Ngọn lửa tức giận đang cháy phừng phừng trong lòng hắn, nhịp thở cũng càng lúc gấp gáp hơn.
Đến cả hắn còn không thể ngờ được bậc làm cha làm mẹ kia lại có thể làm những chuyện đáng xấu hổ đó với chính đứa con ruột của họ, bọn họ có còn lương tâm không vậy?
Bé con nhà hắn phải chịu khổ rồi, hắn chắc chắn sẽ không để yên chuyện này đâu.
Nén cơn tức giận trong lòng, hắn ấn phím vào dãy số thân thuộc.
Không bao lâu thì cuộc điện thoại kết thúc.
Đôi mắt phượng dài được bao phủ bởi lớp sương đỏ dày hằng lên tia lửa, đôi bàn tay nắm chặt lại đến nổi cả đường gân xanh. Trong đầu hắn bây giờ chỉ toàn là sự tức giận, căm ghét cái gia đình độc ác kia.
_________
Jeon Gia ~
Ông bà Jeon đứng khom lưng cúi đầu, miệng nói cười không ngớt chào đón sự có mặt của gia đình tài phiệt bậc nhất đất Đại Hàn.
"Dạ chào bác gái, anh chị và hai cháu, mời...mời mọi người vào nhà ngồi chơi xơi nước ạ!" _bà Jeon tươi cười chào hỏi.
Trước sự chào đón nhiệt tình này, bà nội - Ji Han In chỉ cười nhẹ rồi gật đầu, ông Kim Tae Yeon tươi cười bắt tay ông Jeon thân thiện mà chào hỏi.
"Chào anh Jeon lâu rồi không gặp anh và chị nhà vẫn khỏe cả chứ?"
"Dạ vâng, cảm ơn anh Kim đã quan tâm em và vợ vẫn khỏe ạ. Vợ chồng em mời bác gái, anh chị và hai cháu vào nhà uống cốc nước trà cho mát"
"Ừ vậy ta vào thôi!"
Nói xong, cả gia đình ông Kim bước tiếp theo sau ông Jeon Dong Kyu vào phòng khách.
Bà Jeon tươi cười rót trà cho khách quý, âm thầm nhìn ngắm và đánh giá các loại trang sức cầu kì diễm lệ mà các thành viên trong Kim Gia mang theo trên người, nếu như công ty bà mà không dưới trướng của Kwon Gia thì có lẽ bà cũng được tận hưởng những thứ lấp lánh kia trên người. Nghĩ đến lại tức tối vô cùng phải chi hôm kia bà không nghe lời con bé So Na kia là được rồi, hazzi đúng là tức chết. Ông Jeon liếc nhìn bà một cái rồi lại chuyển sang sắc mặt vui vẻ tiếp chuyện với ông Kim Tae Yeon.
"Chẳng hay gia đình anh chị đây sang thăm có chuyện chi ạ?"
"Không dấu gì anh chị Jeon, chuyện là thằng bé Taehyung nhà tôi nó đem lòng yêu thích cháu Jungkook nhà anh chị, hôm nay cả gia đình tôi sang để xin hỏi cưới cháu Jungkook cho thằng bé Taehyung và cũng mong anh chị cho hai cháu qua lại tìm hiểu nhau!" _ba Kim cười cười cầm chén trà đưa lên miệng nhâm nhi một lúc rồi đáp lời.
"Thú thật với anh Kim nhà em chỉ có một đứa con duy nhất là Jungkook mà thôi, nếu để nó va vào mối quan hệ này thì em e rằng bản thân mình cũng như dòng họ nhà em không chấp nhận được" _ông Jeon lên tiếng phản bát.
"Ấy ấy anh Jeon xã hội bây giờ thoáng lên rồi, chuyện yêu đồng giới là một điều hết sức bình thường anh đừng nói như thế chứ, nếu anh lo ngại về vấn đề sinh con đẻ cái thì anh yên tâm tụi nhỏ có thể nhận con nuôi hoặc là có con bằng những phương pháp khoa học, bây giờ ngành đó rất phát triển không phải sao? Hạnh phúc là của tụi nhỏ mà anh quan tâm chi mấy lời dèm pha của thiên hạ, họ có sống thay tụi nhỏ được đâu!" _mẹ Kim cười hiền vội lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook] [ Hoàn ]Tình Yêu Ở Ký Túc Xá.
Fanfiction°một tác phẩm của : "_Minnjii_kim" | 26.03.2022 - 19.07.2023 | * Fic đã được chỉnh sửa xong! * Hạn chế rcm nhé!