nói đó chứ, à không nói nhiều mới đúng. Khổ thân cậu quá mà, nhưng cũng mai còn một bạn chung phòng nữa, bớt khổ được một phần rồi, hihi.
______________🦋: Ùm, trước mắt là như vậy, còn bố cục của mấy chap sau để tui xem ưng hay không đã!
🦋: Tui không biết là các bạn có thích sự thay đổi này không nữa, huhu:)
🦋: Sửa xong chap nào là tui đăng liền chap đó lun, hihi. Có lỗi chính tả thì nói tui nha, iuiu<3
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook] [ Hoàn ]Tình Yêu Ở Ký Túc Xá.
Fanfiction°một tác phẩm của : "_Minnjii_kim" | 26.03.2022 - 19.07.2023 | * Fic đã được chỉnh sửa xong! * Hạn chế rcm nhé!