Chap 27

329 11 0
                                    

Hạt nắng chiều cũng đã dần dần buông xuống phía ngoài ô cửa sổ nhỏ.

Đúng như lời mẹ Kim nói, cả gia đình đều có mặt đầy đủ ở trong phòng bệnh của cậu. Jungkook nhanh chống cúi đầu dạ dạ vâng vâng chào gia đình của người yêu.

"Con chào bà, chào bác trai, em chào anh Joon ạ"

"Giỏi giỏi, con cứ nằm nghỉ ngơi đi" _bà nội xoa xoa đầu cậu, hiền từ bảo.

Ba Kim đem theo vài chai thuốc bổ đã được nấu sẵn ở nhà ra, ông từ tốn rót vào chén.

"Jungkookie con ráng uống thuốc bổ này đầy đủ nha, hết ba lại nấu đem vào cho con"

"Dạ, con cảm ơn ba nhiều nhiều ạ"

Taehyung thấy bà và ba mẹ mình chăm sóc cực kì chu đáo cho bé yêu, mà quên mất đi sự hiện diện của mình hắn liền bày ra vẻ mặt buồn rầu mà bĩu môi đi lại giường kéo kéo vạt áo của Jungkook mách chuyện.

"Bà nội với ba mẹ hết thương TaeTae rồi Kookie ơi, Kookie lấy lại công bằng cho TaeTae với"

Jungkook chỉ biết cười, tay thì xoa xoa đầu người bạn lớn đang làm nũng.

"Công bằng gì? Mày là con lượm thôi con ơi, ba mẹ lượm mày ở ngoài bụi chuối đấy ở đó mà đòi công với chả bằng, anh cười bệnh" _Namjoon với vẻ mặt hời hợt bảo.

"Hahahahaha Đúng rồi, đúng rồi"

Cả nhà ai cũng cười rồi vỗ tay tán thành, mặt của hắn dần dần đanh cùng với nỗi bất lực hắn chỉ biết khóc trong lòng thôi.

Và tiếp nối sau đó là hàng trăm hàng ngàn câu chuyện nói xấu Taehyung được chính miệng ba Kim thuật lại cho bé dâu tương lại nghe, Taehyung lúc này ngại đỏ hết chín mặt không biết giấu mặt mũi vô đâu.

Cái gì mà hắn bị nhện cắn rồi hắn hoang tưởng là hắn đã biến thành người nhện và có siêu năng lực phun tơ nhả tằm, sau đó thì hắn bò lên ôm cái cầu thang mà bắn tơ đang bắn thì trượt chân bị té gãy hai cái răng cửa. Rồi cái gì mà hắn xem phim siêu nhân 180 phút, hắn hóa trang thành siêu nhân điện quang chạy qua nhà hàng xóm vật lộn với con chó Husky xong bị nó cắn vào mông khiến chiếc quần rách một mảng lớn, vâng vâng và mây mây.

Trời đất ơi, Jungkookie nghe mà không nhịn cười nổi cậu cười đến đau cả bụng chảy cả nước mắt, Taehyung mếu mếu đôi mắt rưng rưng nhìn Jungkook bảo.

"Bé đừng có cười anh, anh tổn thương đó"

"Haha...e-em thấy anh dễ thương quá chừng mà hahaha...."

Hắn bỉu môi, quay sang nhìn bà nội vừa gọt trái cây vừa cười vật vã, bà cười đến nỗi tay run run không thể gọt tiếp được buộc bà phải ngưng lại để cười.

"Đến bà nội cũng cười con nữa"

"Hahaha bà không có cười siêu nhân điện quang mà hahahah"

Hahahah

Namjoon nhìn sang đồng hồ đã hơn 11 giờ khuya, anh bèn nhắc mọi người về nhà.

"Bà, ba mẹ trễ rồi mình về cho em nghỉ ngơi nha cả nhà"

"Ùm" _Mẹ Kim gật đầu đồng ý

[TaeKook] [ Hoàn ]Tình Yêu Ở Ký Túc Xá. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ